<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“พ่อรวยสอนลูก” ชี้ Bitcoin เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเป็นเศรษฐี สบายกว่านั่งทำธุรกิจเองเยอะ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือ Rich dad poor dad หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาโพสต์กล่าวชื่นชมในตัวของ Bitcoin อีกครั้งบนแพลตฟอร์ม X

ในสัปดาห์ก่อน  Kiyosaki ได้ ออกมาทำนายว่าราคา Bitcoin จะพุ่งไปถึง $350,000 ก่อนหน้าเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

มาครั้งนี้ Kiyosaki ได้ทำการโพสต์ข้อความว่า “Bitcoin นั้นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้เรากลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน ซึ่งการจะหาเงินให้ได้ล้านหนึ่ง ผ่านการทำธุรกิจเองนั้นมันยากลำบากกว่าลงทุนใน Bitcoin มาก ๆ ซึ่งเขาเข้าใจดีเลย เพราะในการที่คุณจะสามารถทำเงินล้านได้นั้นคุณจะต้องฉลาด , อดทนทุ่มเท และ โชคดีเอามาก ๆ ถึงจะเป็นเศรษฐีจากธุรกิจที่ตั้งขึ้นเอง”

นอกจากนี้เขายังทิ้งท้ายอีกว่าเขาลงทุนใน Bitcoin เพราะ Bitcoin มันทำงานหนัก ๆ ให้เขาแล้ว และนั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเขาถึงรัก Bitcoin”

ข้อความที่ Kiyosaki นั้นแม้จะดูเกินจริงแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความเป็นไปได้ เห็นได้จากการที่มีเศรษฐีคริปโตหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายตลอดทศวรรษนี้ ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รวยด้วย Bitcoin เพียงอย่างเดียว แต่ก็มีเหล่าคนที่รวยจาก Altcoins และ Memecoins ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นการลงทุนนั้น ย่อมมีความเสี่ยงตามมาเสมอ ดังนั้นในความเป็นจริงแล้วจะมีเพียงกลุ่มคนส่วนน้อยเพียงเท่านั้นที่สามารถกลายมาเป็นเศรษฐีได้ด้วยการลงทุนในคริปโต 

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้