<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP Ledger เตรียมเปิดตัวเหรียญคริปโตที่หนุนด้วยทองคำและแร่เงินในไตรมาสที่ 3 ปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทองคำและแร่เงินเตรียมที่จะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโต โดย XRP Ledger เตรียมเปิดตัวเหรียญคริปโตที่หนุนด้วยทองคำและแร่เงิน

Meld Gold จับมือกับ Ripple เตรียมเปิดตัวเหรียญคริปโตที่หนุนด้วยทองคำและแร่เงินในไตรมาสที่ 3

บริษัท Meld Gold ได้จับมือกับบริษัท Ripple ซึ่งเป็นบริษัท Fintech ในสหรัฐอเมริกา จากความร่วมมือครั้งนี้ Meld Gold จะออกเหรียญ Stablecoin ใหม่ 2 เหรียญบน XRP Ledger ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Gold และ Silver ตามลำดับ โดยเหรียญแต่ละเหรียญจะเป็นตัวแทนของโลหะมีค่า 1 กรัม ที่ถือโดยผู้ให้บริการดูแลชั้นนำ MKS Pamp และ Imperial Vaults ตามคำแถลงอย่างเป็นทางการ

Meld Gold เตรียมที่จะเปิดตัวเหรียญที่ผูกกับทองคำและแร่เงินบน XRPL ในไตรมาสที่ 3 ปี 2024 โดยในตอนนี้ บริษัทยังคงรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลที่คล้ายกันไว้บน Algorand (ALGO) ซึ่งเป็น Layer ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้

นอกจากนี้ Meld Gold ยังตั้งใจที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่สามารถรวมสินทรัพย์กายภาพเข้ากับเทคโนโลยี Blockchain ได้ภายในปี 2025

นาย Michael Cotton ซีอีโอ Meld Gold เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเปิดตัวครั้งนี้สำหรับระบบนิเวศทั้งหมดของโปรโตคอลโทเค็นบน XRPL และ Web3

โอกาสในอุตสาหกรรม DeFi ของ XRPL

ตัวแทนของ Meld Gold เน้นย้ำว่าการพยายามนำ XRPL ไปช่วยพัฒนาอุตสาหกรรม DeFi จะทำให้สินทรัพย์บนเครือข่าย On-Chain เป็นที่ยอมรับทั่วโลก

ด้วยการเพิ่มสภาพคล่องที่จำเป็น ผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้ปัจจุบันสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ดั้งเดิมของ XRPL รวมถึง DEX, AMM, ระบบการชำระเงิน และด้าน EVM และตลาดเงินที่กำลังจะมาถึง
Source: U.Today