<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Solana และ Hedera Hashgraph ยังคงเติบโตต่อเนื่องขณะที่ BlockDAG ยอด presale ทะลุ 5 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Solana (SOL) กลายเป็นแนวหน้าของตลาดเนื่องจากการทำราคาที่น่าประทับใจและการปรับใช้ที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ Hedera Hashgraph ยังแสดงสัญญาณเชิงบวกแม้จะแผ่วลงไปบ้าง และความสำเร็จของการ presale ของ BlockDAG ก็ชี้ให้เห็นถึงความสดใสในปี 2024 มาดูการพัฒนาเหล่านี้กัน โดยเราจะเน้นไปที่การยอมรับใน Solana, การคาดการณ์ตลาดของ Hedera Hashgraph และตำแหน่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ BlockDAG ในการ presale 

Solana พุ่งแล้วพุ่งอีก

Solana ตกเป็นพาดหัวข่าวด้วยราคาที่เพิ่มขึ้น 87.55% ในเวลาเพียง 7 สัปดาห์ โดยมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นมาเป็น 65,600 ล้านดอลลาร์ และทำให้มันกลายเป็นเหรียญที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ตามมูลค่าตลาด แม้จะมีการฟื้นตัวในระยะสั้น แต่แนวโน้มดูเหมือนว่าจะผลักดัน SOL ไปที่ $250 ดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรวดเร็วนี้ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเลขเท่านั้น มันสะท้อนถึงผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น

address ใหม่ที่เพิ่มขึ้นของเครือข่ายบ่งชี้ถึงการนำ Solana มาใช้อย่างแข็งแกร่ง นี่ไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดชั่วคราว แต่เป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเติบโตในอนาคต นักวิเคราะห์เองก็มองในแง่ดีเกี่ยวกับแนวทางของ Solana นักลงทุนจึงจับตาดูโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่สำคัญ ตอกย้ำสถานะของ Solana ในฐานะเหรียญชั้นนำ

Hedera Hashgraph ศักยภาพที่ถูกปลดปล่อย

แม้ว่าวันนี้จะปรับตัวลงเล็กน้อยแต่การทำราคาล่าสุดของ Hedera Hashgraph ก็ให้ภาพรวมที่ดี ด้วยการเพิ่มขึ้น 65.88% จากเดือนที่ผ่านมาและการเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 103.17% เมื่อนับจากต้นปี HBAR แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและศักยภาพ ราคาวันนี้ที่ $0.132166  อาจต่ำกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ แต่ความเชื่อมั่นยังคงอยู่ในภาวะขาขึ้น โดยได้รับแรงหนุนจากดัชนี Extreme Greed ที่ 81

การคาดการณ์ของ Hedera Hashgraph นักวิเคราะห์มองว่ามีความเป็นไปได้ที่มันจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.141950 ภายในวันที่ 18 มีนาคม 2024 ตอกย้ำศักยภาพของ Hedera Hashgraph ในฐานะการลงทุนที่ให้ผลกำไร ตัวชี้วัดทางเทคนิคของเหรียญและความเชื่อมั่นของตลาด Extreme Greed บ่งบอกถึงแนวโน้มที่ดี แนวโน้มเชิงบวกนี้ ประกอบกับการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของราคาในช่วงเวลาต่างๆ ทำให้ Hedera Hashgraph เป็นหนึ่งในอัญมณีที่น่าจับจองในโลกคริปโต

BlockDAG รุ่งอรุณของการ presale

BlockDAG กำลังปรับโฉมภูมิทัศน์ของคริปโตด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและความสำเร็จในการ presale อย่างน่าทึ่ง ด้วยการระดมทุนมากกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเปลี่ยนเป็นรอบขายเป็นครั้งที่ 3 BlockDAG กำลังดึงดูดความสนใจของนักลงทุนในตอนนี้ 

แพลตฟอร์มล้ำสมัยนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) สร้างความแตกต่างด้วยความสามารถในการปรับขนาดและความปลอดภัยที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยมีเป้าหมายที่จะแซงหน้าคู่แข่งที่ presale และบรรลุเป้าหมายสำคัญที่ 600 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2024

Roadmap สำหรับ BlockDAG นั้นทะเยอทะยานแต่ก็บรรลุผลได้ โดยมีแผนจะลิสต์ในเว็บเทรดชั้นนำ เช่น KuCoin และ CoinEx ซึ่งส่งสัญญาณถึงความเชื่อมั่นของตลาดที่แข็งแกร่ง ผู้ใช้ในช่วงแรกได้เห็นผลตอบแทนสูงถึง 100% แล้ว โดยเน้นถึงข้อเสนอการลงทุนที่ทำกำไรได้ของ BlockDAG ยิ่งไปกว่านั้น การมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ในการจัดหาแหล่งรายได้เชิงรับผ่านโซลูชั่นการขุดที่เป็นนวัตกรรม เช่น เครื่องขุด ASIC ที่เป็นจุดเด่นและบัตรเดบิต crypto ที่ใช้งานง่าย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความมั่งคั่งของชุมชน

BlockDAG ไม่ได้เป็นเพียงโปรเจกต์ crypto เหมือนเจ้าอื่น ๆ เท่านั้น แต่นี่เป็นประตูสู่การสร้างความมั่งคั่งที่หลากหลายในยุคดิจิทัล การมีส่วนร่วมกับชุมชนในเชิงรุก โดยเน้นด้วยการแจกของรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ ตอกย้ำจุดยืนของบริษัทในฐานะโครงการที่เน้นชุมชนเป็นศูนย์กลาง ด้วย BlockDAG นักลงทุนไม่เพียงแค่มีส่วนร่วมในการ presale เท่านั้น พวกเขากำลังลงทุนในอนาคตที่สกุลเงินดิจิทัลสามารถเข้าถึงได้ สร้างผลกำไรและยั่งยืน

บทสรุป

โดยไม่คำนึงถึงความผันผวนในพื้นที่ crypto BlockDAG ให้คำมั่นว่าจะลงทุนอย่างมีกำไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและขั้นตอนการ presale ที่ประสบความสำเร็จ การมุ่งเน้นของโปรเจกต์ไปที่ความสามารถในการขยายขนาด, ความปลอดภัย และโอกาสในการสร้างรายได้ ถือเป็นกรณีที่น่าสนใจสำหรับผู้มีโอกาสเป็นนักลงทุน เนื่องจากการยอมรับของ Solana ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ Hedera Hashgraph ก็มีสัญญาณที่ดี 

BlockDAG ก็โดดเด่นในด้านศักยภาพในการสร้างความมั่งคั่งจำนวนมากให้กับผู้เล่น สำหรับผู้ที่มองหาการลงทุน crypto ครั้งใหญ่ครั้งต่อไป การ presale อย่างต่อเนื่องของ BlockDAG ถือเป็นโอกาสที่ไม่ซ้ำใคร เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ BlockDAG เพื่อสำรวจว่าคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นเพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างจริงจังผ่านโซลูชันสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมได้อย่างไร

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu