<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GALA ร้อนแรง! ราคาพุ่งกว่า 100% ภายใน 2 วัน อะไรเป็นสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ GALA พุ่งสูงขึ้น 100% ในช่วงสองวันที่ผ่านมา โดยราคาพุ่งขึ้นแตะระดับ 0.07062 ดอลลาร์ ด้วยการมีมูลค่าตลาดกว่า 2.072 พันล้านดอลลาร์

GALA สกุลเงินดิจิทัลประจำแพลตฟอร์ม Gala Games พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 100% ภายในสองวันที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ตลาด GameFi กำลังเฟื่องฟูและเติบโตเป็นอย่างมาก

ราคาของ GALA พุ่งสูงขึ้น

ขณะนี้ราคาของ GALA ซื้อขายอยู่ที่ 0.07062 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดมากกว่า 2.072 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลล่าสุด โดยมูลค่าตลาดของ GALA เพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาและตัวชี้วัดทางเทคนิคล่าสุดบ่งชี้ว่า GALA กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น โทเค็นดิจิทัลนี้จึงกำลังกลายเป็นหนึ่งในโทเค็นที่โดดเด่นที่สุดในบรรดา 100 สกุลเงินดิจิทัลอันดับต้น ๆ อย่างรวดเร็ว

โมเมนตัมขาขึ้นนี้ดูเหมือนว่า จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งชี้ให้เห็นว่าแม้ว่าตัวบ่งชี้ เช่น ดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) กำลังแสดงสถานการณ์ที่มีการซื้อมากเกินไป แต่ GALA มีโอกาสที่จะรักษาแนวโน้มขาขึ้นต่อไปได้อีกระยะเวลาหนึ่ง

สิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสถานการณ์โทเค็นในขณะนี้คือ GALA ยังห่างไกลจากจุดสูงสุดตลอดกาล (all-time high: ATH) ที่ 0.8248 ดอลลาร์ ซึ่งเคยทำไว้ในเดือนพฤศจิกายน 2021

ราคาของ GALA  ต่ำกว่าจุดสูงสุดตลอดกาล (All-Time High: ATH) ถึง 90% อย่างน่าประหลาด ความแตกต่างระหว่างราคาปัจจุบันกับ ATH บ่งชี้ว่า GALA ยังมีโอกาสที่จะปรับตัวขึ้นได้อีกทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

นอกจากนี้ โทเค็น GALA ยังมี Golden Cross เพียงครั้งเดียว ซึ่งบ่งบอกถึงการกลับตัวของแนวโน้มเป็นขาขึ้น สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 30 วัน (30-day moving average) ของราคาโทเค็น ตัดขึ้นเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน (200-day moving average)

สัญญาณขาขึ้น (bullish signal) นี้เพิ่งถูกตรวจพบเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันมีศักยภาพที่จะผลักดันให้ราคาของ GALA  ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และอาจจะเลยไปกว่านั้นอีก

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Gala Games มีความก้าวหน้าอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัว GalaSwap DEX เมื่อปลายเดือนที่แล้ว นอกจากนี้ การปรับปรุงหลายอย่างที่เปิดตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังมีส่วนสำคัญในการเพิ่มความนิยมของผลิตภัณฑ์

DEX GalaSwap เพิ่มความถี่ในการใช้งาน Gala อย่างมีนัยสำคัญ ดังเป็นผลมาจากการเปิดตัว GalaSwap DEX แพลตฟอร์ม Gala Games ซึ่งเดิมทีเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะศูนย์กลางแบบ decentralized สำหรับเกมและสื่อ  ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญ

ที่มา : coinxposure