<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอด presale เหรียญ Dogecoin20 ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ โอกาสสุดท้ายในการขึ้นรถก่อนการเปิดตัว DEX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ Dogecoin20 สามารถระดมทุนได้ถึง 10 ล้านดอลลาร์ ซึ่งในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น และยังขึ้นเป็นเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน ราคา presale ยังคงที่อยู่ที่ $0.00022 แต่อย่างไรก็ตาม ราคาจะถูกกำหนดโดยอุปสงค์และอุปทานเมื่อมีการเปิดตัวลงเว็บเทรดนี่อาจหมายความว่าผู้ที่พลาด ICO จะต้องจ่ายแพงกว่าเพื่อซื้อเหรียญ

DEX จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวัน Doge Day: ร่วมกันลุ้นว่าเหรรียญ DOGE20 จะไปได้ไกลแค่ไหน

เหล่านักลงทุนที่ชื่นชอบเหรียญมีม ได้ร่วมใจกันยกให้วันที่ 20 เมษายน เป็นวัน Doge Day จุดประกายให้เหรียญมีมได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นในตอนนี้

สาเหตุที่ทำให้วันที่ 20 เมษายนเป็นวัน Doge Day หลาย ๆ คนคาดว่าเพราะเป็นวันที่ Elon Musk  ออกตัวว่าชอบวันนี้ และ Elon Musk ซึ่งถือเป็นหนึงในผู้มีอิทธิพลในวงการเหรียญมีม จึงถือว่าเป็นอีกเหตุหลักที่ส่งผลให้เหรียญ Doge ประสบความสำเร็จได้ในปี 2021

วัน Doge Day ได้กระตุ้นให้ตลาดคริปโตตื่นตัวเป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมาเหรียญDoge มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ในช่วงต้นปี 2023

และในอีกไม่นานเมื่อถึงวัน Doge Day บรรดานักลงทุนต่างคาดหวังว่าในวันนั้นจะทำให้กระแสของเหรียญมีมลุกฮือขึ้นมาอีกครั้ง

เหมาะสมอย่างยิ่งที่ Dogecoin20 จะเปิดตัวบน DEX ในวันนั้น ซึ่งเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักลงทุนรายใหม่ในการเข้าสู่ตลาด

และแม้ว่ายังจะต้องจับตาดูในเรื่องของศักยภาพของเหรียญ แต่การที่เหรียญประสบความสำเร็จในรอบพรีเซลล์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของ Dogecoin20 และความสัมพันธ์กับเหรียญ Doge เดิม ทำให้จุดประกายความหวังในเรื่องของมูลค่าเหรียญ

แนวทางต่อไปของเหรียญมีม ที่จะปรับเปลี่ยนยูทิลิตี้และการทำประโยชน์ต่อสังคม

Dogecoin20 ได้ก้าวข้ามบรรทัดฐานของเหรียญมีม โดยเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมทางการเงินและกระแสชื่นชอบในมีม

การต่อยอดกระแสจากที่เหรียญ Doge ได้เคยทำไว้ โดยการเอาลักษณะความตลกขบขันในชีวิตปกติมาผสมผสานอัดฉีดผลประโยชน์ที่จับต้องได้จริงๆทำให้สิ่งที่ไม่มีแก่นสารสามารถทำกำไรได้สำเร็จและมั่นคง.

เมื่อ Billy Markus และ Jackson Palmer ได้สร้างเหรียญ Doge ขึ้นมาแบบปั่น ๆ ในปี 2013 พวกเขาเองก็คิดไม่ถึงว่ามันจะพัฒนาไปจนเป็นกระแสไประดับโลก และกลายเป็นศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงการเงินแบบดั้งเดิม และนั่นคือสิ่งที่ได้เกิดขึ้นแล้วในตอนนี้

อันที่จริงการเติบโตขึ้นอย่างมหาศาลของเหรียญ Doge นั้น เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ แต่การที่เริ่มจะไม่ใส่ใจในช่องโหว่ที่จะทำให้เกิดปัญหาสำคัญ ๆ และที่ไม่มีแผนการรองรับ ทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้รับการแก้ไข นั่นคือจุดที่ทำให้ Dogecoin20 น่าสนใจมากกว่า

