<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทิศทางของเจ้ามือจะเป็นอย่างไร? ในขณะที่เหตุการณ์ Bitcoin Halving กำลังจะเกิดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนนี้ นักวิเคราะห์และผู้สังเกตการณ์ตลาดต่างกระตือรือร้นที่จะศึกษาพฤติกรรมของเจ้ามือในตลาดว่าพวกเขาวางตำแหน่งตัวเองเหนือเหตุการณ์สำคัญต่างๆ อย่างไร ในขณะที่เหตุการณ์สำคัญอย่าง Bitcoin Halving กำลังมาถึง

โดยข้อมูลล่าสุดจากแพลตฟอร์มการวิเคราะห์บล็อกเชนอย่าง CryptoQuant เผยว่า ในตอนนี้เจ้ามือเริ่มหันมาทยอยสะสม Bitcoin เพิ่มขึ้นแตะจุดสูงสุดตลอดกาลอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมกับเหตุการณ์ Halving ที่กำลังมาถึง

ในขณะเดียวกับ แพลตฟอร์ม IntoTheBlock ก็ได้เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมว่า บัญชีเจ้ามือที่ถือครอง Bitcoin มากกว่า 1000 BTC ได้สะสม Bitcoin ไปแล้วจำนวนมากถึง 16,300 BTC ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

ซึ่ง Ki Young Ju ซีอีโอของ CryptoQuant ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ารูปแบบการถือครอง Bitcoin ของเจ้ามือในอดีตมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในช่วง Halving ซึ่งสอดคล้องกับความคาดหวังที่ว่าอุปทานที่ลดลงและส่งผลให้ความต้องการในตัวเหรียญเพิ่มขึ้น

Ju ยังได้ตั้งข้อสังเกตอีกว่า ผลกำไรที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงสำหรับผู้ถือ Bitcoin on-chain โดยเฉพาะนักขุดและเข้ามือนั้น ยังคงเป็นไปในเชิงบวก

นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ Santiment ยังได้บ่งชี้ว่าตลาดคริปโตมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นบวกอีกครั้ง หลังราคา Bitcoin ได้ฟื้นตัวกลับขึ้นไปแตะ 63,000 ดอลลาร์ได้ใน วันที่ 18 เมษายน แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ Halving

ที่มา: BeinCrypto