<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย! เทรดคริปโตผ่านบอท Non-Custodial บน Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2024 นี้ กลายเป็นปีทองของนักลงทุนคริปโตทั่วโลก ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากเผชิญกับตลาดขาลงในปีที่ผ่านมา ปัจจัยหลักมาจากการเกิดขึ้นของ Bitcoin ETF กระตุ้นให้นักลงทุนทั้งเก่าและใหม่แห่เข้าลงทุน สำหรับนักเทรดมือฉมัง ช่วงเวลานี้เปรียบเสมือน “โอกาสทอง” ในการคว้านหา “เพชรเม็ดงาม” ในตลาดคริปโต โปรเจกต์ที่มีศักยภาพสูงแต่ยังมีราคาต่ำที่รอการค้นพบ

 Bitbot กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในปี 2024 กับบอทเทรดคริปโตบน Telegram ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยและความปลอดภัยแบบ Self-custodial ที่เหนือชั้น

ปัจจุบันโปรเจกต์ Bitbot ได้กลายเป็นหนึ่งเหรียญ ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024 เนื่องด้วย Bitbot ระดมทุนไปได้แล้วถึง 1 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 8 สัปดาห์ บ่งบอกถึงความสนใจจำนวนมากในด้านของบอทเทรดคริปโตที่มาพร้อมกับความปลอดภัยแบบ Self-custodial ที่เหนือกว่าคู่แข่ง

Smart money ต่างหลั่งไหลเข้ามายังการ Presale ของ Bitbot

Bitbot พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นผู้นำในวงการ มันเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังมีมูลค่าตลาด (Market cap) ที่น้อยอยู่ในวงการบอทเทรดคริปโตบน Telegram

ยิ่งไปกว่านั้น Bitbot ยังเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิตอลกระจายศูนย์แบบ Self-custody อย่าง KnightSafe

 Bitbot รับประกันความปลอดภัยในระดับสูงที่ผู้ใช้ไม่เคยพบมาก่อนในวงการบอทเทรดคริปโต เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้มีสิทธิ์ควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบจนกว่าการเทรดจะสิ้นสุดลง

นี่ทำให้ Bitbot มีความโดดเด่นและมีโอกาสดึงนักลงทุนที่ออกจากตลาดไปแล้ว เนื่องจากเบื่อหน่ายกับปัญหาด้านความปลอดภัยในวงการบอทเทรด Telegram กลับมาได้อีกครั้ง หากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงจะเป็นผลดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ถือโทเคน BITBOT เนื่องจากมันจะทำให้ตลาดของบอทเทรด Telegram และส่วนแบ่งด้านการตลาดของตัว Bitbot เองเพิ่มขึ้น

Bitbot สามารถไปได้ไกลแค่ไหนในปี 2024?

ตลาดบอทเทรด Dex Trading พร้อมจะทำเงินแล้ว มีศักยภาพมากมายรอที่จะถูกปลดปล่อย และประสิทธิภาพล่าสุดของบอทเทรดคริปโตอย่าง Unibot และ Banana Gun ก็เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เข้าใจว่า Bitbot มีศักยภาพที่พร้อมจะระเบิดออกมามากแค่ไหน

Unibot เปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2023 ที่ราคา $17.56 (ในขณะที่เขียน) และมีราคาอยู่ที่ $41.19 นั่นคือการเพิ่มขึ้น 135% จากราคาวันแรก ที่สำคัญกว่านั้น Unibot เคยขึ้นไปทำราคาสูงสุดที่มากกว่า $200 ส่งผลให้นักลงทุนในช่วง Presale ทำเงินไปถึง 200เท่า  เป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญในการเลือกซื้อโปรเจกต์ที่มีคุณภาพในช่วงพรีเซล

เมื่อเดือนกันยายนปี 2023 Banana Gun ทำราคาเพิ่มขึ้น 234% จากราคาเปิดตัวที่ $9.93 และปัจจุบันราคาซื้อขายอยู่ที่ $33.20 และลองพิจารณาดูว่าทั้งสองโปรเจกต์นี้มีปัญหาด้านความปลอดภัย เกิดช่องโหว่ และมีความวุ่นวายภายในโปรเจกต์ แต่ Banana Gun ก็ยังสร้างผลตอบแทนเกือบถึง 60 เท่า ให้กับนักลงทุนในเริ่มแรกของการพรีเซล 

Bitbot ได้เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากวงการบอทเทรด Telegram ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและมีมูลค่ายังไม่สูงมาก รวมถึงภาพรวมของตลาดคริปโตมีความแข็งแกร่ง โดย Maestro เพิ่งทำปริมาณเทรดรวมไปถึง $4 พันล้าน ทุกอย่างพร้อมแล้วให้ Bitbot เข้ามาแสดงศักยภาพ!

นักลงทุนที่สนใจเข้าลงทุนในการพรีเซล ของ Bitbot ในราคาพิเศษในช่วงเริ่มต้นที่เพียง $0.0122 ควรรีบเข้าร่วมก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุด แต่ความสนุกจริงๆ เพิ่งจะเริ่มต้นหลังจากที่ BITBOT ลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำ ซึ่งอาจจะทำให้ราคาโทเคนของ Bitbot พุ่งทะยาน

Bitbot คริปโตบอทเทรดน้องใหม่ที่ปลอดภัยกว่า

Bitbot ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเปิดตัว มีจำนวนผู้ติดตามบน X สูงถึง 90,000 followers และ สมาชิกถึง 20,000 ในช่อง Telegram, นี่จะทำให้มันสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในฐานะโปรเจกต์สำคัญตัวต่อไปในวงการบอทเทรดคริปโตบน Telegram ซึ่งมันดูเหมือนจะพร้อมแล้วที่จะเข้ามาแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาด 

Bitbot พร้อมแล้วที่จะมาขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบอทเทรด Telegram ไปข้างหน้า ด้วยการสร้างระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงมาตรฐานใหม่ของวงการ และให้ผู้ใช้ (User) ได้ใช้งานเครื่องมือการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีสุดล้ำ และหากมองย้อนไปในอดีตแล้ว โปรเจกต์ที่ทำผลตอบแทนได้ดีที่สุดคือโปรเจกต์ที่แตกต่างและเข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการคริปโตเคอร์เรนซี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ที่ได้เว็บไซต์ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์