<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม ‘Scotty The AI’ เข้าร่วมโปรแกรม Kickstarter ของ MEXC ดันราคาเหรียญพุ่งขึ้นกว่า 33 %

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Scotty the AI ถือว่าเป็นเหรียญมีมน้องใหม่ที่กำลังเข้าสู่โปรแกรม Kickstarter ก่อนจะถูกเปิดตัวบน MEXC  แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี่ ในวันนี้ ส่วนนักลงทุนกลุ่มแรกๆที่เข้ามาลงทุนในโปรเจกต์ต่างก็ได้รับผลตามแทนเป็นที่น่าพอใจ

ตามประกาศของ MEXC ระบุว่า ผู้ใช้งานสามารถฝากโทเคนของตนบน MEXC ก่อนการลิสต์ Scotty The AI ($SCOTTY) ในวันพรุ่งนี้ เพื่อเข้าร่วมลุ้นรับ airdrop ที่มีรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง $50,000 USDT

หลังจากการเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โทเคน SCOTTY  ของ Scotty the AI ได้มีราคาปรับตัวพุ่งสูงถึง  150% ในระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง แตะจุดสูงสุดที่ 0.02597 ดอลลาร์ 

ราคาของโทเคน SCOTTY ที่ 0.01335 ดอลลาร์ ถือเป็น ROI  ที่น่าประทับใจสำหรับนักลงทุนในช่วงแรก เนื่องจากตอนนี้ราคาของเหรียญปรับตัวเพิ่มขึ้น 33 %  จากมูลค่าเหรียญละ 0.01 ดอลาร์ในช่วงที่ลิสต์เหรียญเข้าสู่แคมเปญ  Kickstarter  โดย 10.5% ของกำไรนั้นมาจากการเคลื่อนไหวของราคา ตั้งแต่โปรเจกต์ประกาศเปิดตัวบน  MEXC

แคมเปญ Kickstarter ของ MEXC ได้ลิสต์โปรเจกต์ที่กำลังจะมาแรงว่า                     “ตัวแพลตฟอร์มออกแบบมาเพื่อโปรเจกต์คุณภาพสูงพร้อมกับการนำเสนอคุณประโยชน์จากการแจกเหรียย airdrop ให้แก่ผู้ใช้ MEXC”

โดยการโหวตลงคะแนนจะเริ่มขึ้นในวันนี้และดำเนินต่อไปจนถึงเวลา 04:50 UTC ในวันพรุ่งนี้ ผู้ใช้งานถ้าอยากมีสิทธิ์เข้าร่วมโหวตจะต้องจ่ายขั้นต่ำ 1,000 MX ส่วนจำนวนรางวัลที่ผู้ใช้ได้รับนั้นแปรผันตามจำนวนโทเค็น MX ที่คอมมิต

SCOTTY คืออะไร?

SCOTTY ไม่ได้เป็นเพียงมีมคอยน์ที่เกี่ยวข้องกับธีม Doge เท่านั้น แต่ SCOTTY ยังเป็นโทเคนที่รองรับโปรโตคอลที่มีหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนบล็อกเชน รวมถึงประสานพลังของ AI มาใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น 

ประการแรก Scotty Swap เป็นโปรโตคอลสำหรับการแลกเปลี่ยนโทเค็นที่ขับเคลื่อนด้วย AI มันจะวิเคราะห์ข้อมูลบล็อกเชนและระบุความเสี่ยงก่อนที่จะดำเนินการ Swap โทเคนอย่างราบรื่นและปลอดภัย

ประการที่สอง Chat With Scotty เหมือนกับ ChatGPT Scotty เป็นแชทบอทขั้นสูง หน้าที่ของมันคือการรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรม บล็อก และและแฮชที่เคยบันทึกไว้บน Chain 

SCOTTY เหนือกว่าความปลอดภัย

ประการสุดท้ายก่อนจะเปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่อีก 2 โปรเจกต์ ที่แสดงให้เห็นว่าScotty the AI เป็นมากกว่าโปรเจกต์โทเค็นคริปโต การเปิดตัวเกม Play to earn

แม้วันเปิดตัวของเกมวิดีโอ play-to-earn (P2E) ยังไม่ได้กำหนดยืนยันที่ชัดเจน แต่ทีมงานจะประกาศการเล่นเกมและรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง นอกจากนี้ยังมีการบอกใบ้เป็นนัยๆว่า เกมดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นในวงกว้าง

Tokenomics ของ $SCOTTY

$SCOTTY ใช้ Ethereum เป็นโทเค็นมาตรฐาน ERC-20 เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความเชื่อมั่นในการเข้าถึงและสามารถทำงานร่วมกันในวงกว้างได้ มันเป็นเหรียญมีมแบบเงินฝืด (deflationary) ซึ่งหมายความว่า ปริมาณเหรียญจะลดลงตลอดเวลา โดยมีการใช้งานในโปรโตคอลด้วยยูทิลิตี้จริง ซึ่งรวมกับระบบ AI และการวิเคราะห์บล็อกเชนลงไปในบริการเดียวกัน

อุปทานเหรียญของ $SCOTTY อยู่ที่ 1,734,567,890 โดย 50% ของจำนวนดังกล่าวนั้นถูกใช้ไปในช่วงพรีเซลอย่างต่อเนื่อง ส่วนอีก 20% จะถูกนำไป  Stake เป็นระยะเวลา 3 ปี

ด้วยอุปทานคงที่ของ $SCOTTY จึงเปรียบเหมือนทองคำดิจิทัลรูปแบบหนึ่งที่คล้ายกับ Bitcoin แต่มันมีประโยชน์มากกว่า ตรงที่ ไม่มีการจัดสรรโทเค็นให้กับทีมงานและสภาพคล่องทั้งหมดจะถูกเบิร์นอย่างถาวรเพื่อตามทิศทางความสนใจของโปรเจกต์และชุมชน

หากใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Scotty the AI ได้ที่  

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์