<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG พุ่งแตะ 29.2 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากการอัปเกรดแดชบอร์ดล่าสุด ท่ามกลางราคา BNB ที่พุ่งสูงขึ้น และการคาดการณ์ราคาของ Toncoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จนถึงตอนนี้ BNB ได้มีการเติบโตที่แข็งแกร่ง แต่มันอาจจะสิ้นสุดลงในอีกไม่ช้า หลังนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาที่พุ่งสูงขึ้นของ BNB อาจเผชิญกับแนวต้านครั้งใหญ่ ซึ่งอาจจะหยุดการเติบโตได้ ในทางกลับกัน การคาดการณ์ของ Toncoin นั้นเป็นไปในแง่ดี โดยเน้นที่ประสิทธิภาพที่โดดเด่นในไตรมาสที่ 2

ทว่าการขายล่วงหน้าของ BlockDAG (BDAG) ที่ระดมทุนได้มากกว่า 29.2 ล้านดอลลาร์ ยังคงได้รับแรงผลักดันมากขึ้น นับตั้งแต่มีการเปิดตัวแดชบอร์ดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ในโลกสกุลเงินดิจิทัลด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ได้รับการปรับปรุงและคุณสมบัติแบบเรียลไทม์ . แดชบอร์ดที่อัปเดตปรับปรุงความสะดวกในการใช้งานด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ข่าวด่วน อันดับปัจจุบัน และกระเป๋าเงิน และในขณะนี้ BlockDAG กำลังขายอยู่ในรอบที่ 14 ด้วยราคาที่ 0.0085 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากด้วยการแสดงแบบไดนามิกที่ Piccadilly Circus ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังในการขุดที่มีมหาศาล

ราคา BNB ที่พุ่งสูงขึ้นอาจต้องเผชิญกับแนวต้านที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาลง

BNB ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมของเครือข่าย BSC ได้มีราคาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าในไม่ช้าอาจเผชิญกับการต่อต้านครั้งใหญ่ ซึ่งอาจยุติการเพิ่มขึ้นของราคา BNB ล่าสุดได้ โดยการวิเคราะห์บน TradingView ชี้ให้เห็นว่าการฟื้นตัวของ BNB อาจสิ้นสุดลงเมื่อตลาดหมีกลับมาอีกครั้ง ผ่านการสะท้อนถึงประสิทธิภาพของ Bitcoin อย่างใกล้ชิด เพราะถ้าหาก Bitcoin อยู่ต่ำกว่าแนวรับ BNB ก็สามารถปฏิบัติตามได้ โดยนำเสนอจุดที่มีศักยภาพในการกลับเข้ามาใหม่สำหรับนักลงทุนในระดับที่ต่ำกว่า ในขณะที่ระดับฟีโบนักชีที่สำคัญยังถูกระบุว่าเป็นจุดเข้าที่เป็นไปได้ในระหว่างการปรับฐาน

การคาดการณ์ของ Toncoin ชี้ให้เห็นการเติบโตหลังในไตรมาส 2

Toncoin (TON) ได้ขึ้นมาโดดเด่นในไตรมาสที่ 2 ด้วยราคาที่ 7.18 ดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นของราคานี้ได้เชื่อมโยงกับความร่วมมือกับ Telegram ซึ่งอาจดึงดูดผู้ใช้ Telegram กว่า 900 ล้านคน พร้อมกับการเปิดตัวเกมเล่นเพื่อหารายได้ที่เสนอรางวัล Notcoin และการประกาศของ Binance ที่จะ List Notcoin ในเดือนพฤษภาคม ก็มีส่วนทำให้ราคาของ Toncoin สูงขึ้นเช่นกัน me.shนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญมีมุมมองเชิงบวกสำหรับอนาคต โดยการคาดการณ์ของ Toncoin แนะนำว่าอาจถึง 10 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ เมื่อ RSI ออกจากโซนที่มีการซื้อมากเกินไป ผลการดำเนินงานในอนาคตของ Toncoin จึงดูมั่นคงในขณะนี้

การอัปเดตแดชบอร์ดที่ก้าวล้ำของ BlockDAG ช่วยเพิ่มยอดขายล่วงหน้าเป็น 29.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

