<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอด Presale ของ BlockDAG พุ่งทะลุ 28 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางการแจกรางวัลของ BNB Chain และการคาดการณ์ราคา Shiba Inu

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อภูมิทัศน์คริปโตเคอร์เรนซีวิวัฒนาการให้นักลงทุนต้องเฝ้าดูการพัฒนาใหม่ ๆ ในโทเค็นต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Airdrop Alliance ของ BNB Chain ที่สัญญาว่าจะมองรางวัลให้ และ Shiba Inu (SHIB) ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังราคาเพิ่มขึ้น 20% พุ่งขึ้นไปแตะระดับแนวต้านสำคัญ อย่างไรก็ตาม BlockDag ได้กำลังสร้างคลื่นที่สำคัญที่สุดด้วยแดชบอร์ดที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งขับเคลื่อนความสำเร็จล่วงหน้ากว่า 28 ล้านดอลลาร์

โดยแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับบล็อกเชนง่ายขึ้น ผ่านนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์และคุณสมบัติที่ครอบคลุมซึ่งทำให้เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในบรรดาโทเค็นเหล่านี้ BlockDag ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการผลตอบแทนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

BNB Chain เปิดตัว Airdrop Alliance Chapter 2: พร้อมกับรางวัลที่น่าตื่นเต้น

BNB Chain ได้เปิดตัว Chapter ที่ 2 ของ Airdrop Alliance โดยมอบโอกาสและรางวัลใหม่ให้ผู้ใช้ ผ่านการเชื่อมโยงกับ BNB Chain Fusion ซึ่งเป็นการเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อโยกย้ายฟังก์ชันการทำงานจาก BNB Beacon Chain ไปเป็น BNB Smart Chain (BSC) เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับ AirDrop โดยผู้ใช้จะต้องเดิมพันอย่างน้อย 1 BNB ใน BSC หรือโยกย้ายโทเค็นโดยใช้เครื่องมือการย้าย Stake

โดยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการ Soul Drop สุดพิเศษของ Carv Pool ที่จะมอบรางวัลถึง 50,000,000 Soul รวมถึง X Treasure Hunt ของ Rido สำหรับ Rido Tokens และแคมเปญ World of Dypians ที่มีโทเค็น WOD กว่า 100,000 รายการให้สะสม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมอย่าง BNB Chain Game Expedition และ Cards Ahoy ที่เป็นแอปเกมยังให้รางวัลในแบบที่ไม่เหมือนใคร

Shiba Inu (Shib) อาจพุ่งขึ้นกว่า 20%: นักวิเคราะห์เตือนถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

Shiba Inu (Shib) อาจพุ่งขึ้นไปกว่า 20% ถ้าหากราคาเหรียญสามารถผ่านระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.00002444 ดอลลาร์ได้ตามที่นักวิเคราะห์ คริปโต Ali Martinez ได้กล่าวไว้ โดยในปัจจุบัน SHIB กำลังเผชิญกับแนวรับสำคัญซึ่งจะกำหนดการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป และเมื่อเร็ว ๆ นี้ตลาดคริปโตเห็นการเพิ่มขึ้นเกือบ 5.56% ในหมู่เหรียญมีมอย่างเช่น Shib, Pepe Coin (Pepe) และ Dogecoin (Doge) ที่ขับเคลื่อนความสนใจจากนักลงทุน หลัง Keith “Roaring Kitty” Gill ได้กลับไปสู่สปอตไลท์อีกครั้ง

นอกจากนี้ SHIB ยังสร้างรูปแบบสามเหลี่ยมสมมาตรซึ่งเป็นสัญญาณว่าราคาเหรียญกำลังมีการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในเร็วๆ นี้ โดยรูปแบบนี้โดดเด่นด้วยเสียงสูงที่ต่ำกว่าและต่ำที่สูงกว่าแสดงถึงความผันผวนที่อาจเกิดขึ้น และ SHIB ก็อยู่ใกล้ระดับแนวสนับสนุนที่ต่ำกว่าของสามเหลี่ยมซึ่งเป็นจุดวิกฤติสำหรับนักลงทุน การฝ่าวงล้อมที่อยู่เหนือความต้านทานส่วนบนอาจนำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมากในขณะที่การสนับสนุนด้านล่างการลดลงอาจดำเนินต่อไป

การปรับปรุงแดชบอร์ดของ BlockDag เป็นตัวขับเคลื่อนการขายล่วงหน้ากว่า 28 ล้านดอลลาร์

Presale ล่าสุดของ BlockDag พุ่งขึ้นไปแตะ 28 ล้านดอลลาร์ ด้วยแผงควบคุมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่ทำให้นักลงทุนหลงรัก โดยแดชบอร์ดที่เป็นนวัตกรรมนี้ทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนใช้งานได้ง่ายขึ้นและทำให้สามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญได้ด้วยข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งสำคัญนี้เหมาะสำหรับการตัดสินใจลงทุนที่มีข้อมูลในตลาดคริปโตที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้พัฒนาคุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่ การอัปเดตข่าวก่อนครั้ง การแสดงอันดับปัจจุบันที่การแข่งขันเชื้อเพลิงและฟีเจอร์กระเป๋าเงินสำหรับการติดตามความสมดุลและการทำธุรกรรมง่าย ๆ ผ่านหน้าจอการอ้างอิงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามกิจกรรมการเชื่อมโยงการอ้างอิงและโบนัสเปลี่ยนการแบ่งปันการอ้างอิงเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจและคุ้มค่า

การปรับปรุงเหล่านี้ได้เพิ่มแรงผลักดันการขายล่วงหน้าของ BlockDag อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยราคาเหรียญตอนนี้อยู่ที่ 0.008 ดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 700% จากการขายรอบแรก และด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและคุณสมบัติที่ครอบคลุมทำให้ BlockDag เป็นการลงทุนที่น่าสนใจ ในขณะที่แพลตฟอร์มยังคงเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มันจะทำให้ตำแหน่งของตนเป็นจุดเข้าซื้อในปี 2024 นี้สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด BlockDag เสนอโอกาสที่น่าสนใจเอาไว้แล้ว

สรุป

ในขณะที่ BNB Chain และ Shiba Inu ได้นำเสนอโอกาสที่น่าสนใจ BlockDag กลับโดดเด่นด้วยแผงควบคุมผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและประสิทธิภาพการขายล่วงหน้าที่น่าประทับใจ ซึ่งความสามารถของแพลตฟอร์มในการทำให้เป็นประชาธิปไตยเทคโนโลยีบล็อกเชนและเสนอผลตอบแทนที่สำคัญตำแหน่งเป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับนักลงทุน และด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการมีส่วนร่วมของชุมชนที่แข็งแกร่ง ทำให้ BlockDag ถูกตั้งค่าให้เป็นผู้นำตลาดคริปโตในปี 2024 นี้ และสำหรับนักลงทุนที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด BlockDag เสนอโอกาสที่ไม่มีใครเทียบได้เอาไว้แล้ว

เข้าร่วม BlockDAG ได้ที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์