<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ XRP หันมาสนใจ BlockDAG? หลังโครงการระดมทุนแตะ 4.3 ล้านดอลลาร์ แซงหน้า BONK ที่กำลังมาแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่กระแสของ Bitcoin ได้ผลักดันให้ราคาโทเค็นหลายตัวสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และเป็นแรงกระตุ้นที่ได้มีจุดเด่นจากแนวโน้มขาขึ้นของราคาเหรียญ BONK และในขณะที่มันรักษาความเร็วเอาไว้ เจ้ามือ XRP ก็แสดงแนวโน้มขาขึ้นในตลาดสกุลเงินดิจิทัลเช่นเดียวกัน

ทว่า BlockDAG (BDAG) ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกบนหน้าจอดิจิทัลบนสี่แยกชิบูย่าใจกลางกรุงโตเกียว ก็ได้สร้างกระแสให้กับนักลงทุนในชุมชนสกุลเงินดิจิทัลเป็นอย่างมาก หลังมีการเปิดเผยหัวข้อสำคัญ ที่แสดงถึงความเป็นไปได้ที่ BlockDAG จะให้ผลตอบแทนได้อย่างน่าประทับใจ

วิเคราะห์ราคา BONK: ราคาจะไต่ขึ้นไปได้สูงแค่ไหน?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ชุมชนสกุลเงินดิจิทัลได้ประหลาดใจกับราคาเหรียญ BONK ที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อจนราคาขึ้นไปถึงจุดสูงสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการเพิ่มขึ้นที่น่าทึ่งนี้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่าราคาเหรียญจะมีการกลับตัวหรือไม่ ส่งผลให้ตลาดมีความกังวลเกิดขึ้นว่าจะมีใครใช้ประโยชน์จากจุดสูงสุดตลอดกาลเพื่อที่จะทำกำไรหรือไม่

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าราคาเหรียญจะมีการดึงกลับเกิดขึ้น แต่การที่ราคา BONK เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น บ่งชี้ถึงแนวโน้มที่สำคัญและน่าจับตามองมากขึ้นว่ามันจะสามารถเข้ามาแทรกซึมในภาคส่วนสกุลเงินดิจิทัลส่วนไหนได้บ้าง

เจ้ามือ XRP ประสบความสำเร็จกับความมั่นคง

ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตคงปฏิเสธไม่ได้ที่จะไม่สนใจเกี่ยวกับ เจ้ามือ XRP ที่มีพฤติกรรมตรงกันข้ามกับสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ เพราะเหรียญ XRP นั้นเป็นเหรียญที่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นอยู่สม่ำเสมอ แทนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน และถึงแม้ว่าตัวเหรียญจะเผชิญกับความผันผวนของตลาด แต่เจ้ามือ XRP ก็ยังคงรักษาตำแหน่งในแง่ดี

และนับตั้งแต่เริ่มเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ราคาของ XRP ก็ได้เพิ่มสูงขึ้น บ่งบอกถึงการมีส่วนร่วมในตลาดในระดับที่น่าประทับใจ และจากข้อบ่งชี้ทางเทคนิคและการเปลี่ยนแปลงของตลาด ทำให้นักวิเคราะห์มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับราคา XRP น่าตกใจว่าเหรียญ XRP ที่มีความยืดหยุ่นนั้นสามารถรับมือกับความผันผวนของตลาดได้อย่างไร

หัวใจสำคัญของ BlockDAG ที่จะเข้ามาสร้างกระแสในตลาดคริปโต

วิดีโอประเด็นสำคัญของ BlockDAG ที่พึ่งเปิดตัวไปได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลก ส่งผลให้ยอดขายล่วงหน้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจนสูงอย่างไม่น่าเชื่อ จากการที่ได้ออกมาเปิดเผยเป้าหมายที่จะทำให้ตัวโครงการมีมูลค่าขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ และแหล่งรายได้ที่หลากหลาย ทำให้โครงการสามารถระดมทุนไปได้ถึง 4.3 ล้านดอลลาร์ได้อย่างน่าประหลาดใจ

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นักลงทุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Solana, Shiba Inu, Kaspa และสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ ได้หันมาให้ความสนใจในโครงการนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจาก BlockDAG มีศักยภาพในการได้รับรางวัลมากมาย และด้วยความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนมีความมั่นใจมากขึ้นในภารกิจของ BlockDAG และความสามารถในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลไปโดยสิ้นเชิง

โดยในตอนนี้ BlockDAG ได้เปิดขายเหรียญในรอบที่ 3 ในราคาเริ่มต้นที่ 0.002 ดอลลาร์ หลังจากที่การขายรอบ 2 ได้ขายหมดแล้ว และในระหว่างการขายล่วงหน้านี้ ก็ได้มีเหรียญถึง 50 พันล้านดอลลาร์พร้อมที่จะให้นักลงทุนไขว่คว้าและสำหรับ นักลงทุนกลุ่มแรกที่ทำรายได้ในชุดแรก ก็ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าทึ่งถึง 50 เท่าแล้ว

สรุป

แม้จะมีในตอนนี้ตลาดจะมีกระแสของเข้ามือ XRP และการคาดการณ์ราคาเหรียญ Bonk ที่น่าสนใจ แต่การเปิดตัวคำปราศรัยสำคัญของ BlockDAG บนถนนชิบูย่าใจกลางโตเกียว ทำให้เกิดการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ และเพิ่มการติดตามโซเชียลมีเดียของ BlockDAG อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจากการตอบรับที่น่าเหลือเชื่อนี้ จึงเป็นที่แน่ชัดว่าโครงการริเริ่มนี้จะบรรลุผลตามประมาณการการเติบโตที่สูงลิ่ว และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ การเปิดตัวประเด็นสำคัญของ BlockDAG ยังแตกต่างอย่างสร้างสรรค์จากวิธีการดั้งเดิมในการนำเสนอเป้าหมายและคุณค่าของโครงการริเริ่มด้านสกุลเงินดิจิทัล BlockDAG ที่จะสร้างเกณฑ์มาตรฐานใหม่ว่าโครงการสามารถนำเสนอตัวเองต่อตลาดพรีเซลล์และเป้าหมายได้อย่างไร พร้อมกับชมวิดีโอประเด็นสำคัญจาก BlockDAG เพื่อเข้าร่วมการปฏิวัติในขณะที่บริษัทมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงพลวัตพื้นฐานของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>