<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญมีมพุ่ง นักลงทุนจับตา! ‘Smog’ เหรียญมีมน้องใหม่ เตรียมมุ่งหน้าสู่ 1 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญมีม Pepe และ Floki กำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยราคาเพิ่มขึ้น 19% และ 42% ตามลำดับ ซึ่งบ่งชี้ถึงการฟื้นตัวของตลาดคริปโต ในขณะเดียวกันเหรียญ Smog น้องใหม่ ราคาก็มีการเพิ่มขึ้น 36% แสดงถึงการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กลุ่ม Meme Coin (เหรียญมีม) กำลังแสดงสัญญาณของการฟื้นตัว โดยผลงานของเหรียญ Pepe และ Floki ที่ราคาเพิ่มขึ้น 19% และ 42% นับจากครั้งล่าสุดที่มีภาวะตกต่ำเมื่อเร็ว ๆ นี้ ขณะนี้ดูเหมือนว่าจะกลับมาได้แล้ว

Pepe และ Floki พุ่งสูงขึ้น เมื่อตลาดเหรียญมีมฟื้นตัว

ทั้งเหรียญ Pepe และ Floki ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยราคาที่เพิ่มขึ้น ตามการดึงกลับระยะสั้น หลังจากเกิดพาราโบลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเดือนนี้

ราคาเหรียญ Pepe พุ่งขึ้น 19% ในวันนี้  และเพิ่มขึ้นกว่า 157% ภายในสัปดาห์นี้สัปดาห์เดียว  ปัจจุบัน Pepe มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 3.3 พันล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ 1.7 พันล้านดอลลาร์ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากสภาวะตลาดที่มั่นคงแล้ว ดูเหมือนว่า เหตุผลหลักที่ทำให้ Pepe มีการเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติคือ การเป็นพาร์ทเนอร์ล่าสุดกับ Binance 

ตลาดคริปโตได้เปิดตัวเหรียญ Pepe ในโปรแกรม “Simple Earn” โดยแจกเหรียญ Pepe จำนวน 700,000 เหรียญ และเสนอผลตอบแทนสำหรับการ Stake ให้ผู้ถือเหรียญในเรท APY สูงสุดถึง 7% นี่เป็นประโยชน์ใหม่สำหรับเหรียญ Pepe ซึ่งเป็นสิ่งที่ชุมชนยอมรับอย่างกว้างขวาง

ไม่นานหลังจากประกาศ ราคาเหรียญ Pepe ก็ทะลุผ่าน ATH ในเดือนพฤษภาคม 2023 อยู่ที่ราว ๆ 0.000001 ดอลลาร์ และในปัจจุบัน ราคามีการซื้อขายอยู่ที่ 0.000008022 ดอลลาร์ แต่นักวิเคราะห์เชื่อว่า ยังมีการเคลื่อนไหวได้มากกว่านี้

Max Schwartzman  CEO ของ Because Bitcoin กล่าวเมื่อวานนี้ว่า “Pepe กำลังพักฐานและรอการเคลื่อนไหวที่ดุเดือดขึ้นในอนาคต อย่าตกใจกันไปล่ะ”

จากกราฟราคา Max ของเหรียญ Pepe กำลังพุ่งขึ้นไปถึง 0.00029 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเกือบ 5 เท่าของราคาปัจจุบัน

เมื่อพูดถึง Floki โปรเจกต์นี้ก็ได้รับผลกำไรมหาศาลเช่นกัน ปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ 0.0001939 ดอลลาร์ ซึ่ง Floki เพิ่มขึ้น 42% ในวันนี้ และเพิ่มขึ้น 226% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา 

และในตอนนี้ Floki มีมูลค่าตลาด 1.8 พันล้านดอลลาร์และมีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ 919 ล้านดอลลาร์ตลอด 24 ชั่วโมง

เช่นเดียวกับปัจจัยที่เป็นตัวกระตุ้นเหรียญ Pepe โปรแกรมการ staking ของ Floki ก็กำลังมีการเคลื่อนไหวที่ดุเดือดเช่นกัน

ตามข้อมูลล่าสุดจากบัญชีแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของ Floki มีมูลค่า 421 ล้านดอลลาร์ที่ล็อคอยู่ในโปรแกรม staking นานถึง 4 ปี

การประกาศดังกล่าวเน้นย้ำว่า สิ่งนี้ช่วยเพิ่ม “มูลค่าด้านอรรถประโยชน์และความมั่นคงในระยะยาวของ Floki และยังทำให้ตำแหน่งของ Floki แข็งแกร่งขึ้นอย่างมากอีกด้วย”

นักเทรดชื่อดังอย่าง Cryptoknight890 ได้เผยแพร่ไอเดียกราฟที่คาดการณ์ว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 88% อยู่ที่ 0.00029 ดอลลาร์ ในระยะเวลาอันใกล้นี้

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า FLOKI จะสามารถทำลายจุดสูงสุดในพื้นที่ ก่อนที่จะพลิกกลับไปสู่แนวรับ และยังคงมีแนวโน้มขาขึ้นต่อไป

ในความเป็นจริง เหรียญ Pepe และ Floki มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในระยะสั้นถึงกลาง แต่เหรียญมีมอื่น ๆ ก็แสดงความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่ออกมาเช่นกัน และหนึ่งในนั้นคือ Smog ซึ่งมีราคาพุ่งขึ้นถึง 389% ในสัปดาห์นี้

เหรียญมีม Smog พุ่งขึ้น 389% พร้อมมอบส่วนลดให้นักลงทุน 10%

นอกเหนือจากเหรียญ Pepe และ Floki แล้ว เหรียญ Smog ยังกลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในวงการเหรียญมีมด้วย นับตั้งแต่เปิดตัวเหรียญ Smog ราคาก็เพิ่มขึ้นถึง 389% โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการแจก Airdrop ซึ่งเป็นที่คาดหวังและรอคอยอย่างมาก

ในขณะนี้ ราคามีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.3399 ดอลลาร์ โดยการขยายตัวของเหรียญ Smog ไปยังเครือข่าย Solana และ Ethereum ได้ช่วยเพิ่มสภาพคล่องและความน่าสนใจขึ้นเป็นอย่างมาก

การเสนอกลไก staking APY 42% ของ Smog ยิ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของกลยุทธ์ staking เหรียญมีมที่ช่วยหนุนมูลค่าตลาด

และด้วยส่วนลด 10%  สำหรับการซื้อเหรียญผ่านเว็บไซต์ของมัน ทำให้ Smog พร้อมแล้วที่จะทำผลกำไรที่มากขึ้น ซึ่งอาจพุ่งถึงระดับ 1 ดอลลาร์เลยทีเดียว

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์