<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SLOTH เหรียญมีมบนเชน Solana ราคาพุ่ง 185% พร้อมลุ้นรอลิสต์บน CEX ชั้นนำ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Slothana ($SLOTH) เหรียญมีมในเชน Solana ได้ทำจุด high ใหม่ได้อีกครั้ง เนื่องจากสามารถดึงดูดนักเทรดที่หวังสร้างผลกำไรที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

ราคาปัจจุบันของ SLOTH อยู่ที่ $0.035 และเคยขึ้นไปถึง $0.0565 ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และในขณะที่ตลาดกำลังจะเข้าสู่ขาขึ้น เชื่อว่าราคาของเหรียญจะพุ่งไปถึง $0.10 หรือเพิ่มขึ้น 185% ได้ในอีกไม่นานนี้

หากตลาดคริปโตเติบโตขึ้นจริง ก็เชื่อได้ว่าราคาของ SLOTH สามารถพุ่งทะลุราคาเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย และจะกลายเป็นเหรียญมีมที่ทำราคาได้เหนือกว่าเหรียญอื่น ๆ ในตลาดคริปโต รวมถึงโทเค็นอื่น ๆ บนเครือข่าย Solana ด้วย

ข่าวลือที่ว่าจะมีการลิสต์บนเว็บเทรด centralized ยอดนิยม ก็ส่งผลให้ราคา SLOTH เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในขณะที่ ข่าวการเบิร์นเหรียญทิ้ง 1 ล้านดอลลาร์ครั้งล่าสุด ส่งผลให้ราคาเหรียญพุ่งสูงขึ้นแทบจะทันทีหลังจากที่ข่าวนี้ถูกโพสต์บน X

$SLOTH Faithful! Word on the branch is that the smoke from our forest fires has caught the attention of some big exchanges. This we can neither confirm nor deny, but it’s probably, maybe, definitely true. Stay faithful slovenly followers, for soon, Lambos will be ours. 🚗🦥💸… pic.twitter.com/A0RkSOEfox— Slothana (@SlothanaCoin) May 15, 2024

ขณะนี้ มีผู้ถือโทเค็น SLOTH ใน wallet ผู้ใช้มีมากกว่า 36,700 ราย ซึ่งยังไม่นับรวมเทรดเดอร์ที่ต้องการถือเหรียญบนเว็บเทรดแบบ centralized (CEX) ที่กำลังเรียกร้องให้มีการลิสต์เหรียญอยู่ในขณะนี้

ตามที่ระบุไว้ในโพสต์ X เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม Slothana จะเบิร์นโทเค็นทิ้งรวมมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะทำให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นประมาณ 1% การโพสต์ครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่านักลงทุนได้ในทันทีเห็นได้จากยอดวิวที่มากถึง 219,000 วิว

🔥🌲🦥 Slothana tokens are at risk of going up in smoke! As the $SLOTH price climbs, the forest fires rage quicker, turning $SLOTH tokens to ashes.

📈 $0.03 = $3m $SLOTH burnt 🔥
📈 $0.04 = $4m $SLOTH burnt total 🔥
📈 $0.05 = $5m $SLOTH burnt total 🔥
📈 $0.06 = $6m $SLOTH… pic.twitter.com/xdhd69JD55— Slothana (@SlothanaCoin) May 10, 2024

เจ้ามือจำนวนมากพร้อมกว้านซื้อ Slothana หากการลิสต์บน CEX เกิดขึ้น

เนื่องจากผู้ซื้อตอน presa;e ในช่วงแรกได้รับผลกำไรถึง 3 เท่า ทำให้เกิดความคาดหวังว่าโปรเจกต์นี้จะทำกำไรได้เพิ่มอีก

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้ก็สามารถสร้างกระแสความนิยมในกลุ่มผู้ชื่นชอบเหรียญมีม และดึงดูดความสนใจจากโปรเจกต์อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่ GME, KITTY และ AMC ต่างก็มีการเติบโตที่โดดเด่นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในช่วงเริ่มต้นการเทรดของเซสชั่นยุโรป เริ่มเห็นสัญญาณว่าความสนใจเหล่านี้อาจลดลง เนื่องจากนักลงทุนหันไปสนใจโปรเจกต์อื่น ๆ แทน

