<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Keynote 2 ของ BlockDAG ได้จุดประกายศักยภาพเหนือบล็อกเชน ICP และ STX ในด้านนวัตกรรม ด้วยเป้าหมาย 10 ดอลลาร์ในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ICP Blockchain ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในการบูรณาการ AI เข้ากับสัญญาอัจฉริยะ ในขณะเดียวกัน การคาดการณ์ราคาของ STX แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่เป็นไปได้ท่ามกลางความผันผวน ด้วยการส่งเสริมโซลูชัน Layer 2 ของ Bitcoin แต่ท่ามกลางความก้าวหน้าเหล่านี้ BlockDAG ได้เปิดตัว Keynote 2 ที่มีธีมเกี่ยวกับดวงจันทร์ ซึ่งดึงดูดความสนใจด้วยนวัตกรรมที่ผลักดันขอบเขตการขุดคริปโตได้อย่างมหาศาล

นอกจากนี้ การเปิดตัวแอป X1 Miner และยอดขายล่วงหน้าที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมากได้เน้นย้ำถึงความโดดเด่นของ BlockDAG ที่ทำให้นักลงทุนหันมาจับตามองอนาคตที่สดใสด้วยราคาที่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 10 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ซึ่งสอดคล้องกับการพุ่งขึ้นของคริปโตครั้งต่อไป

ICP Blockchain เป็นผู้นำด้าน AI สัญญาอัจฉริยะ

Internet Computer (ICP) ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำในการผสาน AI เข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการทดสอบล่าสุดบน ICP Blockchain ที่แสดงให้เห็นว่า AI สามารถทำงานอย่างอิสระและปลอดภัย โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาฟังก์ชันการทำงานของสัญญาอัจฉริยะ ความคิดริเริ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Dfinity เพื่อปรับปรุงการสาธิตสัญญาอัจฉริยะ AI โดยเน้นที่การเร่งความเร็วอย่างแท้จริงท่ามกลางภาคส่วน AI ที่กำลังคึกคักที่มี ChatGPT ครองตลาดอยู่

โดยในขณะที่ ICP Blockchain ได้กำลังขยายขอบเขตของ AI บนเครือข่ายแบบกระจายอำนาจ ICP Blockchain ที่เป็นผู้เล่นสำคัญในกลุ่มพันธมิตรใหม่ที่ท้าทายยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาด ส่งผลให้บทบาทของ ICP Blockchain จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้น 1.67% บ่งชี้ถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในความสามารถที่ขับเคลื่อนด้วย AI

การสำรวจบทบาทของ STX ในระบบนิเวศเลเยอร์ 2 ของ Bitcoin

โปรโตคอล Stacks กำลังได้รับการยอมรับว่าเป็นโซลูชันเลเยอร์ 2 หลักของ Bitcoin ที่ช่วยให้สัญญาอัจฉริยะและ Dapps สามารถใช้ประโยชน์จาก Bitcoin ในฐานะสินทรัพย์ได้ โดยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยของ BTC โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงแกนกลาง และด้วยตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครของ Stacks นี้ช่วยให้สามารถสร้างกรณีการใช้งาน Bitcoin ที่สร้างสรรค์ได้ และขยายขีดความสามารถของ Bitcoin รวมถึงปลดล็อกทุนแฝงที่สำคัญได้

แม้ว่ามูลค่ารวมที่ล็อกไว้ (TVL) จะลดลงเมื่อเทียบกับโปรโตคอล L2 ของ Ethereum อื่นๆ แต่ Stacks ยังคงมีกิจกรรมที่แข็งแกร่งโดยมีอัตราการทำธุรกรรมคงที่ที่ 90,000 รายการ และ Dapps ใหม่ ๆ ก็ได้รับความนิยมมากขึ้น

Keynote 2 ของ BlockDAG: ได้ก้าวกระโดดสู่การขุดคริปโตในอนาคต

BlockDAG ได้เปิดตัว Keynote 2 ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดที่จุดประกายความสนใจไปทั่วโลกในวงการคริปโตเคอเรนซี ด้วยการเปิดตัวครั้งนี้มีการนำเสนอที่น่าสนใจจากดวงจันทร์ โดยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของ BlockDAG ในการทำลายกำแพงบล็อกเชนแบบเดิมและผลักดันนวัตกรรมดิจิทัลให้ก้าวไปข้างหน้า การเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้เน้นแค่การพัฒนาด้านเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเน้นที่การขยายการเข้าถึงและการใช้งานจริงของเทคโนโลยีคริปโตอีกด้วย

โดยแอป X1 Miner ได้เป็นแอปหลักในการบรรยายหลัก ที่เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญในวงการขุดคริปโต โดยแอปนี้เปลี่ยนสมาร์ตโฟนทั่วไปให้กลายเป็นเครื่องมือขุดที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องพบกับปัญหาการใช้พลังงานสูงและข้อมูลมากมายเหมือนเช่นเคย โดยในตอนนี้ผู้ใช้สามารถขุดเหรียญ BDAG ได้สูงสุด 20 เหรียญต่อวันด้วยอัลกอริทึมฉันทามติประหยัดพลังงานที่ปรับการใช้แบตเตอรี่และข้อมูลให้เหมาะสมที่สุด\

นอกจากนี้ แอปนี้ยังมีระบบการจัดอันดับที่ปลดล็อกผลประโยชน์เพิ่มเติม ที่ทำให้การขุดเป็นประชาธิปไตยมากขึ้น และมอบรางวัลที่จับต้องได้สำหรับผู้เข้าร่วม ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นอีกเมื่อมีการประกาศว่าแอปขุด X1 เวอร์ชันเบตาจะเปิดตัวในอีกวันเดียว ที่กำลังมีนักขุดสนใจจำนวนมาก

และด้วย Keynote 2 ความคาดหวังว่า ROI จะพุ่งสูงขึ้นถึง 30,000 เท่า และยอดขายล่วงหน้าที่ 40.8 ล้านดอลลาร์สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของโครงการ โดยราคาเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 850% จาก 0.001 ดอลลาร์เป็น 0.0095 ดอลลาร์ต่อเหรียญในชุดที่ 16 ในขณะที่ BlockDAG ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ บริษัทก็เสริมสร้างตำแหน่งของตนเองที่แถวหน้าของตลาดสกุลเงินดิจิทัล ด้วยการคาดการณ์ว่ามูลค่าของเหรียญจะอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ภายในปี 2025 แนวทางของ BlockDAG ดึงดูดนักลงทุนและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสิ่งที่โลกของสกุลเงินดิจิทัลสามารถทำได้

สรุปใจความสำคัญ

ในขณะที่ ICP Blockchain พัฒนา AI ในสัญญาอัจฉริยะ และ STX ทำให้ฟังก์ชัน Layer 2 ของ Bitcoin มีความเสถียร การเปิดตัว Keynote 2 ล่าสุดของ BlockDAG ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโลกของคริปโต โดยความก้าวหน้าที่สร้างสรรค์นี้โดดเด่นด้วยการเปิดตัวแอป X1 Miner ซึ่งพร้อมที่จะปฏิวัติการขุดคริปโตด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน

และด้วยความสำเร็จในการขายล่วงหน้าที่น่าทึ่ง และมูลค่าที่คาดการณ์ไว้ที่ 10 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ทำให้ BlockDAG เป็นผู้นำและส่งสัญญาณโอกาสการลงทุนที่สมบูรณ์แบบในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับแรกมากกว่า ICP และ STX

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์