<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez เตือนให้ระวัง PEPE มีโอกาสราคาร่วงแรงได้อีกถึง 50%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดและนักวิเคราะห์ชื่อดังรายหนึ่งกล่าวว่าเหรียญมีมชื่อดังอย่าง PEPE ที่ราคาร่วงมาแล้วซักพักก่อนหน้านี้อาจเกิดการร่วงแรงของราคาครั้งใหญ่หลังจากราคาของมันวิ่งหลุดแนวรับหลัก

นักวิเคราะห์ Crypto Ali Martinez บอกผู้ติดตาม 57,700 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า Pepe (PEPE) เหรียญมีมธีมกบชื่อดังกำลัง “เตรียมพร้อมสำหรับการเคลื่อนไหวก้าวต่อไป” ท่ามกลางปัญหาราคาปรับตัวลงล่าสุด

ในขณะที่เขียนบทความนี้ PEPE ราคาอยู่ที่ $0.0000058 ซึ่งต่ำกว่าระดับแนวรับของนักวิเคราะห์ที่ $0.00000664 การปรับฐาน 54% จากแนวรับของ Martinez อาจทำให้ PEPE ต่ำถึง $0.000003

ราคาของ PEPE นั้นร่วงในขณะที่ Coinbase International Exchange เพิ่มการสนับสนุนสำหรับฟีเจอร์เทรดฟิวเจอร์ของ PEPE ในวันพฤหัสบดี Coinbase ได้รับไฟเขียวเป็นครั้งแรกในการเสนอสัญญาเทรดฟิวเจอร์คริปโตแบบถาวรแก่นักลงทุนนอกสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

นอกจาก Pepe แล้ว Coinbase International Exchange ยังได้เปิดคู่เทรดฟิวเจอร์ในเหรียญอื่นอีกเช่น Worldcoin (WLD) ของ Sam Altman เน้นการระบุตัวตนรวมถึง ORDI (ORDI) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ crypto ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความสามารถใน NFT มาปรับใช้บนบล็อกเชน Bitcoin (BTC)

ที่มา : DailyHodl