<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอด Presale ของโปรเจค WienerAI ทะลุ 2 ล้านดอลลาร์แล้ว ขึ้นแท่นเป็นโปรเจคมาแรงตัวต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยอด Presale ของโปรเจค WienerAI เป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันความน่าสนใจของเหรียญมีมเหรียญนี้ โดยกระแสที่มาแรงของโปรเจคนี้ได้ทำให้มียอดระดมทุนสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนี้ทำให้ WienerAI กลายเป็นหนึ่งในโปรเจคที่มีผู้สนใจมากที่สุดในปีนี้

WienerAI อาจช่วยพัฒนาการลงทุนคริปโตได้

แม้ว่าการสร้างแบรนด์ของ WienerAI จะเน้นไปที่การเป็นเหรียญมีม แต่โปรเจคนี้ก็พยายามใช้เทคโนโลยีที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อนักเทรดคริปโต หัวใจหลักของ WienerAI  คือบอทเทรดที่เป็นด้วย AI ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อปรับปรุงกระบวนการค้นคว้า การวิเคราะห์ และการเทรดคริปโต

ด้วยการใช้โมเดลการคาดการณ์ขั้นสูง บอทของ WienerAI จึงสามารถสำรวจตลาด เพื่อบอกโอกาสที่ดีให้แก่ผู้ใช้งานได้ จากนั้น บอทจะช่วยเสนอโอกาสด้วยการแสดงข้อมูลที่ชัดเจน ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่ อย่างไรก็ตาม WienerAI ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์ตลาดเพียงเท่านั้น

Interface ที่ถูกออกแบบมาอย่างเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและครบวงจร จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดผ่าน DEX ในราคาที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสลับระหว่างแพลตฟอร์มและกระเป๋าเงินคริปโตอีกต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น WienerAI ยังมีโปรโตคอลการ Stake ที่ช่วยให้ผู้ถือได้รับรายได้แบบพาสซีฟจากโทเค็น WAI ในขณะที่กำลังเทรดได้ด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถ Stake เหรียญ WAI เพื่อรับผลตอบแทนสูงถึง 489% ต่อปี ซึ่งตอนนี้มีโทเค็นมากกว่า 2.1 พันล้านเหรียญถูก Stake ไว้แล้ว

การผสมผสานระหว่าง AI และผลตอบแทนจากการ Stake เช่นนี้ ทำให้ WienerAI กลายเป็นโปรเจคที่น่าสนใจสำหรับสายเหรียญมีม

การ Presale ของ WAI ระดมทุนไปได้มากกว่า 2 ล้านดอลลาร์

ยอดขาย Presale ของ WienerAI ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งขายทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ไปเมื่อไม่นานมานี้

การขาย Presale ของโปรเจคไม่ระบุฮาร์ดแคปสูงสุด เนื่องจากทีมพัฒนายังคงขยายตามปริมาณความต้องการ ก่อนที่ WAI จะเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโต ทั้งนี้ ในระหว่างการขาย Presale เหรียญ WAI จะขายถูกในราคาลดพิเศษ

ปัจจุบันโทเค็นมีราคาอยู่ที่ 0.000708 ดอลลาร์ แต่ราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อการขาย Presale เข้าสู่รอบต่อไป

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความถูกต้องตามกฎหมาย ทีมพัฒนาของ WienerAI ได้จัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการไว้เป็นอย่างดี เช่น การตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะที่ต้องทำให้เสร็จสิ้นก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยการตรวจสอบนี้ดำเนินการโดย Coinsult ซึ่งไม่พบประเด็นที่น่ากังวลแต่อย่างใด

สิ่งที่น่าสนใจคือ การ Presale ของ WienerAI เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่นักลงทุนกำลังให้ความสนใจในการระดมทุนเหล่านี้เป็นอย่างมาก

ตัวอย่างเช่น BlockDAG ความสำเร็จล่าสุดที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการลงทุน เนื่องจากผู้คนจำนวนมากต้องการเข้าถึงโปรเจคที่อาจมีการเติบโตสูงตั้งแต่เนิ่น ๆ ก่อนที่โปรเจคจะเข้าสู่ตลาดเปิดบนกระดานแลกเปลี่ยน

หากทีมพัฒนาของ WienerAI สามารถเข้าถึงเทรนด์นี้ได้ เชื่อว่ายอดขาย Presale ก็ย่อมเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

กระแส Presale นำไปสู่ความสำเร็จของ WienerAI จริงหรือไม่

ความสำเร็จจากการ Presale ของ WienerAI เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้คนให้ความสนใจในโปรเจคคริปโตที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เป็นอย่างมาก

มูลค่ารวมของตลาดคริปโตธีม AI อยู่ที่ 23.9 พันล้านดอลลาร์ โดยมี Volume ซื้อขายมากกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีผู้นำคือ Internet Computer (ICP) และ The Graph (GRT)

อย่างไรก็ตาม ความตื่นเต้นในภาคส่วนนี้ยังคงทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังมีการเปิดตัว GPT-4o ผลงานล่าสุดของ OpenAI

ในช่วงตลาดขาขึ้นนี้ ทำให้โปรเจคใหม่ ๆ ที่ผสมผสานความสามารถของ AI เข้ากับแนวคิดเชิงนวัตกรรมอื่น ๆ เข้ามากินส่วนแบ่งในตลาดที่กำลังเติบโตนี้ได้

WienerAI ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยพวกเขานำเสนอบอทเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ภายใต้การเป็นเหรียญมีมที่น่าสนใจ

แม้ว่านี่อาจเป็นแนวทางใหม่ แต่ก็มีผู้คนมากกว่า 8,900 คนที่เข้าไปติดตาม Twitter ของ WienerAI และมองว่านี่เป็นโปรเจคที่ผสมผสานระหว่าง AI และเหรียญมีมได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น ในขณะที่นักพัฒนากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวบนกระดานแลกเปลี่ยนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ทุกสายตาจึงจับจ้องไปที่โทเค็นดังกล่าว เพื่อติดตามกระแสที่เกิดขึ้นในช่วงแรก ๆ ว่าจะพลิกไปสู่ความสำเร็จในโลกแห่งความเป็นจริงได้จริงหรือไม่ ซึ่งหากสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ WienerAI  ได้ที่นี่