<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมตัวหนึ่งบนเชน Solana ที่สร้างโดยศิลปินฮิปฮอป ‘Iggy Azalea’ ราคาพุ่ง 1,875% ใน 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทเค็น MOTHER จากศิลปินฮิปฮอปชื่อดัง Iggy Azalea กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในชุมชน crypto ในตอนแรกทำให้เกิดข้อโต้แย้งมากมายเหรียญมีมบนบล็อกเชน Solana ตัวนี้ได้เปิดตัวเมื่อ 5 วันก่อน แต่ได้กลายเป็นจุดสนใจสำหรับนักลงทุนในตลาดคริปโตแล้ว

แม้จะมีความวูบวาบในช่วงแรก แต่การเปิดตัว MOTHER ก็เต็มไปด้วยประเด็นโต้เถียง รายงานระบุว่ามากกว่า 20% ของอุปทานทั้งหมดถูกซื้อโดยบุคคลภายใน โดยมีการขายเหรียญมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนำไปสู่การกล่าวหาว่ามีการซื้อขายโดยใช้ข้อมูลวงในและมีการอ้างว่า Azalea ได้ยักยอกถ่ายเทอุปทานส่วนใหญ่ของเหรียญให้กับผู้ซื้อในช่วงแรกๆ

อย่างไรก็ตาม Azalea ให้ความมั่นใจแก่สมาชิกและผู้ติดตามของเธอว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ และในทางกลับกันเธอพยายามที่จะสนับสนุนทั้งคุณค่าของและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ที่ซื้อเหรียญ MOTHER จากนั้นเธอได้ take action ด้วยการจ้างทีมพัฒนา สร้างระบบการเบิร์นเหรียญและใช้เวลาหลายชั่วโมงในการโต้ตอบโดยตรงกับชุมชน crypto

เป็นผลให้ในช่วง 2 วันที่ผ่านมาตั้งแต่วันศุกร์ ราคาของ MOTHER เพิ่มขึ้น 1,875% จาก $0.004 เป็น $0.075 และมูลค่าตลาดของ MOTHER พุ่งขึ้นสู่ All Time High ที่ 91.34 ล้านดอลลาร์

ที่มา : U.Today