<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ NEAR และ Raboo (RABT) สามารถทะยานเหนือกว่า Bitcoin และ Ethereum ETF เปิดตัวในฮ่องกง ได้หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าความเชื่อมั่นในตลาด crypto จะสูงขึ้น แต่การเปิดตัว Bitcoin และ Ethereum ETF ในฮ่องกงได้จุดประกายให้เกิดการมองโลกในแง่ดีในหมู่นักลงทุน ในขณะที่ข่าวดีกลายเป็นพาดหัวข่าว AI crypto NEAR และ Raboo กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งด้วยกระแสที่เฟื่องฟูและกรณีการใช้งานเชิงนวัตกรรมที่น่าสนใจ สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามว่า Raboo และ NEAR ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะโดดเด่นกว่า Bitcoin ETFsของฮ่องกงเหล่านี้หรือไม่ มาร่วมหาคำตอบกัน

Bitcoin และ Ethereum ETF เปิดตัวด้วยยอดมูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bitcoin และ Ethereum ETF จำนวน 6 เจ้าได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของผลิตภัณฑ์สกุลเงินดิจิทัลคริปโตที่ได้รับการควบคุมทั่วโลก ETF ที่ออกโดย China Asset Management, Bosera Asset Management และ Harvest Global Investments เปิดตัวที่ราคา 50.540 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ Bitcoin ETF และ 25.340 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ Ethereum ETF

ในช่วงเช้าตรู่ของวัน ETF มีโวลุมเทรดอยู่ที่ 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่จะปิดตัวลงที่ 200 ล้านดอลลาร์ในตอนท้ายของวัน อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีการเทรดต่ำกว่าความคาดหมาย ซึ่งเป็นแนวโน้ม “ขายข่าว” ที่คล้ายกันที่เห็นใน Bitcoin ETF ก่อนหน้านี้ ปัจจุบัน Bitcoin (BTC) ราคาลดลงต่ำกว่าระดับ $58,000 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ขณะที่ Ethereum วนเวียนอยู่ที่ระดับ $3,050 โดยมีการปรับตัวลงมากกว่า 8% ใน 30 วัน

NEAR Protocol ปฏิวัตินวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

แม้จะร่วงลงอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตาม Bitcoin ETF ของฮ่องกง แต่ NEAR Protocol ก็แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและเสถียรภาพที่น่าประทับใจ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความฝันที่ขับเคลื่อนด้วย AI อย่างกว้างขวาง ตั้งแต่เริ่มต้น NEAR Protocol ทำราคาได้เหนือกว่ามาตรฐานเลเยอร์หนึ่ง layer 1 แบบทั่วไปด้วยเครือข่ายที่ใช้การแบ่งส่วน Nightshade ที่มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้

เมื่อเร็วๆ นี้ NEAR Protocol (NEAR) ร่วมมือกับ Indian Koda หลังจากร่วมมือกับ Dar Blockchain เพื่อความก้าวหน้าของ Web3 ในภูมิภาคแอฟริกาและตะวันออกกลาง นั่นไม่ใช่ทั้งหมดแต่ NEAR Protocol กำลังพัฒนาโซลูชัน Data Availability และการสื่อสารข้ามเชนในการเป็นพาร์ทเนอร์ล่าสุดกับ NodeKit ทั้งหมดนี้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับ AI cryptos โดยเฉพาะ Raboo และ NEAR Protocol

Raboo เป็นผู้นำการปฏิวัติ AI ด้วยความก้าวหน้าที่ก้าวล้ำ ระดมทุน ICO มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์

การทำงานร่วมกันระหว่าง AI และคริปโตได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นประเด็นพูดคุยที่ท้าทายแรงโน้มถ่วงของเมืองในปีนี้ และ Raboo อยู่ในแถวหน้าของการเปลี่ยนแปลงเชิงนวัตกรรมนี้ แพลตฟอร์มที่สนับสนุนมีมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ผสมผสาน Social-Fi ใหม่กับ AI ขั้นสูง ในขณะที่เป้าหมายคือการเขียนมาตรฐาน Meme ใหม่ Raboo ก้าวไปไกลกว่าการคิดค้นสิ่งใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับชุมชน crypto

แม้ว่ามีมอาจดึงดูดความสนใจในตอนแรก แต่ฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมของ Raboo นั้นเหนือกว่าความน่าดึงดูดเพียงผิวเผิน! คุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมนั้นไม่มีอะไรที่แตกต่างจากโครงการ crypto ใด ๆ ที่นำเสนอ ความครอบคลุมและการมุ่งเน้นไปที่ความเสถียรด้วยโทเค็นที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน สัญญาที่ได้รับการตรวจสอบ และกลไกภาวะเงินฝืดทำให้มันแตกต่าง มีนักลงทุนมากกว่า 5,200 รายอยู่แล้ว ความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ และราคาพุ่งสูงถึง $0.0042 เนื่องจากการประเมินมูลค่าทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ในระยะที่สาม

บทสรุป: AI Cryptos Raboo จะโดดเด่นเหนือ Bitcoin และ Ethereum ETFs ใหม่หรือไม่

การเปิดตัว Bitcoin (BTC) และ Ethereum ETFs ในฮ่องกงถือเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับการลงทุนคริปโตและการซื้อขายสินทรัพย์ อย่างไรก็ตาม AI สกุลเงินดิจิทัลได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นพลังที่อยู่ยงคงกระพัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Raboo มีประสบการณ์เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำในตลาดที่กำลังพัฒนานี้

เยี่ยมชม Raboo