<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหกรรมของ BlockDAG ที่ได้สร้างไว้ที่ชิบูยะได้สร้างยอดขายไปได้ถึง 6.7 ล้านดอลลาร์ ขึ้นมาเป็นรุ่นใหญ่เหมือนกับระบบนิเวศ Cardano และ Graph (GRT)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขณะนี้นักลงทุนที่กระตือรือร้นต่างกำลังมองหาโครงการที่มีความคิดริเริ่มที่ล้ำสมัยอย่าง BlockDAG Network ที่กำลังสร้างแรงกระเพื่อมในตลาดคริปโตด้วยยอดขายล่วงหน้าถึง 6.7 ล้านดอลลาร์ และมีแผนงานที่เพิ่มขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ให้ได้ภายในปี 2024 นี้ ทำให้ BlockDAG (BDAG) ขึ้นครองตลาดรุ่นใหญ่เช่นเดียวกับ Cardano ที่แข็งแกร่ง และโครงการที่มีระบบนิเวศและการทำนายราคาแบบไดนามิกอย่าง Graph (GRT)

โดยในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าโครงการเหล่านี้จะความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ของ BlockDAG ที่กำลังมาแรงได้ไหม โดยเปรียบเทียบระหว่างนวัตกรรมใหม่ๆ และการเป็นที่ยอมรับของ Cardano และ Graph พร้อมกับพยายามที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกว่าแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ของ BlockDAG นั้น สามารถมีอิทธิพลต่อทิศทางในอนาคตของโลกคริปโตได้อย่างไร

กลยุทธ์ Web3 ของระบบนิเวศ Cardano ที่จะทำให้โครงการก้าวกระโดด

ในเร็วๆ นี้ Cardano กำลังมีความก้าวหน้าเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของ EMURGO ใน NMKR ที่จะเป็นการเสริมสร้างระบบนิเวศ Web3 ให้ดียิ่งขึ้น โดยการเคลื่อนไหวนี้ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มอรรถประโยชน์ของ Cardano โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขยายคุณสมบัติ Tokenization ซึ่งจะช่วยตอกย้ำจุดยืนในโลกบล็อกเชนและแนวทางระบบนิเวศของ Cardano ที่ยังห่างไกลจากขาขึ้น อย่างไรก็ตามนี่เป็นความพยายามอย่างรอบคอบและมีระเบียบวิธีในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืนภายในระบบนิเวศของ Cardano

Graph (GRT) ที่มาพร้อมกับรูปแบบเชิงบวกแม้จะมีความผันผวนของตลาด

Graph (GRT) ได้แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นที่น่าประทับใจ หลังราคาเหรียญพุ่งขึ้นมากกว่า65.54% ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ส่งสัญญาณการเติบโตที่แข็งแกร่งในระยะสั้น ที่ได้ส่งผลไปสู่ผลการดำเนินงานระยะกลางด้วยเช่นกัน โดยที่ GRT เพิ่มขึ้นอย่างมากกว่า 144.68% ในไตรมาสที่แล้ว และในช่วงตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ราคาก็ได้เพิ่มขึ้นไปมากถึง 168.63% และส่งเสริมมูลค่าตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามแม้จะมีแนวโน้มเหล่านี้จะเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่การคาดการณ์ของ The Graph (GRT) ก็ยังมองในแง่ดีด้วยความระมัดระวัง โดยคำนึงถึงลักษณะความผันผวนของตลาดสกุลเงินดิจิทัล

กระแสที่บ้าคลั่งของ BlockDAG หลังจุดประกายชุมชนคริปโตที่ชิบูยะแบบสายฟ้าแลบ

BlockDAG ได้กำลังเข้ามาปฏิวัติพื้นที่ คริปโต ด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความเข้าใจทางการตลาด และความกล้าหาญทางเทคโนโลยี บวกกับคำปราศรัยแบบไดนามิกของพวกเขา ที่จัดแสดงบนป้ายโฆษณาในห้าแยกชิบูยะอันโด่งดังในโตเกียว โดยเป็นการถ่ายทอดโซลูชันบล็อกเชนที่ล้ำสมัยไปยังผู้ชมในวงกว้าง และสร้างความแข็งแกร่งให้กับสถานะของพวกเขาในตลาดคริปโตอีกด้วย ซึ่งการเลือกแยกชิบูยะอันโด่งดังนั้น ถือเป็นการประกาศที่ตอกย้ำถึงความทะเยอทะยานอันกล้าหาญและความเฉียบแหลมเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG ในเวทีการแข่งขันของคริปโตอันดุเดือด

นอกจากนี้ แบรนด์ดังกล่าวได้เห็นยอดขายของนักขุดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ระดมทุนไปได้มากกว่า 6.7 ล้านดอลลาร์ และมีเครื่องขุดที่ขายไปได้มากกว่า 3,788 รายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นใน BlockDAG ที่ปัจจุบันถือเป็นโอกาสการลงทุนชั้นนำสำหรับปี 2024 ที่เป็นที่รู้จักในด้านแอปพลิเคชันบล็อกเชนที่เป็นนวัตกรรมและศักยภาพในการเติบโตที่สำคัญ

นอกจากนี้ สิ่งที่กระตุ้นความตื่นเต้นให้กับ BlockDAG คือการแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 15 เมษายน ความคิดริเริ่มนี้ไม่เพียงแต่สร้างความรู้สึกเร่งด่วน แต่ยังช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของชุมชน ซึ่งจะช่วยยกระดับของแบรนด์และรวบรวมฐานนักลงทุนที่แข็งแกร่งและกระตือรือร้นอีกด้วย

สรุปหัวข้อสำคัญ

ในตอนนี้ BlockDAG กำลังมุ่งหน้าไปสู่อาณาจักรสกุลเงินดิจิทัล สามารถดึงความสนใจจากนักลงทุนไปได้อย่างมหาศาลเช่น ระบบนิเวศของ Cardano และการคาดการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาสำหรับ Graph (GRT) ที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้ด้วยกลยุทธ์ที่โดดเด่น และการมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของชุมชน BlockDAG ได้เปิดบทใหม่ในการลงทุนคริปโต

ด้วยเสนอทางเลือกที่น่าสนใจนอกเหนือจากการเติบโตอย่างเป็นระบบของ Cardano และความอ่อนไหวของตลาดที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ Graph (GRT) ด้วยแนวทางที่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มขีดความสามารถของผู้ใช้และนวัตกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ BlockDAG กลายเป็นผู้มีอิทธิพลหลักอย่างรวดเร็ว และมีการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนแบบดั้งเดิมในโลกคริปโตได้ด้วยการผสมผสานความซับซ้อนทางเทคโนโลยีเข้ากับความน่าดึงดูดใจสำหรับการลงทุน

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>