<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา BNB พุ่งแรงกว่า 7% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อะไรคือสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเพิ่มขึ้นของราคา BNB สกุลเงินดิจิทัลของ Binance ใกล้ทำลายสถิติใหม่ ด้วยมูลค่าใกล้แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 705 ดอลลาร์

หลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% จากระดับต่ำสุดในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในระดับ 597 ดอลลาร์ ในขณะนี้ BNB ซื้อขายอยู่ที่ 669 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 7.64% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การเพิ่มขึ้นของมูลค่า BNB ในครั้งนี้สามารถอธิบายได้ด้วยการมีส่วนร่วมอย่างมากในแพลตฟอร์ม Binance Launchpad และ Launchpool ซึ่งแพลตฟอร์มเหล่านี้กำหนดให้ผู้ใช้ซื้อและ stake BNB เพื่อรับส่วนแบ่งของโทเค็นที่ออกใหม่ ซึ่งการเปิดตัวครั้งล่าสุดคือโทเค็นเกม Notcoin (NOT) ที่ใช้ Telegram

อย่างไรก็ตาม ปริมาณการซื้อขายที่ใกล้ถึง 3 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุน option ตัดสินใจอย่างระมัดระวัง ปัจจุบันพวกเขากำลังซื้อ options ที่มีราคาใช้สิทธิตั้งแต่ 550 ถึง 650 ดอลลาร์

“มีการซื้อขาย options BNB จำนวน 11,250 รายการ โดยมีราคาทางฝั่ง call ตั้งแต่ราคา 600-700 ดอลลาร์ และราคาทางฝั่ง put ตั้งแต่ 650-550 ดอลลาร์” Bernd Sischka ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ PowerTrade กล่าว เขาเสริมว่าเทรดเดอร์คาดว่าจะมีความผันผวนมาก เนื่องจากราคาเคลื่อนไปสู่ระดับสูงสุดในปี 2024

ด้วย Open Interest ของ BNB options ที่ 7.5 ล้านดอลลาร์ options put ส่วนใหญ่จะไม่มีค่าหาก BNB ยังคงเพิ่มขึ้นหรือคงอยู่ในระดับปัจจุบัน

ที่มา: bitcoinsistemi