แม้ว่าเหรียญมีมจะมีความผันผวนสูง แต่ Slothana ก็ยังคงติดอันดับ 10 เหรียญมาแรงบน Dextools และเว็บไซต์ซื้อขายอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง 

การปรับราคาครั้งล่าสุดของ SLOTH รวมกับกระแสข่าวการลิสต์บน CEX ส่งผลให้แนวโน้มการลงทุนจากนักทรเดรายใหญ่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ตอนนี้มูลค่า SLOTH สามารถซื้อได้ที่ $47k (332 SOL) และคาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เมื่อกระแสเล่าลือเริ่มขยายวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิม

การเพิ่มขึ้นของข่าวลือเรื่องการลิสต์เหรียญ SLOTH สามารถดึงดูดมูลค่าตลาดให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 100 ล้านดอลลาร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Poloniex , XT.com และ Bitrue ได้เพิ่มโทเค็นนี้ลงบนเว็บเทรดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาแล้ว เพื่อเพิ่มโวลุมเทรดในคู่เหรียญ SLOTH/SOL ให้มากขึ้น

ราคา SLOTH ยังคงน่าดึงดูดหรือนี่คือโอกาสทำกำไรครั้งต่อไป

แม้ว่าราคา SLOTH จะลดลง 28% ในวันนี้ แต่เนื่องจากกระแสข่าวการลิสต์ครั้งสำคัญกำลังเป็นที่พูดถึงและอาจมีการประกาศจากทีมพัฒนาในเวลาอันใกล้นี้ ราคาของเหรียญนี้จึงมีโอกาสที่จะดีดตัวกลับขึ้นไปอีกครั้งไม่แน่ว่านี่คือโอกาสสร้างประโยชน์และเพิ่มโอกาสทำกำไรให้มากขึ้นกว่าเดิม

ในขณะที่เขียนบทความนี้โวลุมเทรดนั้นมีมูลค่าสูงถึง 25 ล้านดอลลาร์ และแม้ว่าความผันผวนจะยังคงมีอยู่ แต่ก็สามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรสำหรับการเทรดรายวันให้มากขึ้นได้เช่นกัน

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ การซื้อ SLOTH ในราคาต่ำสุดที่ $0.026 และขายที่ราคาปัจจุบันที่ประมาณ $0.035 ก็สามารถทำกำไรได้ถึง $0.10 แล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากกระแสการลิสบน CEX เพียงอย่างเดียว 

การเข้าซื้อที่ราคา $0.030 จะมีอัตราส่วนผลตอบแทนต่อความเสี่ยงอยู่ที่ 5 หากราคาเพิ่มขึ้นและเข้าใกล้ $0.1 ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ (วัดจากจุด stop-loss ที่ $0.016) ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าหรือช่วงเวลาที่ใกล้เคียงขึ้นอยู่กับว่าเหรียญจะถูกลิสต์บน CEX ตอนไหน

SLOTH จะเดินตามรอย WIF และก้าวสู่การเป็นเหรียญมีมแนวหน้าของ Solana  

Slothana ระดมทุนได้ 15 ล้านดอลลาร์จากการขายรอบ presale เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องมาจากกระแสความคลั่งไคล้เหรียญมีมบน SOL ยังไม่จางหายไป

ไม่ว่าจะเป็น DogWifHat (WIF), Bonk (BONK), Book of Meme (BOME) และ Popcat (POPCAT) ก็ต่างสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และ SLOTH ก็กำลังจะเป็นหนึ่งในเหรียญที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน

ยอดขาย presale ของ Dogeverse และ Sealana เป็นตัวบ่งชี้ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับตลาดเหรียญมีมบนเครือข่าย SOL ที่กำลังร้อนแรง และ Slothana ก็เป็นโปรเจกต์ตัวท็อป ที่สร้างยอดขายได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าราคาของในวันนี้จะเป็นราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาก็ตาม

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุด และการพัฒนาอื่น ๆ ของ Slothana ได้จาก X และ Telegram