<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG มียอด Presale ทะลุ 32 ล้านดอลลาร์  มาแรงแซงหน้าข่าว Ethereum ETF และ Litecoin 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางข่าว Ethereum ETF ที่กำลังเป็นกระแสและการพุ่งอย่างรุนแรงของ Litecoin โปรเจค BlockDAG ได้กลายเป็นที่สนใจสำหรับนักลงทุนมากที่สุด

โปรเจคBlockDAG นำเสนอการอัปเดตแดชบอร์ดที่มุ่งปรับปรุงการโต้ตอบและความโปร่งใสของผู้ใช้ ด้วยยอด Presale ที่มากกว่า 32 ล้านดอลลาร์ ทำให้โปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่แข็งแกร่งในตลาดคริปโต โดยบทความนี้จะมาเจาะลึก Ethereum, Litecoin และ BlockDAG ว่าจะเป็นอย่างไรในอนาคต

Ethereum และการอนุมัติ ETF ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เนื่องจาก Deadline สำหรับการตัดสินใจของ SEC เกี่ยวกับ Ethereum Spot ETF กำลังใกล้เข้ามาในวันที่ 23 พฤษภาคม โปรเจค Ethereum ยังคงเป็นประเด็นร้อน การเปิดตัวกองทุนจาก VanEck, Ark 21Shares และผู้เล่นหลักอื่นๆ เช่น Hashdex, Grayscale และ BlackRock อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หาก ETF ได้รับการอนุมัติ ราคาของ Ethereum อาจเพิ่มขึ้นจาก 3,100 ดอลลาร์ในปัจจุบันเป็นประมาณ 3,500 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์หลายคนก็คาดการณ์ว่า Ethereum ETF นั้นมีโอกาสถูกปฏิเสธ

กระบวนการตัดสินใจเกี่ยวข้องกับการทบทวนทั้งเอกสารที่ยื่นต่อ 19b-4 และคำชี้แจงการลงทะเบียน S-1 โดยการอนุมัติอาจส่งผลให้ราคาเพิ่มขึ้นชั่วคราว แต่หากถูกปฏิเสธอาจทำให้ราคาของสินทรัพย์ร่วงในระยะยาว

การคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา Litecoin

เมื่อเร็วๆ นี้ มูลค่าของ Litecoin ได้เพิ่มขึ้นเป็น 83.81 ดอลลาร์ ส่งผลให้ Market Cap ของ Litecoin เพิ่มขึ้นเป็น 6.2 พันล้านดอลลาร์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วราคาของ Litecoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 2% นักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ว่าหากแนวโน้มยังเป็นแบบนี้ต่อไป ราคาของ Litecoin อาจพุ่งไปถึง 94 ดอลลาร์ แต่การกลับตัวอาจทำให้ราคาร่วงไปเหลือ 80 ดอลลาร์

ข้อมูลบ่งชี้ว่าอัตราส่วน NVT ของ Litecoin ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งบ่งชี้ถึงมูลค่าที่ต่ำเกินไป แม้จะมีความเชื่อมั่นของตลาดอย่างระมัดระวัง กิจกรรมของวาฬและตัวชี้วัด เช่น Relative Strength Index (RSI) และ Chaikin Money Flow (CMF) ก็ส่งสัญญาณว่าสินทรัพย์กำลังจะเพิ่มขึ้นต่อไป โดยจะอยู่ในช่วง 85 ถึง 90 ดอลลาร์

BlockDAG มียอดขาย Presale พุ่งอย่างรุนแรง

BlockDAG กำลังสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะโปรเจคคริปโตที่กำลังมาแรง โดยมียอด Presale สูงถึง 32 ล้านดอลลาร์ โดยโปรเจค  BlockDAG ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบล็อกเชนเลเยอร์ 1 ที่ซับซ้อนที่สุดในโลก โดยใช้เทคโนโลยี Proof of Work เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการประมวลผลเป็นอย่างมาก

กลยุทธ์ต่าง ๆ ของโปรเจค BlockDAG ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งนักลงทุนและบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ โดยการโฆษณาโปรเจค BlockDAG บน Piccadilly Circus ในลอนดอนล่าสุดได้ทำให้โปรเจคกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้ การอัปเดตแดชบอร์ดล่าสุดได้ช่วยปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และความโปร่งใสอย่างมาก โดยแดชบอร์ดจะมีการให้ข้อมูลแบบ Real-Time 

นอกจากนี้ การรองรับ Ethereum Virtual Machine (EVM) ของโปรเจค BlockDAG ได้ช่วยขยายขอบเขตการใช้งานได้อย่างราบรื่น

สิ่งนี้ทำให้นักวิเคราะห์ทองว่าเหรียญ BlockDAG อาจมีมูลค่าสูงถึง 30 ดอลลาร์ภายในปี 2030 และการเปิดตัวแอป X1 miner ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นเครื่องขุดคริปโต ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เพิ่มขึ้นความดึงดูดใจให้กับนักลงทุนในอุตสาหกรรมคริปโค

ทั้ง 3 โปรเจคเป็นอย่างไร?

ในขณะที่ Ethereum และ Litecoin ยังคงเติบโตเรื่อย ๆ โปรเจค BlockDAG ได้สร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองในฐานะโปรเจคคริปโตที่น่าลงทุนด้วยนวัตกรรม สิ่งนี้ทำให้บริษัทสามารถระดมทุนไปได้ 32 ล้านดอลลาร์ โดยได้ดึงดูดนักลงทุนจากการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงการโฆษณาโปรเจค BlockDAG บน Piccadilly Circus ในลอนดอน

แดชบอร์ดใหม่และ ROI ที่คาดว้าจะสูงถึง 30,000 เท่าในปี 2030 ทำให้ถือว่าโปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่น่าสนใจไม่แพ้  Ethereum และ Litecoin

เข้าร่วม BlockDAG ตอนนี้:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้