<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเปิดตัว Binance World Championship พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 4 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลก ประกาศศึกครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวการแข่งขัน Binance World Championship ครั้งแรก ตามข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2024

แคมเปญจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 จนถึงวันที่ 25 มิถุนายนนี้ โดยมีมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 4.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์มเพื่อ ตอกย้ำความมุ่งมั่น และการสนับสนุนชุมชนคริปโตของ Binance

แคมเปญนี้จะเปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ใหม่ หรือ ผู้ใช้เก่า Binance  ช่วยให้ทุกคนได้เจาะลึกเข้าไปในโลกของคริปโตเคอร์เรนซี โดยร่วมสนุกกับแคมเปญสุดเร้าใจ โชว์ฝีมือการเทรด และรับรางวัลสุดปัง

การแข่งขันชิงแชมป์โลก Binance World Championship

แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตื่นเต้นและความรู้สึกของผู้คนที่เกิดจากเหตุการณ์กีฬาระดับโลก การแข่งขันชิงแชมป์ของ Binance มุ่งที่จะผสานความตื่นเต้นของการแข่งขันเข้ากับศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของสกุลเงินดิจิทัล

นักเทรดหรือเทรดเดอร์ทุกระดับประสบการณ์จะได้รับเชิญให้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้และสามารถทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อโอกาสในการชนะเงินรางวัล 4.2 ล้านดอลลลาร์สหรัฐฯ

การแข่งขันนี้มีการแจกรางวัลที่แตกต่างกันไป โดยแบ่งออกเป็นผู้เข้าร่วมกิจกรรมในตลาด Spot จะได้รับเงินรางวัลรวม $1.2 ล้าน  การเข้าร่วมการแข่งขัน Futures Grand Tournament เพื่อโอกาสในการแบ่งรางวัลสูงสุดถึง $3 ล้าน  และโอกาสในการแบ่งรางวัล 500 USD Coin (USDC) ต่อวันโดยการซื้อขายสินทรัพย์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมในวันถัดไป

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Binance

นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน Binance ยังสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษสามรายการในช่วงตลอดระยะเวลาสามสัปดาห์ดังกล่าว ตัวอย่างเช่น การสมัครใช้งานบริการ “Simple Earn” ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีโอกาสได้รับรางวัลได้สูงสุดถึง $100,000 ต่อสัปดาห์

เช่นเดียวกันกับ การทำธุรกรรมซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลหรือการฝากเงินครั้งแรก ที่จะทำให้ผู้ใช้มีสิทธิ์รับรางวัล 15,000 Tether (USDT) และการซื้อขายอย่างน้อยทุก ๆ $100 ในตลาด Convert, Spot และ Futures แต่ละรายการเปิดโอกาสให้ลุ้นรางวัล เป็นเหรียญ Bianance coin จำนวน 1 BNB

Binance World Championship ปลดล็อคศักยภาพของโลกคริปโต! 

Rachel Conlan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance ได้แสดงออกถึงความตื่นเต้นต่อการแข่งขันครั้งนี้ โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Binance ในการยกย่องผู้ใช้ และส่งเสริมความเป็นเลิศของคอมมูฯคริปโต ด้วยคำกล่าวที่ว่า

“สำหรับการเปิดตัวการแข่งขัน Binance World Championship ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Binance ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองกับผู้ใช้งาน และยกระดับความเป็นเลิศของชุมชนคริปโต โดยการแข่งขันครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูด และสร้างสรรค์ ให้กับผู้ใช้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือผู้เชี่ยวชาญในโลกคริปโตเคอร์เรนซี เราไม่เพียงแค่เปิดโอกาสให้ชุมชนได้เรียนรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้นเท่านั้น แต่มันยังถือเป็นการแสดงความขอบคุณ ต่อผู้ใช้ Binance ทุกคน ผ่านการมอบรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย”

–Rachel Conlan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด Binance กล่าว

อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลาการแข่งขันในครั้งนี้ Binance ตั้งตารอที่จะได้เห็นผู้ใช้ แสดงทักษะ และ ความรู้ความสามารถที่น่าทึ่ง พร้อมกับความหวังว่าเหล่านักลงทุนในโลกคริปโตจะยังคงมุ่งมั่นในการเปิดโลกแห่งศักยภาพอันกว้างใหญ่ของคริปโตเคอร์เรนซีต่อไป

  • ที่มาข่าว:finbold
  • ที่มาภาพ:mpost