<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Unibot กระแสเริ่มหาย ขณะที่ Bitbot กำลังจะกลายเป็นคริปโตยักษ์ใหญ่ตัวต่อไปของปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจค Unibot โปรเจกต์ชั้นนำในตลาดบอทเทรด Telegram กำลังพบกับปัญหาหลายอย่างจนทำให้ราคาของมันเกือบจะกลับมาถึงราคาเปิดตัว ซึ่งสถานการณ์นี้เกิดมาจากตัวของ Unibot เอง แต่หลาย ๆ คนก็กล่าวว่า Bitbot คู่แข่งรายใหม่ของ Unibot ได้เข้ามาแย่งซีนและกำลังกลายเป็นที่สนใจของตลาดคริปโต

หลังจากระดมทุนในระหว่างการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นไปได้มากกว่า 3.2 ล้านดอลลาร์ นักลงทุนบางคนคิดว่า Bitbot อาจกลายเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ของปี 2024 อะไรทำให้พวกเขาคิดแบบนั้น?

Unibot ค่อยๆ ร่วงลงหลังจากผู้ใช้เริ่มหายไป

Unibot เคยเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ชั้นนำของวงการบอทเทรด Telegram มันสามารถทำการเทรดบนกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์แบบ Uniswap ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ฟีเจอร์ Sniping ช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าลงทุนอย่างรวดเร็วและไม่พลาดโอกาสการทำเงิน 100 เท่าในตลาดคริปโต

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีนวัตกรรมและเป็นโปรเจกต์ที่มาก่อนใครพร้อมกับยักษ์ใหญ่อย่าง Maestro และ Banana Gun, แต่ Unibot ก็ต้องประสบกับปัญหา โปรเจกต์ที่เคยเป็นอันดับต้นๆ ในตอนนี้ Volume ซื้อขายโดยรวมได้อยู่อันดับที่ 7 ของวงการบอทเทรด Telegram

การชะลอตัวนี้เป็นผลมาจากสาเหตุต่าง ๆ อย่างเช่น สัญญาเกิดช่องโหว่ ซึ่งผู้ใช้ถูกดูดเงินไปมากกว่า 5 แสนดอลลาร์ ส่งผลให้ราคาของเหรียญ UNIBOT ร่วงลง 42.7% ภายในเวลา 1 ชั่วโมง และก็ยังมีอีกเหตุการณ์ในอีกไม่กี่เดือนต่อมา เมื่อเกิดการโต้เถียงกันระหว่างผู้พัฒนาโปรเจกต์ส่งผลให้ราคาของเหรียญร่วงลง 40% ในวันเดียว

ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นโปรเจกต์คริปโตยักษ์ใหญ่ จำนวนผู้ใช้รายวันของ Unibot ลดลงอย่างมากมาอยู่ที่ประมาณ 600 ราย จากฐานผู้ใช้นักเทรด 32,000 ราย โดยตลาดบอทเทรด Telegram มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยประกอบด้วยผู้ใช้รายวันกว่า 58,000 รายจากแพลตฟอร์มต่างๆ และมีจำนวนผู้ใช้รวมสะสมอยู่ที่ 1.5 ล้าน มีการคาดการณ์ว่าราคาของเหรียญ Unibot ก็จะสะท้อนตรงตามเหตุการณ์ที่ยากลำบากนี้เช่นกัน ทำให้เหรียญเคยมีศักยภาพ 100 เท่าตัวนี้มีความเป็นไปได้น้อยลง

คาดการณ์ราคา Unibot ในปี 2024

ในขณะที่เขียนบทความ เหรียญ UNIBOT ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 14 ดอลลาร์ ลดลงมาประมาณ 80% จากมูลค่าที่ 83.85 ดอลลาร์ก่อนที่จะเกิดปัญหาในช่วงเดือนมีนาคม ตัวเลขนี้น้อยลงอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับราคาสูงสุดที่ 242 ดอลลาร์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2023

ด้วยการเกิดของคู่แข่งรายใหม่อย่าง Bitbot ที่กลายเป็นภัยคุกคามอย่างมากต่อ Unibot และฐานผู้ใช้ที่กำลังลดลงอย่างรวดเร็ว อนาคตของ Unibot และนักลงทุนในโปรเจกต์ยังดูมืดมน หากไม่มีปาฏิหาริย์มาช่วยก็มีโอกาสสูงที่ UNIBOT จะกลับไปยังราคาเปิดตัวบน Gate.io ที่ 9.60 ดอลลาร์และบางทีอาจจะต่ำกว่านั้น เนื่องจากราคายังลดลงอย่างต่อเนื่อง

Bitbot ดึงดูดนักลงทุนมาด้วยการใช้งาน AI

ไม่เหมือนกับโปรเจค Unibot อนาคตของโปรเจค Bitbot ดูสดใสเป็นอย่างยิ่ง หลังจากระดมทุนในระหว่างการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นไปได้ถึง 3.2 ล้านดอลลาร์ โปรเจค Bitbot ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ติดตามบน Twitter และ Telegram หลายหมื่นราย โดยหลายๆคนกล่าวว่ามันอาจจะเป็นคริปโตที่ทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100 เท่าในปีนี้

