<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Telegram ปฏิวัติวงการบล็อกเชน นำ Toncoin มาใช้เพื่อสร้างรายได้และซื้อโฆษณาบนแพลตฟอร์ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Telegram ได้ออกมาประกาศการพัฒนาครั้งสำคัญของ Toncoin ด้วยการใช้งานเป็นวิธีการชำระเงินในการซื้อโฆษณาบนแพลตฟอร์มได้แล้ว โดยขั้นตอนใหม่นี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การสร้างรายได้ของ Telegram ที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายให้กับผู้สร้างเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม

โดยปัจจุบันแพลตฟอร์ม Telegram แบ่งรายได้ 50% ที่ได้จากโฆษณาที่อยู่ในช่องทางสาธารณะให้กับเจ้าของโดยตรง เมื่อเทียบกับวิธีก่อนหน้านี้ที่แพลตฟอร์มดิจิทัลใช้และให้รางวัลแก่ผู้สร้างเนื้อหา

ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้ Telegram จะเพิ่มการใช้ Toncoin ในการซื้อโฆษณาสำหรับเจ้าของช่องและผู้ลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ Toncoin ที่ไม่เพียงแต่ขยายตัวเลือกการชำระเงินเท่านั้น แต่ยังแนะนำประโยชน์จากบล็อกเชนที่มองความเป็นอิสระ และความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้

ตามที่ประกาศไว้ ผู้ใช้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการโปรโมตได้ แม้ว่าพวกเขาจะใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย เช่น rare toncoins ซึ่งทำให้ผู้สร้างเนื้อหาจำนวนมากประสบความสำเร็จกับผู้ชมได้ง่ายขึ้น

การแก้ไขรูปแบบการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Telegram ครั้งนี้ ทำให้ยูทิลิตี้ของโทเคน TON ขยายเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากอนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อและวางโฆษณาบนช่องทางที่พวกเขาให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการโฆษณาและทำให้ผู้โฆษณาได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ การอัปเดตในครั้งนี้ยังพัฒนาการให้รางวัลหรือการถอนเงินเพื่อให้ราบรื่นที่สุดสำหรับเจ้าของช่องบน Telegram ซึ่งผู้ใช้สามารถถอนเงินได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยคาดว่าบริการถอนเงินจะพร้อมใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าบนกระดานเทรด Fragment ของ Telegram

ที่มา: Cryptopolitan