<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เตรียมพุ่งขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ให้ได้ภายในปี 2024 ในขณะที่ Avalanche และ Chainlink กำลังแข่งขัน ท่ามกลางการทำนายราคา Bitgert

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของสกุลเงินดิจิทัล การแข่งขันระหว่าง Avalanche (AVAX) และ Chainlink (LINK) ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย และสามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้อย่างใกล้ชิด ในขณะที่การทำนายเหรียญของ Bitgert (BRISE) ที่ตัวเหรียญต้องเผชิญกับความท้าทาย

ทว่าในอีกด้านหนึ่ง เป้าหมายอันทะเยอทะยานของ BlockDAG ที่สามารถระดมทุนไปได้แล้ว 11.6 ล้านดอลลาร์ ในรอบที่ 6 แสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่แข็งแกร่งในการบรรลุเป้าหมายแตะ 600 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2024 นี้ ผ่านการดึงดูดนักลงทุนด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและวิถีที่มีแนวโน้มสดใส และในบทความนี้เราจะมาแนะนำแพลตฟอร์มสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังมาแรงเหล่านี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และค้นหาลงทุนด้านสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดในปี 2024 นี้

Avalanche (AVAX) และ Chainlink (LINK) ถือเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่โดดเด่นและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวโครงการอย่าง Memecoin Rush เมื่อเร็ว ๆ นี้ของ AVAX ที่ได้กระตุ้นให้ราคาเหรียญเพิ่งขึ้นกว่า 3.62% และคาดว่าจะปูทางไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 174.87% ได้ภายในไตรมาสที่ 4 นี้ ในทางกลับกัน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ LINK กับ Telefónica ส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นเล็กน้อยกว่า 2.04% อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ราคาเหรียญมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างมากถึง 116.06% ภายในไตรมาส 3 นี้

และการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่าง Avalanche กับ Chainlink ตอกย้ำถึงธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหลของตลาดสกุลเงินดิจิทัล ที่ทำให้นักลงทุนต่างเข้ามารับโอกาสที่ตัวเหรียญทั้งสองจะเติบโตได้ในอนาคต

การทำนายราคา Bitgert Coin

Bitgert (BRISE) ได้กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่น่าจับตามองหลังจากที่ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้ด้วยผลการดำเนินงานล่าสุดที่มีแนวโน้มเชิงบวก พร้อมกับความเร็วในการทำธุรกรรมที่น่าประทับใจ ที่สามารถโอเวอร์คล็อกได้ถึง 100,000 TPS ทำให้เป็นหนึ่งในบล็อกเชนที่เร็วที่สุดในโลกคริปโต

ซึ่งทางด้านของผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า ราคา Bitgert Coin มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะ 0.00001 ดอลลาร์ได้ภายในไตรมาสที่สองนี้ แม้ว่าความผันผวนของราคาล่าสุดจะเกิดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แนวโน้มในปัจจุบันบ่งชี้ถึงผลตอบแทนที่เป็นบวก สิ่งนี้ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลในสภาพแวดล้อมของสกุลเงินดิจิทัลที่มีความผันผวน

BlockDAG ยังคงรักษาแนวโน้มเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง! พร้อมที่จะทำลายเป้าหมาย 600 ล้านในเร็วๆ นี้!

ความสำเร็จในการขายเหรียญล่วงหน้าของ BlockDAG นั้น ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันทะเยอทะยานเท่านั้น ด้วยแผนที่ชัดเจนในการบรรลุเป้าหมายสำคัญให้ขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ให้ได้ภายในปี 2024 ซึ่งจะเพิ่มความสนใจของนักลงทุนอย่างต่อเนื่องผ่านผลงานที่โดดเด่น หลังจากระดมทุนได้อย่างน่าประทับใจในรอบที่ 6 กว่า 11.6 ล้านดอลลาร์ ควบคู่ไปกับการขายเหรียญมากกว่า 6 พันล้านดอลลาร์

ทำให้ BlockDAG แสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่สำคัญในการมุ่งสู่เป้าหมาย ด้วยการใช้กลไก Directed Acyclic Graph (DAG) และ Proof-of-Work (PoW) ที่จะทำให้ BlockDAG มีความสามารถในการปรับขนาด ความปลอดภัย และศักยภาพในการทำกำไรที่ยอดเยี่ยม ที่แตกต่างจากคู่แข่งอย่าง Bitgert และ Avalanche

ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว แนวทางที่เป็นนวัตกรรมของ BlockDAG ได้นำเสนอความสามารถในการขยายขนาดที่ไม่เหมือนใคร และโอกาสในการทำกำไรที่หลากหลาย ทำให้นี่เป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าดึงดูด และการให้ความสำคัญกับการเปิดตัวบน Mainnet ในอีกหกเดือนต่อจากนี้ ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และเป็นการตอกย้ำถึงความทุ่มเทในการดำเนินการและการครองตลาด ด้วยการนำ DAG และ PoW มาใช้ ทำให้ BlockDAG จึงรับประกันความเร็วที่รวดเร็วและความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ดึงดูดนักลงทุนที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่ล้ำสมัย BlockDAG มีราคาน่าดึงดูดเพียง 0.0035 ดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์รอบที่ 6 ที่ได้นำเสนอช่องทางการลงทุนที่น่าดึงดูดพร้อมรับผลตอบแทนจำนวนมากหลังการขายล่วงหน้า

และด้วยการสร้างรายได้ตั้งแต่ กลยุทธ์การลงทุนเหรียญไปจนถึงความสะดวกสบายในการขุดผ่านมือถือ การให้ความสำคัญกับโปรไฟล์นักลงทุนที่หลากหลาย ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและความสนใจอย่างกว้างขวาง และด้วยแผนงานที่ชัดเจนและความมั่นใจในทีม ทำให้ BlockDAG จึงโดดเด่นในฐานะคริปโตที่เป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่มองหากำไรในภาคการเงินแบบกระจายอำนาจ ในขณะที่ BlockDAG ก็เตรียมที่จะปรับโฉมภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพในตลาดที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

สรุป

ในขณะที่ภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โครงการต่างๆ เช่น Avalanche (AVAX) ที่แข่งขันกับ Chainlink (LINK), Bitgert (BRISE) ทำให้เกิดข่าวเกี่ยวกับการคาดการณ์ราคา อย่างไรก็ตาม ด้วยประสิทธิภาพการขายที่น่าประทับใจของ BlockDAG ที่มาพร้อมด้วยข้อเสนอที่โดดเด่นแก่นักลงทุน แสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งของ ตลาดมีไว้สำหรับนักลงทุน

และในขณะที่ AVAX และ LINK เตรียมที่จะเพิ่มความเข้มข้นของการแข่งขัน และ Bitgert เผชิญกับความท้าทายในการสร้างฐานที่มั่น แนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ BlockDAG และประสิทธิภาพการขายล่วงหน้าที่น่าประทับใจ ทำให้ได้รับชัยชนะอย่างที่สมควรได้รับ โดยเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุนด้วยศักยภาพที่คาดหวังในภาคการเงินที่มีการกระจายอำนาจ

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์