<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ประสบความสำเร็จทั่วโลก ระดมทุนพรีเซลได้กว่า $26 ล้าน เฉิดฉายแซงหน้า ETH และ BCH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันโปรเจกต์ BlockDAG ได้ไปปรากฏตัวในสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เช่น Piccadilly Circus หรือ Las Vegas Sphere เพื่อเฉลิมฉลองการลิสต์บน Coinmarketcap และ DAGpaper ซึ่งในตอนนี้โปรเจกต์ก็สามารถพรีเซลได้แล้วกว่า 26 ล้าน มากไปกว่านั้น BlockDAG ยังได้ทำการเปิดตัวช่องทางการชำระเงินอื่น ๆ ที่มีเหรียญคริปโตหลายตัวให้ใช้งาน เพื่อดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาร่วมใช้งาน 

ขณะนี้การพรีเซลของโปรเจกต์อยู่ที่เฟส 12 โดยมีราคาซื้อขายกันอยู่ที่เหรียญละ $0.0075 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ Ethereum เผชิญหน้ากับราคาและการใช้งานที่ลดลง ส่วนทางด้าน Bitcoin Cash ก็มีแววว่าจะเด้งกลับขึ้นเช่นกัน ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์บ่งบอกถึงความผันผวนในตลาด ที่เต็มไปด้วยโอกาสในการท้าท้ายครั้งใหม่

ราคา Ethereum ร่วง ! หลังมีผู้ใช้งานน้อยลง

ไม่นานมานี้ ราคาของ Ethereum (ETH) ได้มีการปรับตัวลง หลังจำนวนการทำธุรกรรมในแต่ละวันนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนอกเหนือจากสาเหตุดังกล่าวที่ทำให้ราคาผันผวน ยังมีปัจจัยอื่น ๆ เข้ามาร่วมด้วยเช่น ความผันผวนของตลาด ความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เปลี่ยนไป เป็นต้น มากไปกว่านั้นอัตราการเผาเหรียญประจำวันของ ETH นั้นลดลงสู่จุดต่ำสุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์ปัจจุบันจะดูไม่ดี แต่ในระยะยาว Ethereum ยังคงมีศักยภาพมากพอที่จะฟื้นกลับขึ้นมาเมื่อตลาดกลับมาคึกคัก สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความผันผวนของตลาดคริปโตได้เป็นอย่างดี 

BCH เตรียมฟื้นกลับมา

ทางด้าน Bitcoin Cash (BCH) มีการคาดการณ์ว่าราคาจะกลับมาสดใส เห็นได้จากการที่ตลาดเริ่มมองในแง่บวกประกอบกับการที่เจ้ามือกลับเข้ามาลงทุน ส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวเหรียญและดันราคากลับขึ้นไป โดยการเคลื่อนไหวดังกล่าวมีความสำคัญมากในการทำนายราคาของ BCH ซึ่งมีความน่าจะเป็นว่ากำลังจะกลับไปขาขึ้นอีกครั้ง

BlockDAG’s ประสบความสำเร็จในอีเวนต์ใหญ่ระดับโลกด้วยยอดพรีเซล $26 ล้าน

การที่ BlockDAG นั้นได้ปรากฏตัวขึ้นทั่วโลก เป็นการสื่อถึงการผสมผสานระหว่างนวัตกรรม , เทคโนโลยี และวัฒนธรรม ซึ่งอีเว้นท์ต่าง ๆ ก็ถูกจัดขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงอนาคตของความเป็น decentralised โดยการปรากฏตัวครั้งล่าสุดที่ลอนดอน BlockDAG ได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีความต้องการที่จะผนวกศูนย์กลางทางการเงินดั้งเดิม เข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชนสมัยใหม่ ขณะที่การเฉลิมฉลองการเปิดตัว The DAGpaper ใน Las Vegas Sphere เป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ BlockDAG ที่ต้องการนำสื่อความบันเทิงมาผสมผสานเข้ากับระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ พร้อมโชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของบล็อกเชนบนสื่อกระแสหลัก และอีเว้นท์

และในการปรากฏตัวที่แยกชิบูยะกรุงโตเกียว ทาง BlockDAG ได้ทำการเปิดตัว keynote ตัวต้นฉบับ เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของมรดกทางวัฒนธรรม กับการพัฒนาเทคโนโลยี เพราะสถานที่ดังกล่าวเปรียบได้เหมือนภารกิจที่ BlockDAG ต้องการจะพิชิต คือสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน

จะเห็นได้ว่าอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ได้กล่าวมานั้น ได้เข้ามาชูจุดเด่นของ BlockDAG และความต้องการที่อยากจะให้คนทั้งโลกเข้ามาให้ความสนใจกับอนาคตแบบกระจายศูนย์นี้

ผลจากแคมเปญดังกล่าวจะเห็นได้ว่ายอดการพรีเซลของโปรเจกต์ได้ทะลุ $26 ล้านเป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคาเหรียญที่ $0.0075 และคาดว่าจะมี ROI ที่สูงถึง 30,000X ทำให้นักลงทุนยิ่งเข้ามาให้ความสนใจในตัวโปรเจกต์ 

มากไปกว่านั้นเมื่อเร็ว ๆ นี้  BlockDAG ยังได้เปิดตัววิธีชำระเงินรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้ Bitcoin, USDT, Kaspa, Doge, SHIB, Solana, XRP, Polygon, Fantom และ Cardano ได้ ซึ่งการอำนวยความสะดวกนี้ยิ่งช่วยดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน

BlockDAG: ผู้นำร่องด้านนวัตกรรมในระดับสากล

การปรากฏตัวของ BlockDAG ทั่วโลก รวมถึงการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ได้ส่งผลกระทบด้านบวกต่อโปรเจกต์เป็นอย่างมาก โดยสามารถทำให้โมเมนตัมของการพรีเซลทะยานขึ้นสูง ซึ่งในรอบล่าสุดเหรียญมีการซื้อขายที่ $0.0075 ต่อเหรียญ ซึ่งนวัตกรรมต่าง ๆ ที่กล่าวมาของ BlockDAG นั้นล้ำหน้าเหนือคู่แข่งอย่าง ETH หรือ BCH อยู่มาก บ่งบอกถึงศักยภาพอันสูงส่ง และอนาคตของการเป็นเหรียญที่น่าจับตามากที่สุดตัวหนึ่ง

หากสนใจโปรเจกต์ดังกล่าวสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

และหากสนใจศึกษาเพิ่มเติมสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จากช่องทาง Telegram หรือ Discord

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์