<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 68,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง นักเทรดเริ่มหมดหวังกำลังใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เช้าวันนี้ราคาของ Bitcoin ได้มีการปรับฐานลงอย่างรุนแรงจนทำให้นักเทรดคริปโตหลาย ๆ คนต้องอยู่ในสภาพที่อิดโรยและเหนื่อยล้าไปตาม ๆ กัน เมื่อกราฟจาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ BTC นั้นได้ร่วงลงไปทำจุดระหว่างวันที่ระดับต่ำกว่า 68,000 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง

กราฟ BTC/USD จาก Tradingview เผยให้เห็นว่า ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นทดสอบระดับ 70,000 ดอลลาร์ในช่วงสั้น ๆ บนเว็บเทรด Binance เมื่อวานนี้ จนทำให้หลาย ๆ คนคิดว่าตลาดคริปโตอาจเปลี่ยนกลับมาเป็นขาขึ้นแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความหวังทั้งหมดนั้นจะสูญมลายหายไปจนสิ้น

ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin มีการซื้อขายอยู่ที่ 68,268 ดอลลาร์ โดยทำจุดต่ำสุดในวันนี้อยู่ที่ 67,900 ดอลลาร์บนเว็บเทรด Binance

ครั้งล่าสุดที่ราคาอยู่ในระดับนี้ก็คือเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งในขณะนั้นราคาได้มีปรับฐานลดลงมาอยู่ที่ระดับ 67,000 ดอลลาร์ หลังจากพุ่งทะลุ 70,000 ดอลลาร์ ในวันที่ 21 พ.ค.

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรู้ว่าการปรับฐาราคา Bitcoin จะสิ้นสุดตรงไหนกันแน่ แต่ที่รู้ ๆ ก็คือ ในเวลาเพียงแค่ 6 เดือน นับตั้งแต่เดือนมกราคา 2024 ราคา Bitcoin ได้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมาแล้วกว่า 60%