<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI ยอดฮิต ‘Gemini’ คาดการณ์ เหรียญ SHIB อาจพุ่งแรงถึง 400% ก่อนจบปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตนั้นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การคาดการณ์ราคาจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย ล่าสุด Gemini แชทบอทปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงของ Google ได้รับความสนใจด้วยการนำเสนอแนวโน้มราคาที่น่าสนใจของเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญมีมยอดนิยมที่สุดในตลาด

เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกจาก Gemini

การคาดการณ์ของ Gemini ในรายงานล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงสถานการณ์ที่เป็นไปได้ 3 แบบสำหรับราคาของ SHIB ภายในสิ้นปี 2024 ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจหลายแง่มุม

สถานการณ์แรกที่ Gemini นี่ระบุนั้นค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวก โดยคาดการณ์ว่า SHIB อาจพุ่งสูงถึง 0.0002 ดอลลาร์ภายในเดือนธันวาคม 2024 โดยการคาดการณ์นี้หมายถึงการเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 400% จากราคาปัจจุบัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ SHIB ในการทะลุแนวต้านสำคัญและไปสู่จุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์

ในสถานการณ์ที่สอง Gemini นี่คาดการณ์แนวโน้มของราคา SHIB ที่ยังคงเป็นขาขึ้น แต่อาจจะขึ้นได้ไม่มากเท่าไรนัก แต่โดยรวมยังมองไปในเชิงบวก โดยราคาอาจไปถึง 0.0001 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2024 ถึงแม้การคาดการณ์นี้จะหมายถึงการเพิ่มขึ้นที่สำคัญ 155% แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ SHIB ในช่วงที่ตลาดผันผวนและความสามารถในการดึงประโยชน์จากโมเมนตัมเชิงบวก

สถานการณ์สุดท้ายที่ Gemini นี่นำเสนอนั้น แสดงถึงการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยของราคา SHIB โดยคาดว่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 0.00005 ดอลลาร์ ภายในเดือนธันวาคม 2024 ถึงแม้การคาดการณ์นี้จะชี้ถึงอัตราการเติบโตที่น้อยกว่าสถานการณ์อื่น ๆ แต่ก็ยังคงบ่งบอกถึงแนวโน้มเชิงบวกของ SHIB

รับมือกับการปรับฐานของราคา SHIB

ในขณะที่การคาดการณ์ที่น่าสนใจเหล่านี้ยังคงมีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย แต่ราคาของ SHIB ก็ได้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยมูลค่าลดลงต่ำกว่า 0.00003 ดอลลาร์ คิดเป็นการลดลง 9.46% ภายใน 24 ชั่วโมง การร่วงลงอย่างไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาที่ราคาของ SHIB มีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ จนกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและขึ้นไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ของคริปโตที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด

สาเหตุที่แน่ชัดสำหรับการลดลงของราคา SHIB ในครั้งนี้ยังไม่มีใครทราบ แต่สัญญาณขาลง นั้นชัดเจนขึ้น โดยสังเกตจากแท่งเทียนสีแดงเป็นหลักบนกราฟราคาประจำสัปดาห์ของ SHIB แม้จะมีความผันผวนในระยะสั้นเหล่านี้ แต่ Shytoshi Kusama นักพัฒนาหลักของ SHIB ยังคงมั่นใจในอนาคตของคริปโตโดยคาดการณ์ว่า SHIB อาจกลายเป็นผู้เล่นสำคัญในช่วงขาขึ้นของเหรียญมีมที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

การคาดการณ์ราคาของ SHIB ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ของ Google นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับแนวโน้มราคาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตของมีมคอยน์ยอดนิยมนี้ ในขณะที่ความผันผวนในระยะสั้นอาจยังคงดำเนินต่อไป แต่แนวโน้มในระยะยาวของ SHIB อนาคตดูเหมือนจะยังคงสดใสอยู่

ที่มา: zycrypto