<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ShibaSwap 2.0 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน Shibarium แล้ว พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เพียบ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ShibaSwap แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) ของ Shiba Inu ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Shibarium แล้ว

โดย DEX จะสามารถใช้งานได้ทั้งบน Ethereum และ Shibarium ซึ่งเป็นโซลูชันการปรับขนาด Layer-2 ของโครงการที่เน้นการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและราคาถูก

ShibaSwap บน Shibarium: เปิดเผยฟังก์ชันการทำงานใหม่

การย้าย ShibaSwap ไปยัง Shibarium ได้นำเสนอคุณสมบัติใหม่ๆ หลายประการ ผู้ใช้สามารถสร้าง liquidity pool ใหม่ สลับกับโทเค็นบนเครือข่าย และรับค่าธรรมเนียมสำหรับการให้สภาพคล่อง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ กราฟการค้นพบสำหรับโทเค็นใหม่และกำลังเป็นที่นิยม และการเพิ่มสินทรัพย์ใหม่เข้าสู่ ShibaSwap

ทีม SHIB ยืนยันว่ากลยุทธ์ใหม่จะช่วยเพิ่มมูลค่าของโทเค็น LP ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชุมชน yield farming ทั้งหมด Shytoshi Kusama นักพัฒนาหลักของ Shiba Inu สนับสนุนให้ผู้ใช้ลองใช้ swap ใหม่และย้ายโทเค็น Shibarium ที่มีอยู่ไปยัง swap ได้อย่างราบรื่น

Kusama อธิบาย ShibaSwap 2.0 ว่าเป็น “นี่เป็นหัวใจที่เต้นแรงของ Shibarium ที่เพิ่งได้รับการ fork ใหม่” โดยเน้นย้ำถึงบทบาทในการช่วยให้โทเค็นชุมชนเจริญรุ่งเรือง

“มั่นใจได้เลยว่าประสบการณ์ผู้ใช้ใหม่นี้ยังเป็น Shibaswap เวอร์ชันแรกอยู่ โดยจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้” เขากล่าวเสริม

ด้วย ShibaSwap บน Shibarium การทำธุรกรรมจะเพิ่มขึ้นบนเครือข่าย Layer-2 กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นนี้จะเร่งอัตราการ burn โทเค็น ลดปริมาณ SHIB ที่หมุนเวียน และอาจเพิ่มราคา โปรโตคอลได้สำรวจวิธีการต่างๆ เพื่อเพิ่มอัตราการ burn และการผสานรวมของ ShibaSwap อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อด้านนี้

ชุมชน Shiba Inu ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการพัฒนาเหล่านี้ ราคา SHIB เพิ่มขึ้น 2.8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ BONE ซึ่งเป็นโทเค็นการกำกับดูแลของ ShibaSwap เพิ่มขึ้น 4.7%

ที่มา: beingcrypto

ที่มาภาพ: reddit