<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BNB ทำแพทเทิร์นรูปธง หรือว่าขาขึ้นกำลังจะมา?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก Binance Coin ( BNB) ได้พุ่งทำ All-Time High ในตอนนี้ ราคาของเหรียญได้ลงมาปรับฐานแล้ว และได้สร้างแพทเทิร์นรูปธงบนเส้น SMA 100 ใน Timeframe 1 วัน

ปัจจุบัน ราคาของเหรียญ Binance เคลื่อนไหวระหว่างระดับแนวต้านที่ 647 ดอลลาร์ และระดับแนวรับ 498 ดอลลาร์ กระแสที่ร้อนแรงได้ทำให้เหรียญ BNB มี Market Cap สูงถึง 8.9 หมื่นล้านดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้นประมาณ 1.70% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมี Volume ซื้อขายสูงถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ โดยลดลงมากกว่า 37% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

BNB อาจจะพุ่งอย่างรุนแรง

เมื่อดูกราฟราคาของ Binance Coin ใน Timeframe 1 วันพบว่ามีการซื้อขายสูงกว่าเส้น 100-day Moving Average ซึ่งนี่หมายความว่าราคาของ BNB อาจเพิ่มขึ้น และหากทะลุกรอบสามเหลี่ยมไปได้ ราคาของ BNB อาจพุ่งอย่างรุนแรง

เส้น Relative Strength Index (RSI) ที่กำลังอยู่เหนือเส้น Zero ได้ส่งสัญญาณว่าตลาดอาจกำลังเป็นขาขึ้น

ในขณะเดียวกัน Williams alligator indicator ยังชี้ให้เห็นว่าราคาอาจขยับขึ้นเนื่องจากทั้งฟันและกรามอยู่เหนือปากของจระเข้ ด้วยแพทเทิร์นนี้ เป็นไปได้ว่าราคาของ BNB อาจพุ่งขึ้นเหนือกรอบ 3 เหลี่ยม

อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง

หากราคาของ BNB ทะลุกรอบ 3 เหลี่ยมขาขึ้น ราคาของสินทรัพย์ดังกล่าวอาจไปถึง 647 ดอลลาร์ซึ่งเป็นระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ และหากทะลุระดับนี้ก็จะพุ่งขึ้นไปอีกเพื่อทำระดับ All-Time High ใหม่

หากสินทรัพย์ร่วงทะลุกรอบ 3 เหลี่ยมขาขึ้น มูลค่าของสินทรัพย์อาจร่วงไปถึง 498 ดอลลาร์ และหากทะลุระดับนี้ ราคาอาจร่วงต่อไปถึง 384 ดอลลาร์


Source: Bitcoinist