<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

eTukTuk เกม P2E ใหม่มาแรง! ยอดระดมทุน พุ่งแตะ 3.5 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

eTukTuk ($TUK) โซลูชั่นการขนส่งอย่างยั่งยืน ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ยอดการ Presale กำลังเข้าใกล้ 3.5 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว เนื่องจากได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมากในรอบ Presale

ขณะนี้ บริษัทได้เปิดตัวเกมมือถือ Play-to-Earn (P2E) ที่น่าตื่นเต้น โดยเกมใหม่นี้มีชื่อ ว่า Crazy TukTuk Taxi  ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องขับรถไปตามถนนที่มีชีวิตชีวาของศรีลังกา แล้วแข่งขันกันรับ และส่งผู้โดยสาร เพื่อรับโทเค็น $TUK ดั้งเดิม

eTukTuk ยังทำการปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ เพื่อต้อนรับการเปิดตัวเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้โดยเฉพาะ ทำให้มีความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก จึงเกิดกระแสตอบรับที่ดีจากการ Presale ที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว

โทเค็น $TUK ทำหน้าที่เป็นสกุลเงินของเกม ที่ผู้เล่นสามารถใช้ในการซื้อ, อัปเกรด และเข้าถึงคอนเทนต์พิเศษ

ปัจจุบัน ราคา Presale สำหรับ 1 TUK อยู่ที่ 0.0325 ดอลลาร์ แต่นักลงทุนต้องรีบหน่อย เพราะราคาโทเค็นจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามรอบการ Presale 

เมื่อโทเค็นเปิดตัว แล้วได้ลิสต์ขึ้นไปอยู่ในเว็บเทรดแบบ CEX โทเค็นจึงมีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมาก อีกอย่างคือ โทเค็นสร้างบนเชนของ Binance ใน Binance Smart Chain (BSC) ก็อาจมีส่วนช่วยดึงดูดความสนใจของทีมลิสต์เหรียญของ Binance ซึ่งเป็นกระดานเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้

การพัฒนาตลาด GameFi ครั้งใหญ่ในปี 2024 ของเกม P2E เช่น eTukTuk กำลังได้รับความนิยม

ตลาด GameFi ร้อนแรงในปี 2024 โดยพุ่งแตะระดับสูงสุดที่ 3 หมื่นล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม

ข้อมูลจาก Footprint Analytics ยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่า จำนวนผู้ใช้งานจริงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น และใกล้จะถึง 2 ล้านคนในเดือนมกราคมแล้ว

เหรียญ P2E ชั้นนำ เช่นเหรียญ Gala (GALA) ราคาพุ่งสูงขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ โดยราคาเพิ่มขึ้น 3.3% ในสัปดาห์ที่แล้ว และราคาพุ่งขึ้น 7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เกม P2E สุดคลาสสิกอีกเกมหนึ่งอย่าง Axie Infinity (AXS) ราคาก็พุ่งขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยราคาเพิ่มขึ้น 6.4% รวมถึงโทเค็น Smooth Love Potion (SLP) ที่ราคาเพิ่มขึ้น 10%

Aavegotchi (GHST) และ MOBOX (MBOX) ราคาก็พุ่งขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยราคาเพิ่มขึ้น 10.1% และราคาเพิ่มขึ้น 11% ตามลำดับ

นอกจากนี้ ตลาด GameFi คาดว่า จะมีมูลค่าตลาดถึง 126.3 พันล้านดอลลาร์ ภายในปี 2032

การเติบโตส่วนใหญ่เกิดจากการผสานรวม AI เข้ากับแพลตฟอร์ม GameFi ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ด้วยการปรับแต่งคอนเทนต์เกม , คาดการณ์การใช้งานของผู้ใช้ และปรับแต่งการออกแบบเกม

การผลึกกำลังนี้ ทำให้สามารถสร้างเกมที่น่าดึงดูดใจได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ใช้มีส่วนร่วม และสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้มากขึ้น

