<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Minetrix ประกาศเปิดตัวบน Uniswap พร้อมกับเผาโทเค็น 10%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เข้ามาปฏิวัติวงการขุด Bitcoin อย่าง Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) ได้ทำการเปิดตัวบน DEX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังระดมทุนไปได้กว่า 14 ล้านดอลลาร์ พร้อมกับประกาศเผาเหรียญเพิ่มอีก เพื่อหวังว่าจะผลักดันให้ราคาพุ่งสูงขึ้น และเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่ง

ไม่นานมานี้ Bitcoin Minetrix ได้ประกาศการเผาโทเค็นจำนวนกว่า ซึ่งคิดเป็น จำนวนมากถึง 10% จากอุปทานทั้งหมด 4 พันล้านโทเค็น โดยการเผาเหรียญจะเริ่มต้นในวัน 1 พฤษภาคมเวลา 8.00 น. UTC และคาดว่าจะมีแคมเปญซื้อคืนตามมาด้วยเพื่อผลักดันให้ราคาสูงขึ้น

ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่สามารถคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องขอบเขตของแคมเปญการซื้อคืนดังกล่าว แต่มันก็ได้จุดไฟความหวังให้กับผู้ถือโทเค็นว่าจะได้กำไรจากราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

การประกาศในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นการกำหนดการเผยโทเค็นตามระยะเวลาที่โครงการได้เตรียมเอาไว้ โดยจะเป็นการเผาเหรียญในทุกๆ เดือนอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าการพรีเซลล์ของ $BTCMTX ที่ผ่านมาที่ได้เสนอราคาเบื้องต้นที่ 0.011 ดอลลาร์ จะเป็นราคาขายที่ต่ำกว่าตลาด แต่หลังจากที่ราคา Bitcoin ลดตัวลงไปต่ำกว่า 61,000 ดอลลาร์ ราคา $BTCMTX ก็ได้พุ่งขึ้นจนทำให้แรงกดดันจากการขายเหรียญช่วงพรเซลล์พ่ายแพ้ไปที่สุด

โปรแกรมล็อกสภาพคล่องเป็นเวลา 11 เดือน ไว้ที่ 803 ล้านโทเค็น เพื่อสร้าง supply shock set และทำให้ราคาสูงขึ้น

สภาพคล่องของ Bitcoin Minetrix ที่รวมมูลค่ากว่า 887,000 ดอลลาร์จะถูกล็อกไว้ใน Uniswap เป็นเวลากว่า 11 เดือน เพื่อคุ้มครองและดึงดูดนักลงทุนหน้ามาให้เข้ามาในตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายระยะยาวของทางทีมงาน

โดยเกือบหนึ่งในสี่ของอุปทานทั้งหมด 4 พันล้านโทเค็น จะถูกเก็บเอาไว้ เพื่อที่จะช่วงลดแรงกดดันจากขาลงของเหรียญ และรักษาผลรางวัลของเหรียญเอาไว้ที่ประมาณ 52% ต่อปี

ในตอนนี้ที่ราคา $BTCMTX ได้ค่อยๆ ลงไปที่ 0.0071 ดอลลาร์ มันก็ได้ลงไปถึงช่วงที่ดึงดูดนักลงทุนได้อีกครั้ง ในขณะที่จำนวนของผู้มองเห็นคุณค่าของโครงการเพิ่มขึ้น

และเมื่อเปลี่ยนเทียบจากวงจร Halving ที่ผลักดันให้เกิด supply shock จนผลักดันราคา Bitcoin ให้สูงขึ้นแล้ว โทเค็นที่คล้ายกันอย่าง$BTCMTX ที่มีมีความเสี่ยงต่อระบบนิเวศการขุด BTC เองก็มีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจมากขึ้น

ข่าวแผนงานถัดไป รวมถึงประกาศเกี่ยวกับพันธมิตรอย่างเครื่องขุดเหรียญบนคลาวด์

ไม่นานมานี้ โฆษกของทีม Bitcoin Minetrix ได้ออกมากล่าวว่า ขณะนี้การเพิ่มยอดขายการพรีเซลล์ได้สิ้นสุดลงแล้ว และแพลตฟอร์มกำลังเตรียมที่จะเริ่มขั้นตอนต่อไป

โดยการขายล่วงหน้าของโครงการได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2023 และเหมือนกับโครงการคริปโตอื่นๆ ในระยะเริ่มต้น แผนงานของพวกเขาได้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อครั้ง และมีรายละเอียดของแผนงานใหม่อื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับการเผยแพร่ อย่างไรก็ตามนักลงทุนในโครงการดูเหมือนว่าจะสนใจรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องขุดเป็นพิเศษ

และเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ได้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและการลงทุนรวมถึงการแข่งขันในภาคการขุดเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับ Bitcoin Minetrix เนื่องจากตัวโครงการจะมีพันธมิตรที่สามารถแข่งขันได้ให้เลือกมากมาย

เพราะการสร้างโทเค็นให้กับธุรกิจการขุดโทเค็นบนคลาวด์นั้น มีข้อได้เปรียบที่สำคัญเหนือคู่แข่ง เช่น การกำจัดการฉ้อโกงและการขาดความโปร่งใสในสัญญาการขุด และด้วยโปรโตคอล Stake-to-Miner ของ Bitcoin Minetrix จะทำให้ผู้ถือโทเค็นสามารถควบคุมจำนวนที่จะขุดและเวลาที่ขุดได้อย่างสมบูรณ์ เพียงแค่เดิมพันโทเค็นเพื่อรับเครดิตการขุดบนคลาวด์ ที่ขึ้นอยู่กับสัดส่วนของพูลที่เดิมพันเท่านั้น

และแน่นอนว่าไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถดึงดูดการยกระดับการลงทุนได้เหมือนกับ Bitcoin Minetrix ที่จะทำให้นักลงทุนรู้สึกสบายใจที่ได้สนับสนุนโครงการที่ไม่ได้ขายเหรียญมีมที่หามาได้ง่าย ๆ แต่ได้นำเสนอประโยชน์ที่เป็นจุดแข็งในการใช้สอยในโลกแห่งความเป็นจริง

และด้วยโปรโตคอล Stake-to-Miner ของ Bitcoin Minetrix จะเปิดโอกาสให้มีแหล่งรายได้แบบพาสซีฟ เช่นเดียวกับโอกาสในการล็อกผลตอบแทนจากเงินทุนจำนวนมาก นักลงทุนระยะกลางและระยะยาวที่มีความอดทนอาจมี ROI มากมายรออยู่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>