ในขณะที่คู่แข่งต้องพบเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัยและการสร้างความแตกต่าง โปรเจค Bitbot ได้ดึงดูดนักลงทุนด้วย 2 ฟีเจอร์ที่โดดเด่น: การหาข้อมูลเชิงลึกด้วย AI และระบบรักษาความปลอดภัยระดับ Fort Knox

ด้วยการใช้เครื่องมือ Gem Scanner ที่ใช้ประโยชน์จาก AI ทำการค้นหาข้อมูลจาก Dexscreener, Birdeye และฟีด Social Media, ช่วยให้นักเทรดสามารถค้นหาคริปโตที่กำลังจะพุ่ง เครื่องมือขั้นสูงนี้จะทำการประเมินเหรียญคริปโต และจัดอันดับเหรียญคริปโตตามกิจกรรม On-chain และความรู้สึกของตลาดโดยรวม 

นอกจากนั้น, Bitbot ยังมาสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านของความปลอดภัย ด้วยการเรียนรู้จากปัญหาของแพลตฟอร์มอย่าง Unibot, Maestro และ Solareum, ซึ่งทำให้ผู้ใช้ต้องสูญเสียเงินเนื่องจากการถือคีย์ของผู้ใช้, Bitbot ได้ใช้แนวทางแบบ Non-custodia, นี่หมายความว่าสินทรัพย์ของผู้ใช้จะอยู่ในกระเป๋าเงินของผู้ใช้จนกว่าการเทรดจะถูกดำเนินการ ซึ่งแนวทางนี้จะช่วยลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างมาก

ฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่น โปรแกรมการแชร์รายได้ เสนอส่วนแบ่งสูงสุดถึง 50% จากรายได้ให้กับผู้ถือ BITBOT และเงินคืน 15% ผ่านโปรแกรมการแนะนำ สิ่งเหล่านี้ดึงดูดผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้หลายๆ คนเรียกมันว่าเป็น “คริปโตยักษ์ใหญ่ตัวต่อไปของปี 2024” และหลายๆคนยังคาดการณ์ว่า Bitbot จะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม

คาดการณ์ราคา Bitbot

ปัจจุบัน Bitbot กำลังเป็นที่พูดถึง โดยมีราคาอยู่ที่ 0.018 ดอลลาร์อยู่ในการ Presale ครั้งที่ 13 จากทั้งหมด 15 ครั้ง และราคายังสามารถเพิ่มได้อีกเพียง 11.11% ก่อนที่ราคาจะเข้าสู่ครั้งสุดท้ายของการ Presale ที่ 0.02 ดอลลาร์

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่กำลังเปิดตัวและ AMAs ยิ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจของนักลงทุนต่อ Bitbot ในฐานะโปรเจกต์คริปโตยักษ์ใหญ่โปรเจกต์ต่อไป หลายๆ คนกล่าวว่าสามารถดู Unibot และ Banana Gun เป็นแนวทางของสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ได้: Unibot ทำราคาเพิ่มขึ้น 200 เท่า จากราคาการ Presale ภายในเวลาไม่กี่เดือน ในขณะที่ Banana Gun ทำราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 80 เท่าจากราคาการ Presale หลังจากทำราคาสูงสุดในช่วงเดือนเมษายน

ด้วยการใช้ AI ฝึกล้ำสมัยของ Bitbot และระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมที่เข้ามาแก้ปัญหาที่มักเกิดในวงการนี้, Bitbot อาจกลายเป็นผู้นำแห่งวงบอทเทรด Telegram, ซึ่งเป็นผลมาจากโมเมนตัมระหว่างการ Presale ที่ยอดเยี่ยม และ Bitbot อาจกลายเป็นคริปโตที่ทำราคา 100 เท่าในปี 2024

คริปโตตัวยักษ์ตัวต่อไป: การ Presale ของ Bitbot  กำลังจะจบลงเร็วๆ นี้

ในขณะที่ราคาของ Unibot กำลังร่วงลงเรื่อย ๆ เหรียญ Bitbot อาจจะกำลังพุ่งอย่างรุนแรง โดยแอปมีกำหนดจะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าโปรเจค Bitbot จะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดก้อนโตมาจากวงการบอทเทรด Telegram ที่มีผู้ใช้รายวันอยู่ถึง 58,000 ราย นี่ยังไม่รวมถึงการเติบโตของตลาดบอทเทรด Telegram เมื่อผู้ใช้ใหม่ที่ถูกดึงดูดมาโดย Bitbot เข้าสู่วงการการเทรดคริปโต ซึ่งจะผู้ใช้ทุกคนจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือ AI ขั้นสูงได้

ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ผู้ที่เข้าร่วมในช่วง Presale อาจได้พบเจอกับเหตุการณ์แบบ Banana Gun อีกครั้ง – หรือดียิ่งกว่านั้น – เมื่อ BITBOT เข้าสู่เว็บไซต์กระดานเทรด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อเหรียญ BITBOT ได้ที่นี่