เนื่องจากผู้ใช้งานในเกม และตลาดกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขยายตัว รวมถึงความสนใจในการ Presale ของ eTukTuk ก็เพิ่มมากขึ้น ทำให้ eTukTuk จึงอยู่ในจุดที่ได้รับประโยชน์อย่างชัดเจน ซึ่งปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ ช่วยเสริมโมเมนตัมที่แข็งแกร่งและเชิงบวก

eTukTuk มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจและคุ้มค่า

ในเกม Crazy TukTuk Taxi ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคนขับรถตุ๊กตุ๊กเสมือนจริงหรือรถสามล้อ ที่แข่งกันส่งผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว

ผู้เล่นสามารถขับไปตามเลนต่าง ๆ และเร่งความเร็วได้ตามต้องการ ตราบใดที่มั่นใจว่าผู้โดยสารจะมาถึงตรงเวลา เพียงแค่คอยดูระดับแบตเตอรี่ให้ดีก็พอ!

ด้วยโอกาสในการปลดล็อกเมืองใหม่ ๆ และการปรับแต่ง eTukTuk ทำให้ความสนุกในการเล่นเกมจึงไม่มีที่สิ้นสุด

ผู้ใช้งานจะได้รับโทเค็น $TUK เป็นการตอบแทน ซึ่งตามที่ได้กล่าวไปแล้ว โทเค็นเหล่านี้สามารถใช้ในเกมได้ และแน่นอนว่า สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ได้

นอกจากนี้ ยังสามารถ stake โทเค็น $TUK เพื่อรับรายได้แบบพาสซีฟอินคัม โดยผู้ที่ทำการ stake จะได้รับ APY ประมาณ 82%

การ Presale ของ eTukTuk คิดเป็นโทเค็นทั้งหมด 6% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด ซึ่งเทียบเท่ากับ 120 ล้านโทเค็น โดยส่วนของการ stake ในรอบ Presale จะคิดเป็น 4% ของอุปทานทั้งหมด หรือ 80 ล้านโทเค็น

eTukTuk คือ เหรียญ AI แนวรักษ์โลกที่อาจโต 10 เท่า?

eTukTuk ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เกม แต่เป็นตัวแทน ที่แสดงจุดยืนในตลาดคริปโตที่สนับสนุนความยั่งยืน

eTukTuk สนับสนุนอนาคตของการขนส่งในเมืองที่สะอาด , ราคาไม่แพง และมีส่วนร่วมโดยใช้ประโยชน์จากพลังของ AI และบล็อกเชน

โปรเจกต์นี้ใช้โทเค็น $TUK เพื่อขับเคลื่อน และเพิ่มประสิทธิภาพโดย AI จึงช่วยลดปัญหาการจราจรติดขัด และการใช้เชื้อเพลิงสำหรับการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

eTukTuk มุ่งสู่เป้าหมายในการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในการขนส่ง

รวมถึงผู้ถือ $TUK จึงมีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

สัญญา smart contract ของโปรเจกต์ ได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงความสมบูรณ์และปลอดภัย

หากต้องการเข้าซื้อ $TUK ในช่วง Presale  ให้เชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณอย่างรวดเร็วผ่านหน้าของการ Presale และทำตามขั้นตอน เพื่อถือ $TUK โดยคุณสามารถซื้อได้โดยใช้ BNB, ETH, USDT หรือบัตรเครดิต

อย่าพลาดความสนุก! ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน App Store หรือ Google Play Store และเริ่มต้นการเดินทางของคุณ ในฐานะคนขับรถตุ๊ก-ตุ๊กเสมือนจริง

นักลงทุนสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดของโปรเจกต์ได้ผ่านช่องทางของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram

eTukTuk กำลังเร่งพัฒนาให้กลายเป็นอนาคตสำหรับการปฏิวัติการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเอเชียและทั่วโลก จึงทำให้การ Presale ของ $TUK ไม่เพียงแต่เป็นการลงทุนที่อาจทำกำไรได้สูงเท่านั้น แต่ยังเป็นสินค้าสาธารณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ eTukTuk ได้แล้ว

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์