<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Smart Trader ฟันกำไร 12 ล้านดอลลาร์จาก PEPE ทำเอานักเทรดจับตาดูเหรียญต่อไปที่เขาจะซื้อ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภูมิทัศน์ของตลาดคริปโตนั้นมีชื่อเสียงในด้านการสร้างเศรษฐีและนักเทรดรายหนึ่งได้ดึงดูดความสนใจของชุมชนด้วยเรื่องราวความสำเร็จที่น่าทึ่ง James Wynn ซึ่งเป็นที่รู้จักใน address Ethereum ของเขา jwynn.eth เมื่อเร็ว ๆ นี้ตกเป็นพาดหัวข้อข่าวด้วยการเปลี่ยนการลงทุน $8,524 ใน PEPE ให้กลายเป็นผลกำไรมากกว่า 12 ล้านดอลลาร์

ขณะนี้ เนื่องจากนักเทรดต่างรอคอยการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเขาอย่างใจจดใจจ่อ ความสนใจของ Wynn หันไปหา altcoin ที่เกิดขึ้นใหม่ โดยที่ Milei Moneda (MEDA) กลายเป็น candidate ที่มีศักยภาพสำหรับการลงทุนครั้งต่อไปของเขา มาสำรวจรายละเอียดทั้งหมดของเทรนด์นี้กันดีกว่า!

สำรวจ Milei Moneda ได้ที่นี่

Smart Trader กวาดกำไร 12 ล้านดอลลาร์จาก PEPE นักลงทุนรอการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pepe ได้พาดหัวข่าวเกี่ยวกับ crypto หลังจากการสะสมผลกำไรจำนวนมากโดยนักเทรด crypto ที่เชี่ยวชาญรายหนึ่งใช้ประโยชน์จากความคลั่งไคล้ของ PEPE สร้างกำไรมากกว่า 12 ล้านดอลลาร์ James Wynn หรือที่รู้จักในชื่อ jwynn.eth ได้เพิ่มเงินลงทุนของเขาเป็น 1,503 เท่าอย่างน่าอัศจรรย์ เปลี่ยนเม็ดเงิน $8,524 ให้แตะหลักล้าน

การเดินทางของ Wynn กับ PEPE เริ่มต้นในช่วงแรกเมื่อเขาได้รับโทเค็น 2.83 ล้านล้าน PEPE ด้วยจำนวนเงินเพียงเล็กน้อย ด้วยกระแสราคาที่พุ่งสูงขึ้นของ PEPE เขาจึงขายเหรียญที่ถืออยู่เกินครึ่งอย่างมีกลยุทธ์ในราคาสูงถึง 4.57 ล้านดอลลาร์

แม้จะมีการขายจำนวนมากนี้ Wynn ยังคงถือเหรียญ PEPE ไว้ในจำนวนหนึ่งอยู่ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบันเขาถือ PEPE 1.02 ล้านล้านใน wallet 3 ใบ มูลค่า 8.25 ล้านดอลลาร์

ด้วยสายตาที่กระตือรือร้นของเขาสำหรับแนวทางการเทรดที่มีศักยภาพและมีกลยุทธ์ Wynn ยังคงเป็นบุคคลที่น่าสนใจในชุมชนคริปโต และนักเทรดต่างเฝ้าจับตาดูการเทรดก้าวต่อไปของเขาอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ตลาดยังคงเห็นการเกิดขึ้นของ altcoin ชั้นนำหลายตัว มี 2 altcoin ติดอันดับอยู่ในโผเหรียญที่มีแนวโน้มจะถูกซื้อในครั้งต่อไปของ Wynn หนึ่งในนั้นคือ Milei Moneda

Milei Moneda สร้างความตื่นเต้นเมื่อยอด presale กำลังได้รับโมเมนตัมเชิงบวก

นับตั้งแต่เปิดตัว presale Milei Moneda ได้จุดประกายความกระตือรือร้นในหมู่นักลงทุน เนื่องจากคริปโตกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ด้วยการ presale อย่างต่อเนื่องซึ่งประสบกับการขายโทเค็นหมดอย่างรวดเร็ว Milei Moneda จึงกลายเป็นเหรียญอันดับต้น ๆ ที่น่าลงทุน

ในระยะที่ 1 การขายล่วงหน้าประสบความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผู้ซื้อที่กระตือรือร้นรีบคว้าโทเค็นที่มีอยู่ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ขณะนี้อยู่ในระยะที่ 2 MEDA มียอดขายมากกว่า 65 ล้าน ซึ่งส่งสัญญาณว่ามีความต้องการสูง ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ได้ผลักดันให้ Milei Moneda ก้าวไปสู่จุดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยสร้างสถานะที่มั่นคงให้เป็นหนึ่งในช่องทางการลงทุนที่น่าดึงดูดที่สุดในภูมิทัศน์ของคริปโต

ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ขับเคลื่อนความสนใจของนักลงทุนคือสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายที่ผู้ถือโทเค็นสามารถเข้าถึงได้ สิทธิพิเศษเหล่านี้รวมถึงสิทธิ์ในการลงคะแนน การเข้าถึง NFT ที่มีกำไรและเจ๋งที่สุด, การแจกรางวัลรายเดือน, ส่วนลดจำนวนมาก, รางวัลจากการปักหลัก, คอนเทนท์พิเศษและการเข้าถึง NFT ที่เป็นที่ต้องการภายในแพลตฟอร์ม สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือโมเดลของโทเค็น MEDA ที่เจอกับภาวะเงินฝืดซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับนักลงทุน

ปัจจุบัน MEDA ราคาอยู่ที่ $0.0125 โดยราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโทเค็นกำหนดไว้ที่ $0.020 นักลงทุนรายใหม่อาจจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าทึ่งถึง 60% ด้วยการเปิดตัวบน Uniswap ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 100 เท่าหลังการเปิดตัว ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจในหมู่นักลงทุนของ Milei Moneda มากยิ่งขึ้น

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือแชทบน Telegram เพื่อรับทราบข้อมูลวงใน รวดเร็ว, สนุกและเปี่ยมล้นด้วยข้อมูลข่าวสาร!