<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นวัตกรรมและความท้าทายด้านกฎระเบียบได้กำหนดภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล ท่ามกลางความสำเร็จของ BlockDAG ในงานสำคัญที่ปิดการขายล่วงหน้าไปได้ถึง 41.6 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของสกุลเงินดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อุตสาหกรรมนี้ต้องเผชิญกับความก้าวหน้าทางนวัตกรรมและอุปสรรคด้านกฎระเบียบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่ SEC ตรวจสอบ Uniswap อย่างใกล้ชิด ในขณะที่ Ondo Finance กำลังบรรลุจุดสำคัญใหม่ ๆ หลังจากได้รับอนุมัติเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ท่ามกลางฉากหลังนี้ BlockDAG ได้โดดเด่นด้วยยอดขายล่วงหน้าและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญ ซึ่งอาจปฏิวัติประสิทธิภาพและการเข้าถึงของบล็อกเชนได้

BlockDAG ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัล

BlockDAG ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านสกุลเงินดิจิทัล โดยได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและยอดขายล่วงหน้าที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้โครงการนี้ระดมทุนไปได้มากกว่า 41.6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางใจของนักลงทุน และปาฐกถาสำคัญล่าสุดจากดวงจันทร์ได้เปิดเผยถึงความสำเร็จที่สำคัญ เช่น การเปิดตัวแอปขุดมือถือ X1 (เวอร์ชัน beta) ซึ่งช่วยให้ขุดเหรียญ BDAG ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านสมาร์ตโฟน นอกจากนี้งานนี้ยังได้เน้นถึงการอัปเดตสำคัญ 45 รายการจาก BlockDAG ซึ่งช่วยปูทางไปสู่การเปิดตัวเมนเน็ตและระบบนิเวศที่ขยายตัว

นอกจากนี้ โมเดลฉันทามติ Proof of Work ที่ใช้ DAG ของ BlockDAG ได้ช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดและความปลอดภัยด้วยการยืนยันธุรกรรมหลายรายการพร้อมกัน ทำให้ไม่ต้องขุดแบบเดิมอีกต่อไป และเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย แพลตฟอร์มแบบ low-code/no-code ที่จะปฏิวัติการสร้างบล็อกเชน รวมถึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและจัดการแอปพลิเคชันด้วยความรู้ในการเขียนโค้ดเพียงเล็กน้อย สิ่งนี้จะช่วยเร่งการพัฒนาและเชิญชวนให้มีส่วนร่วมในกิจการบล็อกเชนมากขึ้น

และด้วยยอดขายล่วงหน้าที่มีเหรียญ BDAG มากกว่า 10.7 พันล้านเหรียญและราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 850% ทำให้ BlockDAG มีความน่าเชื่อถือในตลาดอย่างชัดเจน และได้รับการยกย่องจากสื่อชั้นนำอย่าง Forbes และ Bloomberg รวมถึงการเปิดตัวเมนเน็ตที่วางแผนไว้ภายในเวลาเพียงสี่เดือน ทำให้ BlockDAG จึงอยู่ในเส้นทางที่จะกลายเป็นพลังที่โดดเด่นในพื้นที่สกุลเงินดิจิทัล

Ondo Finance พุ่งขึ้นแตะระดับ 2 ดอลลาร์

Ondo Finance (ONDO) พุ่งแตะจุดสูงสุดที่ 1.25 ดอลลาร์เมื่อไม่นานนี้ โดยได้รับแรงหนุนจากความก้าวหน้าที่สำคัญอย่างการอนุมัติให้ Ethereum ETF ของ SEC และการรวม ONDO เข้าในกระดานเทรดของ Coinbase ได้เป็นตัวขับเคลื่อนการพุ่งขึ้นนี้ และส่งผลให้สกุลเงินดิจิทัลนี้เติบโตอย่างน่าประทับใจ โดยเพิ่มขึ้น 13.14% ต่อวัน เพิ่มขึ้น 24.99% ต่อสัปดาห์ และเพิ่มขึ้น 53.77% ต่อเดือน

โดยปัจจุบัน ตัวเหรียญมีมูลค่าตลาดประมาณ 1.73 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ ONDO ถือเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 58 ของโลก การพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของ ONDO ได้ดึงดูดความสนใจจากนักวิเคราะห์และนักลงทุน ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาอาจพุ่งขึ้นแตะระดับ 2 ดอลลาร์ในไม่ช้านี้

การตรวจสอบจากหน่วงงานกำกับดูแลของ Uniswap

ในขณะนี้ Uniswap กำลังอยู่ภายใต้การตรวจสอบจาก SEC หลังจากได้ออกประกาศ Wells สำหรับการละเมิดกฎข้อบังคับที่อาจเกิดขึ้น โดยกล่าวหาว่า Uniswap ดำเนินการเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน และว่าจ้างนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน

อย่างไรก็ตาม Uniswap Labs ก็ได้โต้แย้งโดยระบุว่าโปรโตคอลของพวกเขาไม่ตรงตามเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ภายใต้กฎระเบียบที่มีอยู่ และด้วยเหตุนี้จึงไม่ควรถูกกำกับดูแลโดย SEC พวกเขาโต้แย้งว่าพวกเขาเพียงแค่พัฒนาโปรโตคอล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเทคโนโลยีแบบพาสซีฟสำหรับผู้ค้าเพื่อแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเท่านั้น

นอกจากนี้ Uniswap ยังวิพากษ์วิจารณ์กลวิธีที่แข็งกร้าวของ SEC โดยโต้แย้งว่าหน่วยงานกำกับดูแลกำลังพยายามขยายอำนาจของตนอย่างไม่ยุติธรรม และละเลยที่จะรองรับเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์สที่จะช่วยปรับปรุงภูมิทัศน์ทางการเงินให้ทันสมัย แม้จะมีปัญหาเหล่านี้ ตลาดก็ตอบสนองในเชิงบวก โดยโทเค็นของ Uniswap อย่าง UNI มีราคาเพิ่มขึ้น 1.91% เป็น 9.48 ดอลลาร์หลังจากมีการแจ้งเตือน Wells

บทสรุปข้อมูลเชิงลึก

ในขณะที่ภาคส่วนของบล็อกเชนมีการพัฒนา โปรเจ็กต์แต่ละโปรเจ็กต์ก็สร้างเส้นทางของตัวเองขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการที่ Uniswap ต้องรับมือกับความท้าทายด้านกฎระเบียบและ Ondo Finance ที่ใช้ประโยชน์จากความสำเร็จด้านกฎระเบียบเพื่อไปสู่จุดสูงสุด รวมถึง BlockDAG ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมอันน่าทึ่งและความไว้วางใจจากตลาดอย่างลึกซึ้ง

และท่ามกลางการเติบโต การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบนิเวศที่ขยายตัวของ BlockDAG ทำให้บริษัทมีศักยภาพที่จะเป็นผู้นำในการปรับเปลี่ยนอนาคตของการเงินแบบกระจายอำนาจและแอปพลิเคชันบล็อกเชน โดยดึงดูดความสนใจจากนักพัฒนาและนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์