<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Presale ของ 99Bitcoins ใกล้แตะ 2 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่พุ่งทะลุ 70,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Bitcoin (BTC) พุ่งทะลุระดับ 70,000 ดอลลาร์ นักลงทุนรายย่อยต่างแห่กันมา Presale เหรียญ 99Bitcoins ซึ่งเป็นเหรียญมาตรฐาน BRC-20  

โมเมนตัมขาขึ้นของ Bitcoin ทำให้ยอด Presale ของเหรียญ 99BTC พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก และใกล้ถึง 2 ล้านดอลลาร์เข้าไปทุกที

การอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF ล่าสุดในสหรัฐอเมริกาและฮ่องกง ประกอบกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving เมื่อวันที่ 20 เมษายน ได้ทำให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ความต้องการที่พุ่งสูงขึ้น ประกอบกับอุปทานที่ลดลง ทำให้ราคาของ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นและมีผู้สนใจ Bitcoin beta play เช่น 99Bitcoins มากขึ้น

ดังนั้น การเปิด Presale เหรียญ 99BTC ใหม่ของแพลตฟอร์มจึงเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยระดมทุนได้กว่า 1.9 ล้านดอลลาร์ และใกล้ถึงเป้าหมายถัดไปที่ 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นสัญญาณแล้วสำหรับนักลงทุน

เตรียมไปใช้มาตรฐาน BRC-20 ในช่วงปลายปี

ราคาของ Bitcoin ที่พุ่งสูงขึ้นส่งผลให้มีกระแสความสนใจในโปรเจคที่เกี่ยวข้องมากขึ้น การเปิด Presale ของเหรียญมาตรฐาน BRC-20 อย่าง 99Bitcoins ถือเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการใช้ประโยชน์จากความสนใจที่เพิ่มขึ้นของตลาด 99Bitcoins พร้อมที่จะย้ายไปใช้มาตรฐานเหรียญ BRC-20 ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้มากขึ้น

99Bitcoins ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านการศึกษา Bitcoin ตั้งแต่ปี 2013 แพลตฟอร์ม Learn-to-Earn ออกแบบมาเพื่อตอบแทนผู้ใช้สำหรับความพยายามในการเรียนรู้ และมีข้อเสนอคุณค่าที่ไม่เหมือนใครในตลาดการศึกษาแบบดิจิทัลมูลค่า 1.78 หมื่นล้านดอลลาร์

ยิ่งไปกว่านั้น เหรียญ 99BTC ยังให้อัตราผลตอบแทนรายปีในการ stake สูงที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมคริปโตที่ 859% ผลตอบแทนที่สูงเป็นพิเศษนี้ดึงดูดความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนรายย่อยที่มองหาผลกำไรที่เหนือกว่าตลาดคริปโตในภาพรวมที่เป็นขาขึ้นในปี 2024

คุณสามารถได้รับผลตอบแทนสูงมากเหล่านี้ซึ่งเหนือกว่าตลาดได้โดยเพียงแค่ซื้อ 99Bitcoins วิธีนี้ทำให้คุณสามารถ stake เหรียญช่วง Presale ได้ก่อนที่ 99BTC จะลิสต์บนกระดานเทรดคริปโต

อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น นักวิเคราะห์หลายคนคิดว่า 99BTC อาจมี Market Capถึง 100 ล้านดอลลาร์ จากการลิสต์บน DEX และ CEX ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่กำหนดไว้ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งปกติราคาเหรียญจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากเหรียญลิสต์บนกระดานเทรด

99BTC พร้อมที่จะเป็นผู้นำคลื่นลูกต่อไปของการศึกษาและการนำ Crypto มาใช้

ในขณะที่ Bitcoin ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เหรียญ 99BTC กำลังกลายเป็นอีกตัวเลือกของ Bitcoin ที่น่าสนใจ และอยู่ในจุดที่ดีในการเป็นผู้นำคลื่นลูกต่อไปของการศึกษาและการนำคริปโตมาใช้ในวงกว้าง หากสนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ 99Bitcoins

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้