<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Kevin Svenson เตือนหาก Bitcoin แตะ $90,000 การปรับฐานครั้งใหญ่จะเกิดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Cryptocurrency Kevin Svenson คาดการณ์การเคลื่อนไหวของ Bitcoin (BTC) ในอีกไม่กี่สัปดาห์และเดือนข้างหน้านี้

ในวิดีโอที่เผยแพร่ล่าสุด Svenson บอกผู้ติดตามบน YouTube 73,700 รายของเขาว่าระดับความผันผวนที่สูงขึ้นจะตามมาหาก Bitcoin เพิ่มขึ้นเกือบ 40% จากระดับราคาปัจจุบัน

จากข้อมูลของ Svenson เมื่อ Bitcoin ยืนยันระยะที่ 4 ของ pattern ราคาแบบเส้นโค้งพาราโบลาในกราฟ timeframe สัปดาห์ระดับความผันผวนก็จะเพิ่มขึ้น

ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค รูปแบบเส้นโค้งพาราโบลามี 4 ระยะโดยระยะที่ 4 จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการทะลุไปสู่ระดับราคาที่สูงขึ้น ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่า “จุดขาย” หรือบริเวณที่การปรับฐานครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

“สิ่งที่เราเพิ่งได้เห็นนี่คือการแตะจุดเริ่มของระยะที่ 4  ถ้าเกิดทำได้จริงอีกจุดหนึ่ง นั่นก็จะได้รับการยืนยันว่าเป็นฐานของระยะที่ 4  เราไม่สามารถยืนยันระยะที่ 4 ได้จนกว่าราคาจะ breakout แล้วทำขาถัดไป…

ซึ่งหมายความว่า Bitcoin กำลังมองหาการขยายตัวของราคารอบสุดท้ายก่อนถึงจุดขายซึ่งโดยพื้นฐานแล้วกราฟจะเป็นแนวตั้งโดยสมบูรณ์ แนวตั้งไปจนถึงระยะ 4 ซึ่งดูจากความเป็นไปคือที่ $90,000…

ถ้าให้ผมลงลึกในรายละเอียดผมคิดว่าจุดขายจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราแตะระดับ $90,000 หาก Bitcoin ที่ลดลงนี้ [จากระดับ all time high ที่ราว ๆ $73,000 ไปจนถึงต่ำกว่า 63,000 ดอลลาร์เมื่อต้นเดือนนี้] ทำให้คุณกลัว แสดงว่าคุณยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพราะคุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่อลังการมากกว่านั้นเสียอีก”

“และถ้าเราไปที่ $90,000 และเราได้เห็นอะไรที่คลาสสิกแบบปี 2017 นั่นคือราคามันจะลดลง 40% จาก $90,000 ลงมายัง $50,000 แล้วค่อยสะสมแรงเพื่อวิ่งขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้ราคาจะเป็นเลขหกหลัก ซึ่งนี่จะเป็น pattern คลาสสิกที่เกิดขึ้นในปี 2017 ของแนวโน้มพาราโบลาซึ่งต่อมาจะกลายเป็นแนวโน้มที่ใหญ่ขึ้น ในช่วงเวลานั้นพอร์ตโฟลิโอของคุณอาจปรับตัวลงครึ่งหนึ่ง”

https://www.youtube.com/watch?v=qoqDCI3iImM&embeds_referring_euri=https%3A%2F%2Fdailyhodl.com%2F&source_ve_path=OTY3MTQ&feature=emb_imp_woyt

อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงการวิเคราะห์และการคาดการณ์ผ่านมุมมองส่วนตัวของนักวิเคราะห์ผู้ลงทุนควรศึกษาและวางแผนการลงทุนของตัวเองทุกครั้ง

ที่มา : DailyHodl