<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ขยายเครื่องมือเทรดเหรียญมีมบนเครือข่าย Solana หลังกระแส WIF, BOME ดีเกินคาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตชั้นนำของโลก ได้ประกาศแผนการขยายเครื่องมือการเทรดอย่างมีนัยสำคัญ โดยมุ่งเป้าไปที่สกุลเงินดิจิทัลหลายสกุลภายในระบบนิเวศของบล็อกเชน Solana การตัดสินใจสนับสนุนโทเค็นเหล่านี้โดยเฉพาะ ชี้ให้เห็นถึงความโดดเด่นของโทเค็นมีม Dogwifhat (WIF) และ Book of Meme (BOME) รวมถึง Jito Network (JTO) ด้วย

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap พบว่า ปริมาณการซื้อขายที่พุ่งสูงของ WIF ที่ 552.84 ล้านดอลลาร์, JTO ที่ 460.38 ล้านดอลลาร์ และ BOME ที่ 665.33 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนี่ชี้ให้เห็นว่าสินทรัพย์เหล่านี้ดึงดูดความสนใจจากผู้เทรดและนักลงทุนเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ Jito Network โดดเด่นด้วยการใช้งานจริงและพื้นฐานที่แข็งแกร่งในฐานะโครงการ liquid staking แต่ Dogwifhat และ Book of Meme กลับกลายเป็นที่สนใจในฐานะโทเค็นมีมบนเครือข่าย Solana แม้จะมีจุดเริ่มต้นที่ดูไร้สาระ แต่โทเค็นทั้งสองตัวก็พุ่งสูงขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน โดยมีมูลค่าตามราคาตลาดรวม (market capitalization) เกินพันล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

การตัดสินใจของ Binance ที่จะนำโทเค็นมีมเหล่านี้เข้ามาในพอร์ตการเทรด แสดงถึงกลยุทธ์ในการดึงดูดนักลงทุนที่อยู่รอบๆ โทเค็นเหล่านี้ โดยการเสนอตัวเลือกการเทรดที่หลากหลายและเปิดใช้งานบริการ Spot Algo Orders Trading Bots สำหรับคู่สกุลเงิน BOME/USDC, JTO/USDC และ WIF/USDC แพลตฟอร์มมุ่งหวังที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้ ควบคู่ไปกับการใช้ประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสินทรัพย์เหล่านี้

ที่มา: u.today