BlockDAG ได้เปิดตัวการอัปเดตที่ก้าวล้ำในแดชบอร์ด สร้างมาตรฐานใหม่ในโลกของสกุลเงินดิจิทัลด้วยฟังก์ชันที่ได้รับการปรับปรุงและการอัปเดตแบบเรียลไทม์ แดชบอร์ดของ BlockDAG ใหม่นี้จะปรับปรุงการโต้ตอบของผู้ใช้ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุม ‘ข่าวด่วน’ ที่จะนำเสนอประกาศล่าสุด เข้าถึงได้ผ่านแท็บการแจ้งเตือน ‘อันดับปัจจุบัน’ แสดงอันดับผู้ใช้และข้อกำหนดในการซื้อ ‘กระเป๋าเงิน’ ที่จะช่วยให้สามารถจัดการธุรกรรมและตรวจสอบยอดคงเหลือได้ นอกจากนี้การ ‘ดูตัวอย่างธุรกรรมล่าสุด’ และรายละเอียดกิจกรรมล่าสุด ‘หน้าจอผู้อ้างอิง’ จะช่วยติดตามความสำเร็จและรายได้ของการอ้างอิง ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BlockDAG ในเรื่องความโปร่งใส

และ ‘หน้าตัวอย่างลีดเดอร์บอร์ด’ จะแสดงผู้ซื้ออันดับต้นๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถตรวจสอบผู้ซื้อ 30 อันดับแรกและการซื้อเหรียญของพวกเขาในสกุลเงิน USD โดยระบบจัดอันดับนักลงทุนที่มีระดับต่างๆ เช่น Crab ($0-$99), Tortoise ($100-$999), Fish ($1,000-$9,999), Shark ($10,000-$49,999) และ Whale ($50,000 ขึ้นไป) เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับผู้ใช้

นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้รับความสนใจอย่างมากด้วยการแสดงแบบไดนามิกที่ Piccadilly Circus และการเปิดเผยแผนสภาพคล่องมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ โดยงานที่มีชื่อเสียงโด่งดังนี้จะกระตุ้นความสนใจใน BlockDAG และกระตุ้นให้นักลงทุนมีความกระตือรือร้นเพิ่มขึ้น รวมถึงผลักดันให้มีการขายล่วงหน้าในรอบที่ 14 ด้วยราคาอยู่ที่ 0.0085 ดอลลาร์ ด้วยยอดขายล่วงหน้าสูงถึง 29.2 ล้านดอลลาร์ ทำให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจจำนวนมากขึ้น และต่างกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมการจัดอันดับของสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโตนี้

สรุป

การขึ้นราคาของ BNB อาจใกล้จะสิ้นสุดแล้ว ในขณะที่การคาดการณ์ของ Toncoin ยังคงเป็นไปในเชิงบวกโดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานล่าสุด ในทางกลับกัน BlockDAG ก็ยังเน้นย้ำในวิถีขาขึ้น หลังจากการเปิดตัวแดชบอร์ดที่อัปเดตของ BlockDAG และการจัดแสดงขนาดใหญ่ที่ Piccadilly Circus ที่ทำให้ยอดขายล่วงหน้าก็พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ถึง 29.2 ล้านดอลลาร์ และขายได้มากกว่า 9.3 พันล้านดอลลาร์

ทั้งหมดนี้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคา BlockDAG จะพุ่งขึ้นไปสูงถึง 10 ดอลลาร์ภายในปี 2025 และเมื่อใช้เครื่องคำนวณเหรียญคริปโตการลงทุน 100 ดอลลาร์ใน BlockDAG ที่ราคาปัจจุบัน 0.008 ดอลลาร์พบว่า มันจะกลายเป็น 117,647 ดอลลาร์ได้ในปี 2025 และ 235,294 ดอลลาร์ภายในปี 2030 เมื่อ BlockDAG ถึง 20 ดอลลาร์ตามที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากยอดขายล่วงหน้าดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ทำให้นักลงทุนจึงรีบเร่งลงทุนตั้งแต่ตอนนี้ก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นครั้งต่อไป

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์