<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด ราคา Dogecoin จะพุ่งขึ้นไปแตะ 1 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า Dogecoin (DOGE) จะมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่นักวิเคราะห์ที่ใช้นามแฝงว่า Mags ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าในตอนนี้กราฟราคา DOGE กำลังทำรูปแบบพาราโบลาที่กำลังเตรียมที่จะพุ่งในเร็วๆ นี้

Mags ได้คาดการณ์ว่าราคา DOGE ได้กำลังรูปแบบคล้ายกับช่วงปี 2021 ที่ราคาเหรียญได้พุ่งขึ้นไปมากกว่า 170 เท่า ซึ่งตัวเขาเชื่อว่าราคาเหรียญจะทำรูปแบบดังกล่าว โดยจะพุ่งขึ้นไปเกือบ 7 เท่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หรือพุ่งขึ้นไปแตะ 1 ดอลลาร์

สิ่งที่น่าสนใจคือนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Altcoin Sherpa ก็ได้คาดการณ์ในลักษณะเดียวกัน โดยตัวเขาคาดว่าราคา DOGE มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นในช่วงปลายปีนี้

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ชื่อดังอีกรายอย่าง KALEO ก็ได้คาดการณ์อนาคตของ Dogecoin ว่าเหรียญมีมตัวนี้จะแซงหน้า Bitcoin ได้ หลังกระแสเหรียญมีมกำลังมาแรงในอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างมาก

“ความลับของ Dogecoin ก็คือ มันมักจะเคลื่อนไหว Sideways มาเป็นระยะเวลานาน ตามด้วยการเติบโตในแนวตั้งอย่างรวดเร็ว แม้ว่าฉันจะมีมุมมองเชิงบวกต่อ Bitcoin แต่ฉันมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า DOGE จะแซงหน้ามันได้ เรากำลังอยู่ในวงจรซูเปอร์มีม ราชาแห่งมีมจะไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ และผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: CryptoPotato