<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ประหลาดใจที่คนยังไม่พากันถือ Cardano 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ร่วมก่อตั้ง Cardano กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่คนจะไม่ถือ ADA” ในเชิงออกจริงจังอย่างไรก็ตาม การป่าวประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ Cardano เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตลาด เช่นเดียวกับเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ

เมื่อเราตัดภาพไปดูกราฟราคา ADA เราจะเห็นว่ามูลค่าของมันลดลงเมื่อช่วงที่ผ่านมานี้ ในขณะนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ $0.5753 นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากหลุดจากแนวรับที่มันพยายามยืนระยะให้ไหว

กราฟได้แสดงให้เห็นว่าราคาของ ADA อยู่ใต้เส้น Exponential Moving Average (EMA) 21 วัน ซึ่งอยู่ที่ $0.6577 นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะมันสามารถบอกเราว่าราคาของ ADA แข็งมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าราคาอาจจะลงต่อ

อย่างไรก็ตาม ADA มีโอกาสที่จะเติบโตอีกครั้งหากสามารถกลับเหนือเส้น EMA 21 วันได้ หากสามารถทำได้และคงอยู่เหนือ $0.6577 เป้าหมายถัดไปของราคาอาจอยู่ที่ประมาณ $0.6363 นี่คือจุดที่ EMA 50 วันอยู่ และถือเป็นการทดสอบราคาครั้งใหญ่อีกครั้ง

ที่ด้านล่างนั้นมีระดับแนวรับที่ $0.5227 ซึ่งหมายความว่าหากราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง ก็อาจจะหยุดและราคาขึ้นอีกครั้งเมื่อถึงราคานี้ แต่หากมันร่วงไปมากกว่านี้ แนวรับใหญ่ถัดไปจะอยู่ที่ประมาณ $0.51 ซึ่งเป็นจุดที่ EMA 200 วันยืนอยู่

ข้อความที่ Charles Hoskinson ได้เผยต่อสาธารณะอาจแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความดุดันของเขา แต่กราฟในส่วนของราคาแสดงให้เห็นว่า ADA ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนกับที่ Charles Hoskinson แสดงให้เห็นเท่าไหร่นัก

ที่มา : U.Today