<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Crypto.com เชื่อตลาดคริปโตตอนนี้กำลังทำ pattern เดียวกับขาขึ้นปลายปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Crypto.com เว็บเทรดคริปโตในสิงคโปร์ กำลังออกมาแชร์ข้อมูลเชิงลึกของเขาเกี่ยวกับ Bitcoin (BTC) หลังจากที่ราคาของมันมีการร่วงลงมาจาก All Time High ใหม่เมื่อไม่นานมานี้

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ CNBC Kris Marszalek กล่าวว่า Bitcoin กำลังอยู่ท่ามกลางแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งอย่างที่มันเคยเป็นแบบครั้งล่าสุดในเดือนธันวาคม 2020 และมกราคม 2021 เมื่อ BTC เริ่มต้นการขึ้นของราคาแบบทวีคูณจาก $20,000 ไปเป็นสูงกว่า $60,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

“เราใช้ข้อมูลที่มีกรรมสิทธิ์จำนวนมากเพื่อให้เราสามารถมองย้อนกลับไปที่วัฏจักรในปี 2021 จากมุมมองของเทรดแบบรายย่อยและเปรียบเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ เมื่อดูข้อมูลและความตั้งใจอันเป็นสัญญาณจากฝ่ายนักเทรดรายย่อย เราอาจอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบในตอนเดือนธันวาคม 2020-มกราคม 2021 นี่คือสิ่งที่เราได้เห็นจากตัวชี้วัดประเภทนี้”

ด้วยราคาของ Bitcoin ลดลงต่ำกว่า $67,000 หลังจากทะลุ $73,000 ดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Marszalek กล่าวว่า Bitcoin ได้ผ่านจุดที่มันมีความผันผวนมากกว่านี้มากมายก่อนหน้านี้มาแล้ว

“ผมคิดว่าสิ่งนี้ได้รับแรงผลักดันจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาด option และการปรับฐานเป็นส่วนใหญ่ แต่คุณต้องจำไว้ว่าความผันผวนนี้ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับสิ่งที่เราเคยเห็นในตลาดรอบที่แล้ว”

Marszalek ยังคงมีมุมมองในเชิงบวกอีกด้วยว่าราคาของ Bitcoin จะยังคงสูงขึ้นต่อไปในระยะยาว

“ผมคิดว่าเราจะได้การปรับตัวขึ้นของราคาเรื่อย ๆ และนั่นคือสิ่งที่เราต่างต้องการ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของขนาดของตลาดและสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้นคุณจะเห็นการเคลื่อนไหวของราคาที่ลากขึ้นลงแบบกะทันหันน้อยลง นี่เป็นสินทรัพย์ที่คุณต้องการถือไว้เป็นเวลาหลายสิบปี ไม่ใช่หลายวันหรือหลายสัปดาห์”

ที่มา : DailyHodl