<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michaël van de Poppe คาด ตลาด Altcoins จะพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดเหมือน Bitcoin ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้ออกมาชี้ว่าในตอนนี้ตลาด Altcoins กำลังเตรียมพร้อมที่จะพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดเหมือนกับ Bitcoin ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยตัว Michaël ได้เปิดเผยแผนภูมิ TOTAL3 พร้อมกับชี้ว่า ในตอนนี้ประสิทธิภาพของตลาด Altcoin กำลังอยู่ในช่วงการปรับฐานครั้งใหญ่ขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่ราคาเหรียญโดยรวมลดลงไปมากกว่า 16%

ทว่า Michaël เชื่อว่า การดึงกลับนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และมันจะสามารถแซงหน้าราคา Bitcoin ที่เริ่มอิ่มตัว

นอกจากนี้ Michaël ยังเชื่อว่าในตอนนี้เราได้เข้ามาสู่ช่วงจุดต่ำสุดของตลาด Altcoin แล้ว ในขณะที่ก่อนหน้านี้ตัวเขาได้เคยทำนายเอาไว้ว่ามูลค่าตลาดรวมของ Altcoin จะสามารถพุ่งขึ้นไปแตะ 1 ล้านล้านดอลลาร์ได้

ในส่วนทางด้านของราคา Bitcoin นั้น Michaël มองว่าในตอนนี้นักลงทุนกำลังเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายนนี้อยู่ และถ้าหากว่าราคาเหรียญยังคงอยู่ช่วง 68,000 ดอลลาร์อยู่ ก็มีความเป็นไปได้ที่ราคาจะขึ้นไปทำจุดสูงสุดตลอดกาลอีกครั้งก่อน Halving

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: DailyHODL