<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ได้ปล่อยวิดีโอที่ทำให้มั่นใจว่าโปรเจ็คจะไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ หลัง Ethereum อัพเกรด Dencun

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่นักลงทุนต่างกันมองหาการเติบโตของโปรเจ็คต่าง ๆ บทความนี้จะมาพูดถึงการอัปเกรด Dencun ล่าสุดของเครือข่าย Ethereum, ปัญหาที่นักลงทุนเหรียญ Stacks กำลังเผชิญ, และวิดีโอล่าสุดจากเครือข่าย BlockDAG ที่ออกมาบอกว่าอะไรทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจในเครือข่ายนี้ได้

นักลงทุนเหรียญ Stacks กำลังอยู่ในความเสี่ยงหรือไม่?

เหรียญ Stacks เป็นหนึ่งในเหรียญที่ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับช่องโหว่ในเครือข่าย โดยมีผู้ไม่หวังดีสร้างแอปขึ้นมาบน App Store เพื่อหลอกว่าเป็นกระเป๋าคริปโตสำหรับเหรียญ Stacks

แม้ว่าทาง Stacks จะออกมาเตือน แต่ผู้ไม่หวังดีก็สามารถนำสินทรัพย์ของเหยื่อออกไปได้สูงถึง 38,000 STXZ หรือประมาณ 120,000 ดอลลาร์ ซึ่งสิ่งนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของความปลอดภัยในโลกคริปโต ที่จำเป็นต้องมีมาตรการที่แข็งแกร่งป้องกันตลอดเวลา

การอัปเกรด Dencun ของ Ethereum 

เครือข่าย Ethereum เป็นหนึ่งในเครือข่ายขวัญใจใครหลายคน โดยล่าสุดราคาของเหรียญ Ethereum ได้พุ่งขึ้นมาเป็น 4,000 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021 โดยการอัปเกรด Ethereum Dencun จะมีการเปิดตัว EIP-4844 หรือ Proto-dank sharding ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความเร็วของเครือข่าย ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยลดค่าธรรมเนียมบนเครือข่าย และทำให้ DApps บนเครือข่าย Ethereum น่าใช้งานมากขึ้น

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนี้ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่าย Etherem และทำให้เครือข่าย Ethereum สามารถนำไปใช้งานได้อย่างแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งผลักดันให้เครือข่าย Ethereum สามารถก้าวไปได้ไกลขึ้น

วิดีโอล่าสุดจาก BlockDAG ได้ทำให้นักลงทุนเกิดความมั่นใจ

BlockDAG ได้กลายเป็นเครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษหลังจากมีกลไกฉันทามติแบบไฮบริด ซึ่งช่วยให้เครือข่ายสามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความในการประมวลผลที่สูงถึง 10 บล็อกต่อวินาที ทำให้ BlockDAG สามารถจัดการกับปัญหาด้านความเร็วได้ และยังมีความสามารถในการ Scaling และมีความปลอดภัยกว่าเครือข่ายอื่น ๆ 

วิดีโอล่าสุดจาก BlockDAG ได้แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและมีการเปิดเผย Roadmap ของโปรเจ็ค โดยได้นำเสนอนวัตกรรมเช่น บัตรชำระเงิน Crypto และแท่นขุด X-series นอกจากนี้ยังพูดถึงการนำเทคโนโลยีไปใช้ในชีวิตประจำวัน

โปรเจ็ค BlockDAG ได้ก้าวสู่การ Presale ครั้งที่ 3 ซึ่งได้ระดมเงินทุนมาแล้วกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ความสนใจที่เพิ่มขึ้นทำให้ราคาของเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 0.0015 ดอลลาร์เป็น 0.002 ดอลลาร์ นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญยังคาดการณ์ว่ามันอาจไปถึง 10 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2025

ทำไมนักลงทุนถึงสนใจ BlockDAG

การอัปเกรดล่าสุดของเครือข่าย Ethereum ได้ทำให้เครือข่ายปลอดภัยมากขึ้น ในขณะเดียวกัน เครือข่าย BlockDAG ก็มีเป้าหมายเดียวกัน โดยเครือข่าย BlockDAG ได้เน้นไปที่การประมวลผลของเครือข่ายที่มีความรวดเร็ว ปลอดภัย ควบคู่ไปกับการนำไปใช้งานในชีวิตประจำวัน ทำให้เครือข่ายนี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุน

เครือข่าย BlockDAG สัญญาว่าจะปรับปรุงเครือข่ายให้ดีขึ้น และนอกจากนี้ยังตั้งเป้าที่จะกลายเป็นผู้นำในด้านอุตสาหกรรมคริปโต โดยนักลงทุนสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ได้ทาง Discord และ Telegram