<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ Shiba Inu (SHIB) จะทำ All-Time High ใหม่ที่ราคา $0.00022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโต Capt Toblerone ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มราคาในอนาคตของ Shiba Inu (SHIB) โดยใช้ทฤษฎี Elliot Wave ซึ่งชี้ว่าการปรับฐานราคาล่าสุดของเหรียญมีมเป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพที่ใหญ่กว่า โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าเหรียญมีมจะทำจุดสูงสุดใหม่ (ATH) ในช่วงขาขึ้นครั้งต่อไป

ราคาของ SHIB กำลังมุ่งสู่ 0.00022 ดอลลาร์

Capt Toblerone ได้แชร์กราฟ Shiba Inu บนแพลตฟอร์ม X ของเขา ซึ่งบ่งชี้ว่าราคาของ Shiba Inu อาจเพิ่มขึ้นสูงถึงระดับ 0.00022000 ดอลลาร์ เมื่อเข้าสู่ Wave 3 ของรูปแบบ 5 Wave ขณะที่ปัจจุบันอยู่ในช่วง Wave 2 ซึ่งเป็นช่วงปรับฐานราคา

การที่ราคาปรับตัวขึ้นไปถึงระดับ 0.00022000 ดอลลาร์ จะทำให้ SHIB บันทึกสถิติราคาสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ และทะลุจุดสูงสุดเดิมที่ราคา 0.00008845 ดอลลาร์ โดย Capt Toblerone คาดการณ์ว่าระดับราคาใหม่นี้อาจเกิดขึ้นภายในเดือนกันยายนปีนี้ อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์ยังชี้ให้เห็นว่าราคา SHIB อาจไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ และอาจทำจุดสูงสุดใหม่ได้อีกครั้งใน Wave 5 ซึ่งเป็นช่วงขาขึ้นในอนาคต

ในขณะเดียวกันการ SHIB กำลังเผชิญกับ Wave 2 ที่ถูกต้อง โดยเหรียญมีมลดลงมากกว่า 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากการพุ่งขึ้นของราคาที่น่าประทับใจเมื่อเร็วๆ นี้เมื่อราคาเพิ่มขึ้นกว่า 15% และพลิกแซงหน้า Cardanoกลายเป็นคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสิบตามมูลค่าตลาด

แม้ในที่สุดแล้ว Shiba Inu จะหลุดจาก 10 อันดับแรกอีกครั้งด้วยราคาที่ลดลงเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม แต่ SHIB ก็สามารถกลับเข้ามายึดตำแหน่งได้อีก หากราคา SHIB เพิ่มขึ้นถึงระดับ 0.00022 ดอลลาร์ ตามที่ Capt Toblerone คาดการณ์ไว้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Shiba Inu มีโมเมนตัมขาขึ้นที่จะได้รับผลกำไรจากราคาดังกล่าว เนื่องจาก Bull Run ในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นซูเปอร์ไซเคิลของเหรียญมีมนี้

นักวิเคราะห์ Bitcoin ยังมอง Shiba Inu ในแง่ดี

Jeremie Davinci นักวิเคราะห์คริปโตและนักลงทุน Bitcoin รุ่นแรกๆ ได้เชื่อมั่นใน Shiba Inu อีกครั้งโดยเมื่อเร็วๆ นี้ เขาโพสต์ใน X ว่าเหรียญมีมจะทะลุและเพิ่มขึ้นสูงถึง 0.00006000 ดอลลาร์ เมื่อแนวโน้มขาลงนี้สิ้นสุดลง เขายังเปิดเผยต่อไปว่าเขากำลังมองหาที่จะสะสม SHIB เพิ่มเติม เนื่องจากเขาเห็นโอกาสในการทำเงิน

Oscar Ramos นักวิเคราะห์ Crypto ยังกล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ด้วยว่า ราคา SHIB กำลังจะวิ่งไปสู่ ATH ปัจจุบันและ “เหนือกว่า” เขากล่าวเสริมว่าเหรียญมีมพร้อมที่จะลดเลขศูนย์อีกตัวและเพิ่มขึ้นเป็น 0.0001 ดอลลาร์ โดยเขาได้เน้นย้ำระดับราคานี้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นเป้าหมายของเขาสำหรับ Shiba Inu ในช่วงขาขึ้นนี้

ในขณะที่เขียนราคา Shiba Inu ซื้อขายที่ประมาณ 0.00002604 ดอลลาร์ ปรับตัวลดลงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: newsbtc