<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DWF Labs ทุ่มเงินหลายล้านดอลลาร์ลงทุนใน Floki ส่งสัญญาณ “สถาบันกำลังสนใจในเหรียญมีม”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DWF Labs บริษัทลงทุนชั้นนำ และผู้สร้างสภาพคล่อง (market maker) ประกาศลงทุนจำนวนมหาศาลเงิน 12 ล้านดอลลาร์ ในโทเค็น Floki ซึ่งแหล่งข่าวจาก นักพัฒนานามแฝงของ Floki  ที่ใช้ชื่อว่า “B” เปิดเผยว่า เงินลงทุนนี้จะมาจากทั้งตลาดเปิด (open market)  ซึ่งหมายถึงการซื้อขายโทเค็น Floki โดยตรงจากตลาดเว็บเทรด และกองทุน Floki (Floki treasury) ซึ่งเป็นกองทุนสำรองที่ทีม Floki จัดสรรไว้

การลงทุนครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการซื้อโทเค็น FLOKI มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้านี้ของ DWF Labs ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ราคาโทเค็นพุ่งขึ้นถึง 50% 

ความร่วมมือระหว่าง Floki และ DWF Labs เริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งบริษัทได้เริ่มเข้าซื้อโทเค็น FLOKI เป็นครั้งแรกมูลค่า 5 ล้านดอลลาร์ และตั้งแต่นั้นมา DWF Labs ได้ให้คำมั่นที่จะลงทุน 10 ล้านดอลลาร์ในโปรเจกต์ TokenFi โปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับ Floki ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมของ DWF Labs ยังส่งผลอย่างมากต่อ Floki ทำให้ เหรียญ Floki ได้ลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ และเป็นการสร้างความร่วมมือทางอุตสาหกรรมที่ช่วยยกระดับระบบนิเวศของ Floki ได้เป็นอย่างมาก ทำให้มูลค่าโทเค็น ของ FLOKI พุ่งขึ้นกว่า 742% ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ในขณะเดียวกัน DWF Labs ก็ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เหรียญ FLOKI เพียงอย่างเดียว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กระเป๋าเงินที่เชื่อมโยงกับบริษัทได้รับโทเค็น LADYS มูลค่ากว่า 500,000 ดอลลาร์ ซึ่ง Lookonchain เปิดเผยว่า กระเป๋าเงิน DWF อีกใบ (0x53c) ได้โอนเงิน 5 ล้านดอลลาร์ USDT ไปยังกระเป๋าเงินของนักพัฒนาเหรียญมีม LADYS การเคลื่อนไหวนี้บ่งชี้ว่า DWF Labs ให้ความสนใจในตลาดเหรียญมีมโดยรวม ไม่เพียงแค่ FLOKI เพียงเหรียญเดียว

การกระทำเหล่านี้สอดคล้องกับการประกาศล่าสุดของ DWF Labs เกี่ยวกับการลงทุนในเหรียญมีม โดยเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม  Andrei Grachev ผู้บริหารหุ้นส่วน ได้บอกใบ้เกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่นี้  ในข้อความบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X 

ซึ่งในแถลงการณ์วันนี้  Andrei Grachev ยืนยันการลงทุนใน FLOKI และ LADYS โดยระบุว่า บริษัทกำลังดำเนินการ อยู่ในขั้นที่สามของกลยุทธ์ดังกล่าว

ท่ามกลางความเคลื่อนไหวนี้ ชุมชนเหรียญมีมอื่น ๆ อย่าง TURBO ต่างก็เฝ้ารอคอยความร่วมมือจาก DWF Labs ด้วยความหวังที่จะได้รับผลประโยชน์เชิงบวกที่คล้ายกับ FLOKI และ LADYS

ในขณะที่ทีม Floki เตรียมพร้อมสำหรับปีที่น่าตื่นเต้น ด้วยผลิตภัณฑ์ยูทิลิตี้หลักที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา เงินทุนใหม่ที่หลั่งไหลเข้ามาจาก DWF Labs คาดว่าจะสนับสนุนโปรเจกต์เหล่านี้ และผลักดันให้เกิดการเติบโตต่อไป