ด้วยกลไก Stake-to-Earn ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ผู้ใช้ Dogecoin20 สามารถเพิ่มการลงทุนได้โดยยอมรับแนวคิด “ทำให้เงินของคุณทำงานเพื่อคุณ” ที่ได้รับความนิยมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินส่วนบุคคล 

ผู้ที่ลงทุนกับ Dogecoin20 สามารถรับ APY ได้ 106% แต่จะลดลงเมื่อมีการ stake เหรียญมากขึ้น

จนถึงขณะนี้ มีการนำเงินจำนวน 26,325,835,259 ดอลลาร์ ไปลงทุนกับเหรียญ Doge20

ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการของตลาดที่จะได้รับเหรียญมากขึ้นได้ขยายตัวขึ้นเรื่อย ๆ

นอกเหนือจากความพยายามด้านนวัตกรรมแล้ว Dogecoin20 ยังมีอุปทานต่อยอดที่ 140,000 ล้านเหรียญ สิ่งนี้เป็นไปตามหลักการ “เงินที่ดี” ซึ่งริเริ่มโดย Satoshi Nakamoto ในการสร้าง Bitcoin ซึ่งช่วยป้องกันภาวะเงินเฟ้อและรับประกันว่าสินทรัพย์จะรักษามูลค่าไว้เมื่อเวลาผ่านไป

ในขณะเดียวกัน Dogecoin ไม่ได้มีอุปทานแบบจำกัด ทำให้มีความเสี่ยงต่อการปรับลดราคา

แต่ถึงแม้ Dogecoin20 จะมีความก้าวหน้าทางการเงิน แต่ยังห่างไกลจากคำว่าเป็นโปรเจกต์ที่สมบูรณ์ จึงยังไม่ใช่กระดุมเม็ดแรกที่หลายคนจะเลือกติด

ใน whitepaper ของ Dogecoin20 ระบุว่าเหรียญจะรวบรวมปรัชญา “ทำแต่สิ่งดี ๆ ทุกวัน” และยังคงประเด็นสำคัญที่ว่าเหรียญ Doge ยังคงโดดเด่นจากความตลกขบขันและมีชีวิตชีวาที่สุด

โดยสรุปแผนงานเรื่องที่จะใช้ กลุ่มอิลฟูลเอนเซอร์โปรโมทกิจกรรมเพื่อสังคม ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและแสดงให้เห็นถึงอุดมการณ์ที่แรงกล้า

ท้ายที่สุดแล้วแนวทางการโฆษณาคือการสร้างความมั่นใจว่าเหรียญจะมีความมั่นคงและอยู่กับนักลงทุนไปชั่วชีวิต

และด้วยการเปิดตัวการแลกเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น นักวิเคราะห์จึงมีความมั่นใจอย่างมากต่อเส้นทางในอนาคตของ Dogecoin20

ผู้เชี่ยวชาญเรียกร้องผลกำไร Dogecoin20

นักวิจารณ์ชื่อดังและ YouTuber  Matthew Perry  ได้ประกาศกับผู้ติดตามจำนวน 218,000 คนของเขาว่า “Dogecoin20 จะเปลี่ยนแปลง DOGE ตลอดไป”

ในขณะเดียวกัน Jacob Bury ขนานนามมันว่าเป็น “อัญมณีเหรียญมีม 100 เท่า” โดยวางไว้ที่จุดสูงสุดของเหรียญมีมที่ดีที่สุดห้าเหรียญของเขาที่จะซื้อตอนนี้

เมื่อพิจารณาถึงความสนใจในตัวเหรียญที่แพร่หลายเป็นวงกว้างในขณะนี้ Dogecoin20 ดูเหมือนจะพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวบน DEX 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากใกล้จะถึงเวลางานเปิดตัวแล้ว ระยะเวลาในการซื้อในราคาพรีเซลล์จึงหมดลง

ดังนั้นอย่าพลาด ที่จะติดตามโครงการเหรียญ Dogecoin20 บน X หรือเข้าร่วม Telegram เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุด