<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Arthur Hayes ฟันธง ! ราคา Dogwifhat (WIF) จะแตะ 10 ดอลลาร์ อย่างแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมยอดฮิตบนบล็อกเชน Solana มีแนวโน้มพุ่งสูงแตะระดับ 10 ดอลลาร์ ตามการคาดการณ์ของ Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMEX และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนคนปัจจุบันของ Maelstrom

ราคาของ Dogwifhat พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 3 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม โดย Arthur Hayes คาดการณ์ว่ามันจะเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า โดยอ้างอิงจากโพสต์บน X  เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ว่า “The hat stays on while I count to $10” (หมวกอยู่บนหัวระหว่างที่ผมจะนับไปถึง 10)

มีมคอยน์ชนิดนี้ทำลายสถิติเดิม หลังจากเหล่าแฟนคลับระดมทุนกว่า 700,000 ดอลลาร์ เพื่อโฆษณาโลโก้ของโทเค็นบนแลนด์มาร์คส ที่ Vegas Sphere ราคาของ WIF เพิ่มขึ้น 25% ทันทีหลังจากมีการประกาศแคมเปญระดมทุน

Dogwifhat พุ่งขึ้นกว่า 39% ภายใน 24 ชั่วโมง โดยมีการซื้อขายที่ราคา 3.13 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นโทเค็นที่มีมูลค่าตามราคาตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 45 ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap เหรียญมีม WIF นี้เพิ่มขึ้น 79% เมื่อเทียบเป็นรายสัปดาห์

ราคาเหรียญมีมยอดนิยมพุ่งทะยาน

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap มูลค่าตามราคาตลาดรวมของเหรียญมีมเพิ่มขึ้นกว่า 7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เป็น 6.32 หมื่นล้านดอลลาร์ ขณะที่ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 69.3% เป็น 1.53 หมื่นล้านดอลลาร์ 

สำหรับเหรียญมีมยอดนิยมอื่น ๆ ก็มีการเพิ่มขึ้นเป็นสองหลักในแง่ของรายสัปดาห์เช่นกัน โดย Floki พุ่งขึ้นกว่า 111% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา, Pepe เพิ่มขึ้น 46% และ Dogecoin ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตามราคาตลาดมากที่สุด เพิ่มขึ้นกว่า 17%

บริษัทการลงทุนข้ามชาติสัญชาติอเมริกันอย่าง Franklin Templeton ช่วยกระตุ้นความอยากลงทุนในเหรียญมีมของนักลงทุน โดยเผยแพร่บันทึกข้อความสำหรับนักลงทุนเกี่ยวกับเหรียญมีมเมื่อวันที่ 14 มีนาคม โดยระบุว่า แม้มีมคอยน์ “ไม่มีมูลค่าหรือประโยชน์ใช้สอยโดยตรง” แต่ก็มีศักยภาพที่จะสร้างผลกำไรอย่างรวดเร็ว

บริษัทดังกล่าวระบุว่า เหรียญมีมมีค่าธรรมเนียมต่ำกว่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินดิจิทัลขนาดใหญ่ และมีศักยภาพในการทำกำไรอย่างรวดเร็ว แต่ก็มีความผันผวนของราคาสูงเช่นกัน

ที่มา: cointelegraph