<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Machine Learning Algorithm เผยแนวโน้มราคาของเหรียญชิบะอินุ (SHIB) ในเดือนเม.ย.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ถูกคาดการณ์ว่า จะปรับตัวพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในช่วงตลาดขาขึ้นของปี 2024 ที่ผลักดันให้เหรียญมีมต่างๆ สามารถสร้างสถิติราคาสูงสุดใหม่ตลอดกาลได้สำเร็จ การคาดการณ์นี้ ทำให้ Shiba Inu ซึ่งเป็นเหรียญมีมในธีม ‘สุนัขหรือน้องหมา’ ของเรา กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง เนื่องจากศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่สูง 

Shiba Inu (SHIB) ถูกคาดการณ์ว่าจะพุ่งแรงในเดือนเมษายนนี้

แพลตฟอร์ม ‘PricePredictions’ ซึ่งเป็น Machine learning algorithm ได้คาดการณ์ ช่วงขาขึ้นสำหรับเหรียญ Shiba Inu (SHIB) โดยแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) ชี้ให้ว่าเหรียญ SHIB กำลังแสดงสัญญาณของเทรนด์ขาขึ้นในระยะยาว และราคาอาจพุ่งทะยานแตะระดับ $0.00003 ภายในวันที่ 20 เมษายน 2024  

PricePredictions ได้แชร์กราฟแสดงการเคลื่อนไหวของราคาของ SHIB ในอดีต และเปิดเผยว่า ขณะนี้ SHIB กำลังเผชิญแนวต้านที่ระดับราคา 0.00003 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยสกุลเงินดิจิทัลหรือเหรียญมีมตัวนี้ เพิ่งมีการย่อของราคาอย่างมีนัยยะที่ประมาณ 6.99% ภายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ราคาจะลดลง แต่ Machine learning ตัวนี้คาดการณ์ว่า SHIB จะมีการฟื้นตัวในไม่ช้า เนื่องจากนักเทรดมองเห็นโอกาสในการซื้อสะสม ในช่วงราคาที่ลดลง


PricePredictions ใช้เครื่องมือ Technical Analysis  เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มของราคาคริปโตเคอร์เรนซีในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา เครื่องมือเหล่านี้ได้นำข้อมูลราคาในอดีตมาใช้ในการวิเคราะห์ เช่น Moving Weighted Averages(MWA) และ Bollinger Bands (BB)

PricePredictions จะนำข้อมูลที่ได้จากเครื่องมือเหล่านี้ มาประกอบกับการคาดการณ์ราคาของคริปโตเคอร์เรนซีในอนาคต

แม้แนวโน้มในอนาคตของเหรียญ Shiba Inu (SHIB) จะดูสดใส จากการเป็นขาขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องยอมรับว่าการคาดเดาราคาของสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตนั้นเป็นเรื่องยาก  

อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์ทางเทคนิคจากแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) อย่าง PricePrediction สามารถช่วยให้นักลงทุนเข้าใจแนวโน้มราคาและมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจของสกุลเงินดิจิทัลได้ดีขึ้น

ในขณะที่รายงาน ราคาเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ยังคงแสดงถึงเทรนด์ขาลง ซึ่งลดลง 6.18% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และลดลง 7.52% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา  โดยปัจจุบันมีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $0.000027 

กราฟราคา SHIB ที่แสดงถึงแนวโน้มการฟื้นตัว | ที่มา: SHIBUSDT on Tradingview.com

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:bitcoinist