<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สวนวิกฤต! นักลงทุนแห่จอง Bitbot Presale ทะลุเป้า แม้ตลาดคริปโตจะผันผวน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin มีความผันผวนในทั้งสองทิศทาง เมื่ออยู่ในเทรนด์ขาขึ้น ผู้ที่ถือเหรียญต่างเฉลิมฉลองกัน เมื่ออยู่ในเทรนด์ขาลง ทุกคนก็ต้องนั่งจ๋อย อย่างที่เห็นได้ในช่วงต้นของเดือนนี้ แต่ทว่า Bitcoin ทำราคาทะลุจุดสูงสุดตลอดกาล $69k ขึ้นไปมากกว่า $73k ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดการขายอย่างรุนแรง ทำให้ราคากลับมาอยู่ที่ $67k อย่างรวดเร็ว

สิ่งนี้ทำให้ นักลงทุนมากประสบการณ์ในตลาดคริปโต (Smart money) เริ่มทำการกระจายความเสี่ยงมาหาโปรเจกต์ที่มีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริง เพชรเม็ดงามที่สามารถพุ่งขึ้นได้อย่างรุนแรง และรักษาระดับพอร์ตได้ดีกว่าการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีเพียงตัวเดียว ซึ่ง 1 ในโอกาสการลงทุนในช่วง Presale สุดร้อนแรงได้มาถึงแล้ว Bitbot—บอทเทรดคริปโต Telegram ที่จะมาปฏิวัติวงการ มันมาเพื่อผลักดันวงการไปข้างหน้า และดึงส่วนแบ่งการตลาดมาจากคู่แข่ง

ท่ามกลางความสนใจและความโดดเด่นที่เพิ่มมากขึ้นของบอทเทรดบน Telegram ทำให้ปัจจุบัน Bitbot ระดมทุนได้ทะลุ $1.1m ในระหว่างการ Presale โดยมีแรงซื้อเข้ามาจำนวนมากจากผู้สนับสนุนในช่วงเริ่มต้น และด้วยการประกาศว่าจะมี Airdrop มูลค่ารวมกว่า $100k ส่งผลให้เห็นได้ชัดว่านักลงทุนหันมาสนใจโปรเจกต์นี้มากขึ้นเพราะต้องการรับรางวัลเป็นโทเคน BITBOT มูลค่า $1,000 ซี่งมีจำนวน 100 รางวัล

นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนถึงมองว่า Bitbot อาจมีอนาคตที่สดใส และทำไมมันอาจจะมากลายเป็นผู้ปกครองวงการบอทเทรด Telegram ในปี 2024 และปีต่อๆ ไป

Bitbot อยู่ในวงการบอทเทรด Telegram ที่กำลังเป็นที่สนใจ 

บอทเทรด Telegram ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) และเครื่องมือการเทรดที่ซับซ้อนได้โดยง่าย ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารยอดนิยมบน Web3 อย่าง Telegram ในเดือนมีนาคมปี 2024 วงการบอทเทรด Telegram ได้เติบโตจนมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $1,000 ล้าน และจากข้อมูลของ Dune Analytics มีรายงานว่าบอทเทรด Telegram มีปริมาณการเทรดโดยรวมสูงถึง $3,000 ล้านในปี 2024 

แม้ว่าวงการบอทเทรดจะได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ระบบรักษาความปลอดภัยของบอทเทรดยังมีช่องโหว่ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ตัวอย่างที่ชัดเจนคือ Unibot หนึ่งในโซลูชั่นบอทเทรดชั้นนำที่ถูกแฮ็กเงินไปกว่า $500,000 ETH เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ราคาของโทเคน UNIBOT ร่วงลงอย่างหนัก

นอกจากนี้ Banana Gun อีกหนึ่งบอทเทรดยอดนิยมก็เผชิญกับปัญหาคล้ายกัน โดยปริมาณการใช้งานลดลงถึง 90% ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงหลังจากถูกพบช่องโหว่ในระบบ

และนี่คือบทบาทของ Bitbot ด้วยพลังของ AI และระบบรักษาความปลอดภัยระดับสถาบัน Bitbot ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของโปรเจกต์บอทเทรดยุคแรก ทำให้โปรเจกต์นี้เลือกใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial ตัวแรกและตัวเดียวในธุรกิจนี้ ซึ่งจะช่วยให้รับประกันได้ว่าผู้ใช้จะมีสิทธิ์เหนือสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบจนกว่าการเทรดจะสิ้นสุด ซึ่งนี่จะเป็นการลดความเสี่ยงของการเกิดปัญหาด้านไซเบอร์ได้เป็นอย่างมาก

ทำไมโทเคน BITBOT ถึงเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีกว่าโปรเจกต์คู่แข่ง? 

