<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไมเหรียญมีม Solciety อาจกลายเป็นเหรียญมีมบนเชน Solana ที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปีที่ความตลกขบขันบนโลกดิจิทัลและการเมืองมาผสมรวมกัน ทำให้เหรียญมีมอย่าง Solciety กลายเป็นผู้นำเหรียญมีม SOL ที่ร้อนแรงที่สุด ซึ่งกำลังเป็นที่ถูกพูดถึง เนื่องจากการ ICO ของ Solciety กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้  โดยการ ICO ของ Solciety จะเปิดตัวในวันที่ 18 มิถุนายน แล้วเปิดขายโทเค็นจำนวน 3 พันล้าน ในราคาลดพิเศษเพียง 0.000963 ดอลลาร์

Solciety เป็นเหมือนปาร์ตี้ทางการเมืองสำหรับ Crypto degen เนื่องจาก Solciety มาพร้อมกับความเป็นไวรัล ทางการเมืองที่เสียดสีวงการคริปโตในปี 2024

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ หรือเป็นนักลงทุนที่เพียงแค่ต้องการสร้างเสียงหัวเราะ Solciety มีส่วนผสมที่แตกต่างของธีมที่กำลังเป็นเทรน ทำให้ Solciety กลายเป็นมีม SOL ที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้

ปลดปล่อยการเสียดสีทางการเมืองในตัวคุณไปกับ Solciety

คุณเบื่อกับกลยุทธ์การเมืองสมัยใหม่หรือยัง ? ใครจะไม่เบื่อบ้างล่ะ ?

Solciety จึงเข้ามาเขย่าโลกคริปโตด้วยเสียงหัวเราะจากการเสียดสีทางการเมือง ลืมสุนทรพจน์น่าเบื่อ และแคมเปญโฆษณาที่ไม่สิ้นสุดไปได้เลย เนื่องจาก Solciety จะช่วยให้คุณได้ปลดปล่อย ความไม่เห็นด้วยทางการเมืองที่อยู่ในใจของคน ออกมาผ่านพลังของมีม ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ต้องการสำหรับ Degen 

เครื่องมือ Meme Campaigner ของแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์มีมที่ปรับแต่งขึ้นมาเอง เพื่อสร้างความสนุกให้กับวงการทางการเมือง ตัวละครอย่าง Donald Pump, Elongated Musk, และ Badimir Putin เป็นการล้อเลียนบุคคลในโลกจริง (เดาออกไหม ว่าเป็นใคร?) แล้วที่พิเศษที่สุด คุณยังสามารถมีมีมตลก ๆ ได้ ด้วยการใช้ตัวละครเหล่านี้ สร้างความสนุกในโลกการเมืองและคริปโต

และสิ่งที่ทำให้มันยอดเยี่ยมไปกว่าเดิม คือ การแชร์มีมตลก ๆ ของคุณบน Twitter ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับคะแนน และผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด จะได้รับโทเค็นจากการ Presale ซึ่งเป็นการถือโทเค็นที่มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100 เท่า

กล่าวโดยสรุปคือ Meme Campaigner จะทำการสร้างไวรัล เสียดสีทางการเมือง โดย ชุมชนคริปโตใน Twitter และ Degen บนเซิร์ฟเวอร์ Discord จะเต็มไปด้วยการโฆษณาตลกๆ ของ Solciety

ปาร์ตี้การ Presale ของ Solciety : การแข่งขันเพื่อชิงเงินก้อนโตของ Degens! 

การ Presale ของ Solciety เป็นการแข่งด้วยสปีดที่พุ่งขึ้นไปสู่จุดสูงสุด โดยการแข่งขัน 30 วัน จะถูกแบ่งออกเป็น 10 เฟส ทุก ๆ 72 ชั่วโมงราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นผู้ที่เข้าร่วมก่อนใครจะสามารถทำกำไรได้ถึง 125% ก่อนที่ เหรียญมีม Solciety จะเข้าสู่เว็บเทรดคริปโตชั้นนำ แล้วกลายเป็นเหรียญคริปโตเหรียญใหญ่ของปีนี้

โดยสภาพคล่องจะถูกล็อคไว้ที่ 17% ของเงินที่ระดมทุนได้ทั้งหมด ทำให้ราคา Solciety พร้อมที่จะพุ่งสูงขึ้นทันทีที่เปิดเทรด และจะมีการจัดสรรโทเค็น 20% ไว้สำหรับการทำการตลาด เพื่อทำให้ Solciety กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกลายเป็นที่สนใจในทั่วทุกมุมของอินเตอร์เน็ต สุดท้ายแล้วโทเค็นอีกจำนวน 10% จะถูกจัดสรรไว้สำหรับ Reward pool เพื่อช่วยให้ความตลกยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง และยังมีมีมเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

รวยหรือมีม : ศักยภาพของ Solciety อยู่เหนือกว่าจักรวาลมีมในโลกนี้

มีมเป็นเหมือนเม็ดเลือดของอินเทอร์เน็ต และมีมก็มีแต่จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ลองดูได้จากเหรียญมีม  Bonk และ dogwifhat เหรียญมีมสองเหรียญที่โดดเด่นของเชน SOL ซึ่งผู้ที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นต่างได้กำไรก้อนโตไปแล้ว ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาเหรียญมีมเพิ่มขึ้นไปที่ประมาณ 8,000% และ 2000% ในช่วงปีที่ผ่านมา

เพื่อตามรอยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ Solciety จึงมีเป้าหมายที่จะเป็นคริปโตที่ยิ่งใหญ่ตัวต่อไปของปี 2024 ซึ่ง Solciety จะถูกเร่งเครื่องขึ้น จากความวุ่นวายทางการเมืองที่กำลังจะเกิดขึ้น

ตลาด PolitiFi กำลังร้อนแรง มูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่อยู่ที่ 1.7 พันล้านดอลลาร์ และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โปรเจกต์ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง MAGA VP และ Super Trump ก็ทำให้ผู้ที่ถือเหรียญ ได้กำไรไปแล้ว ในขณะที่เขียนบทความ ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นถึง 250% และ 400% ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเหรียญในวงการ PolitiFi เต็มไปด้วยศักยภาพ เนื่องจากมีปริมาณการเทรดสูง, มีความผันผวนในการเทรดสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำกำไรอย่างรวดเร็ว

ฤดูกาลสำหรับการเลือกตั้งเหรียญมีมพร้อมแล้ว ที่จะมีบทบาทสำคัญ ราคา Solciety อาจแกว่งสูง และมีโอกาสสร้างผลตอบแทนก้อนโต เนื่องจากเดือนพฤศจิกายนใกล้จะมาถึงแล้ว

Solciety : ความนิยมในครั้งนี้เป็นของจริง เตรียมตัวให้พร้อม

การ Presale ของ Solciety จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน ถือเป็นโอกาสสำคัญของคุณ ในการคว้าเหรียญคริปโตเหรียญสำคัญตัวต่อไป ก่อนที่มันจะเปิดตัวสู่สาธารณะ

ด้วยโอกาสการทำกำไรในระดับ 100 เท่า หมดเวลาที่จะแค่เฝ้าดูแล้ว รีบมาคว้าเหรียญ SLCTY ถือไว้ ก่อนที่จรวดลำนี้จะพุ่งออกจากฐานไป

นักลงทุนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ที่กำลังจะเปิดตัว ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์