<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk ได้รับใบอนุญาตใหม่ใน ‘X Payments’ นักลงทุนคาดหวังจ่ายด้วย Dogecoin ได้เร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk กำลังผลักดัน X Payments ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเครือข่ายสังคมออนไลน์ X ของเขา ให้กลายเป็นแอปพลิเคชันทางการเงินที่ครอบจักรวาล

โดยที่ X Payments ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการรับส่งเงินใน 3 รัฐสำคัญของสหรัฐฯ ได้แก่ อิลลินอยส์ นิวเม็กซิโก และออริกอน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งใบอนุญาตเหล่านี้ยิ่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ Musk ที่ต้องการยกระดับการทำงานของแพลตฟอร์มดิจิทัลของเขา ให้ก้าวไปไกลกว่าเดิมนอกเหนือจากการเป็นแค่ Twitter ธรรมดา

ความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ ช่วยขยายขอบเขตการดำเนินงานของ X Payments เสริมใบอนุญาตที่มีอยู่เดิมในอีก 19 รัฐ รวมถึง จอร์เจีย แอริโซนา และโอไฮโอ การเคลื่อนไหวนี้สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของ Musk ที่ต้องการเปลี่ยน X ให้กลายเป็น สุดยอดแอปพลิเคชันที่สามารถอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินที่หลากหลายได้อย่างราบรื่น

ใบอนุญาตมากมายที่ X Payments ได้รับ ช่วยจุดกระแสการคาดการณ์เกี่ยวกับการนำสกุลเงินดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Dogecoin (DOGE) เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกการชำระเงิน ในขณะที่ Musk ยืนยันว่าจะไม่ออกโทเค็นของบริษัท แต่กระแสความคาดการณ์ภายในชุมชนสกุลเงินดิจิทัลยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความร่วมมือที่อาจเกิดขึ้นระหว่าง Dogecoin และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ บนแพลตฟอร์ม การได้รับใบอนุญาตใหม่นี้ ยิ่งทำให้การพูดคุยเกี่ยวกับการนำสกุลเงินดิจิทัลมาผสานเข้ากับระบบนิเวศของ X เข้มข้นมากขึ้น

ใบอนุญาตแต่ละใบที่ X Payments ได้รับ คืออีกก้าวสำคัญในการบรรลุวิสัยของ Musk สำหรับอาณาจักรดิจิทัลของเขา ด้วยใบอนุญาตตามข้อบังคับแต่ละฉบับ โซเชียลมีเดียแห่งนี้ ยิ่งตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้เล่นคนสำคัญในแวดวงเทคโนโลยีและการเงิน  ในขณะที่การอนุมัติตามข้อบังคับได้เปิดทางให้กับฟังก์ชันการทำงานที่กว้างขึ้นและความร่วมมือที่อาจเกิดขึ้น ผู้ที่ชื่นชอบในอุตสาหกรรมต่างๆ ยังคงติดตามพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปภายในธุรกิจเทคโนโลยีของมหาเศรษฐีผู้นี้

ที่มา: u.today