ระบบรักษาความปลอดภัยของ Bitbot นั้นดีกว่าบอทเทรด Telegram ตัวอื่นในตลาด นอกจากนั้นมันยังมีความสามารถในการเป็นกระเป๋าเงินแบบ Non-custodial

 Bitbot ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานระบบโซลูชั่น Anti-MEV และ Anti-rug pull ได้ นี่จะเป็นการป้องกันผู้ใช้จากสแกมเมอร์ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องโดนหลอกไปกับการลงทุนในโปรเจกต์สแกม

Alpha List คืออีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญของ Bitbot ซึ่งเป็น AI แชทสุดพิเศษสำหรับผู้ถือ BITBOT ซึ่งจะช่วยค้นหาโอกาสการลงทุนอย่างโปรเจกต์ที่มีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริง โปรเจกต์เปิดตัวใหม่ และการ Presale ที่ยังไม่เป็นที่พูดถึง นอกจากนั้นยังมีเครื่องมือ Sniping ด้วย AI สุดล้ำสมัยของ Bitbot ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของราคา Altcoin และทำเงินจากการเทรดให้ได้มากที่สุด ซึ่งฟีเจอร์ AI เหล่านี้ทำให้โทเคน BITBOT ได้ประโยชน์จากปัจจัยเชิงบวกในตลาดคริปโต AI ในปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้มีมูลค่ามากกว่า $40 พันล้าน

นอกจากนั้นสำหรับการเติบโตในระยะยาว, ผู้ถือโทเคน BITBOT ยังจะได้เข้าร่วมการแชร์รายได้สูงถึง 50% จากรายได้ต่อวันของแพลตฟอร์ม

ศักยภาพการทำราคาของโทเคน BITBOT

มีสองปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการระดมทุนได้ถึง $1.1m ของ Bitbot 

ปัจจัยแรกคือ ความสำเร็จของคู่แข่งอย่าง Unibot และ Banana Gun จากราคาเปิดตัวในช่วง Presale ทั้งสองโทเคนทำราคาสูงสุดเพิ่มขึ้นไปถึง 200x และ 60x ตามลำดับ นอกจากนั้นถึงแม้ทั้ง 2 โปรเจกต์จะมีปัญหาด้านความปลอดภัย แต่ปัจจุบันทั้ง Unibot และ Banana Gun ก็มีมูลค่าตลาดรวมอยู่สูงถึง $30 ล้าน และ $75 ล้าน 

ปัจจัยนี้เสริมเข้ากับที่ Bitbot มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมเหนือกว่าคู่แข่งในวงการ ถ้า Unibot และ Banana Gun ยังสามารถรักษาราคาโทเคนที่แข็งแกร่งเช่นนี้ไว้ได้ ซึ่งเพิ่มขึ้นประมาณ 100% จากราคาเปิดตัวสำหรับ Unibot และประมาณ 200% จากราคาเปิดตัวสำหรับ Banana Gun  ทำให้เห็นว่าเมื่อเรามาดูผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีจุดอ่อนด้านความปลอดภัยอย่าง BitBot แล้วก็น่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จที่สูงกว่า

ปัจจุบัน โทเคน BITBOT เปิดขายอยู่ที่ราคา $0.0128 ซึ่งอยู่ในเฟสที่ 6 จากการ Presale ทั้งหมด 15 เฟส และราคาของโทเคน BITBOT จะไปสิ้นสุดอยู่ที่ $0.02 ในเฟสสุดท้าย

Bitbot: อนาคตของบอทเทรด Telegram ได้มาถึงแล้ว

ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นและฟีเจอร์ AI ขั้นสูง ไม่มีบอทเทรด Telegram ตัวอื่นเทียบได้กับ Bitbot และรู้อะไรไหม คุณสามารถดูตัวอย่างสุดพิเศษของแพลตฟอร์ม Bitbot ได้ผ่านการทดลองผลิตภัณฑ์(ซึ่งหาได้ยากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่าง Presale) และ AMAs ที่กำลังเกิดขึ้น 

AMAs คือการสัมภาษณ์ที่เปิดโอกาสให้กับชุมชนหรือผู้ใช้ Bitbot ได้มาถามคำถามเกี่ยวกับแนวคิดหรือผลิตภัณฑ์ของ Bitbot ได้อย่างอิสระ

Bitbot ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมซึ่งเห็นได้จากการที่มีชุมชนผู้ติดตามสูงถึง 100k+ บน Twitter และ 20k+ บน Telegram 

ตลาดคริปโตกำลังร้อนแรง และวงการบอทเทรด Telegram ก็เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น นี่คือโอกาสที่หาได้ยากในการเข้าร่วมกับโปรเจกต์ Blue chip ก่อนใคร—เข้าร่วมการ Presale ของ Bitbot วันนี้เลย

เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์