<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตเผย Bitcoin สามารถไปถึง 67,000 ดอลลาร์ชิล ๆ ได้แม้ว่าจะไม่มีข่าวดีเกิดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทวิเคราะห์ คริปโต 10x Research ระบุว่าดัชนี RSI ของ Bitcoin ได้ร่วงไปถึง 40% และนี่คือสิ่งที่พวกเขาคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต

จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?

งานวิจัยของ 10x Research ระบุว่า ราคาของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ดัชนี RSI ลดลงไปเหลือ 40% ดังนั้น Bitcoin ในช่วงนี้มีความเป็นไปได้ที่จะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

บริษัทดังกล่าวได้คาดการณ์ว่า Bitcoin ที่ราคา 62,000 ดอลลาร์ถือเป็นแนวต้านที่สำคัญ และในตอนนี้มันได้ทะลุแนวต้านดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งหมายความว่าข่าวดีสำหรับตลาดคริปโตกำลังจะเกิดขึ้น

ในขณะเดียวกัน ในงานวิจัยได้ระบุว่า Bitcoin จำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นเพื่อให้ราคาไปได้ไกล โดยพวกเขาได้เน้นย้ำถึง 4 เหตุการณ์สำคัญได้แก่ ข่าวการเสนอราคาของรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง Janet Yellen สำหรับการประกันเงินฝากแบบไม่จำกัด, ข่าวการยื่น Bitcoin ETF ของ BlackRock, การยื่น Bitcoin ETF ของ Franklin Templeton, และข่าวตัวเลข US Core PCE ที่ลดลงต่ำกว่า 3.0%

สิ่งนี้สะท้อนความคิดเห็นของนาย Andrey Stoychev หัวหน้าฝ่ายนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำของ Nexo ซึ่งเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า Bitcoin จำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นบางอย่างเพื่อให้ราคาพุ่งต่อไป อย่างไรก็ตาม เขาก็คาดการณ์ว่า Bitcoin จะยังคงขึ้นไปถึง 67,000 ดอลลาร์ได้แบบชิล ๆ แม้ว่าจะไม่มีข่าวดีอะไรเกิดขึ้น

BTC กำลังจะทำ ATH ใหม่

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Mikybull Crypto ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin กำลังจะทำ ATH ใหม่อีกครั้ง โดยกล่าวว่าการร่วงของราคา Bitcoin ในปัจจุบันเป็นการสร้างความกลัวให้กับตลาด และจะร่วงลงสู่จุดต่ำสุดเพื่อกลับตัวขึ้นสูงกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Ali Martinez ก็ได้กล่าวว่าตลาดกระทิงยังไม่จบแค่นี้

โดยเขาคาดการณ์ว่า Bitcoin จะอยู่ในตลาดกระทิงไปอีกนานถึง 500 วัน และกล่าวว่า Bitcoin อีกขึ้นไปทำ ATH ที่ 92,190 ดอลลาร์ หากทะลุระดับแนวต้านที่ 69,150 ดอลลาร์


Source: Newsbtc